บอกต่อสกินแคร์ลดริ้วรอย นวัตกรรมเปปไทด์จากพืช Y.O.U Advanced Youth!

26 17

วัยเข้าเลขสามแบบเราแน่นอนว่าต้องกังวลเรื่องริ้วรอยแน่นอน ! เพราะอายุยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่าไร ริ้วรอยก็เริ่มถามหามากขึ้น ! ใครที่กังวลปัญหาริ้วรอยแบบเราบ้างเอ่ย ? เพราะวันนี้เรามีสกินแคร์ที่ช่วยลดริ้วรอยมาบอกต่อค่ะทุกคน มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

Y.O.U Advanced Youth


และนี่ก็คือสกินแคร์ที่เราจะมารีวิวบอกต่อในวันนี้ค่ะ มาในแพ็คเกจกล่องสีม่วงที่เห็นแล้วก็รู้เลยว่าต้องช่วยเรื่องริ้วรอยแน่นอน มีทั้งครีมสำหรับทากลางวัน และทากลางคืนเลยค่ะ

แต่ก่อนที่เราจะไปดูรีวิว เรามาทำความรู้จักกับแบรนด์กันก่อนดีกว่า ‘Y.O.U Beauty (วาย.โอ.ยู บิวตี้)’ เค้าเป็นแบรนด์ความงามระดับสากลจาก HEBE Beauty Group มีสโลแกน “Long-Lasting Beauty” ที่ใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและการออกแบบที่ทันสมัยมารวมกับสารสกัดจากธรรมชาติ (1+1>2) เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่า ทุกคนสามารถเข้าถึงได้


เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

Y.O.U Advanced Youth Line-Smoothing Peptide Day Cream SPF15 - Whip


ครีมสำหรับทากลางวัน มี Plantide X™ นวัตกรรมเปปไทด์จากพืชครั้งแรกของโลก ที่ผสมผสานระหว่างไฟโตโคดีน® +เปปไทด์ M3000 ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด ลดเลือนริ้วรอย ช่วยรักษาความกระชับยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์


ไฟโตโคดีน®

เปปไทด์จากสารสกัดถั่วซีดาห์ ที่มีงานวิจัยว่าสามารถเข้าฟื้นฟูกระตุ้นคอลลาเจน และรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างดี


เปปไทด์ M3000

เปปไทด์จากธรรมชาติ จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน


นอกจากนี้เค้ายังสารสกัดจากยาร์โรว์ฝรั่งเศส ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากต้น Myrothamnus (ไมโรทัมนัส) ช่วยรักษาความกระชับของผิว และให้ผิวชุ่มชื้น แถมเค้ายังมีกันแดด SPF 15 ด้วยน้า

เนื้อครีมเค้าเป็นเนื้อวิป เนียนนุ่มมากกกกก บางเบาสบายผิวสุด ๆ

ทาลงบนผิวให้ดูเลยค่ะ ว่าเนื้อเค้าบางเบามากแค่ไหน บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กวนใจเลย พอซึมแล้วผิวจะมีความนวล ๆ ชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ สามารถทากันแดดทับได้ และไม่รบกวนเมคอัพค่ะ แต่งหน้าต่อได้สบาย ๆ

Y.O.U Advanced Youth Line-Smoothing Peptide Night Cream - Soft


ส่วนกระปุกนี้เป็นครีมทาตอนกลางคืน ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B5, Plantide X™ นวัตกรรมเปปไทด์จากพืชครั้งแรกของโลก ที่เป็นส่วนผสมหลักของเค้าเช่นกันค่ะ ตัวนี้ส่วนผสมจะเหมือนกับตัวครีมทากลางวันเลย แต่จะแตกต่างที่เค้ามี วิตามิน B5 ด้วย ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูพร้อมเสริมสร้างชั้นฐานของผิว และให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่งนั่นเองค่ะ

เนื้อครีมเค้าเป็นเนื้อที่บางเบาเช่นกันค่ะ แต่ตัวครีมกลางคืนจะทาแล้วจะมีความชุ่มชื้นมากกว่าครีมกลางวันเล็กน้อย ทาแล้วผิวดูอิ่มฟูขึ้น ชุ่มชื้นตลอดคืนเลย

ทาลงบนผิวให้ดูค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกก มีความนุ่มละมุน บางเบา ซึมแล้วผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นเลย จะบอกว่าทั้งครีมกลางวันและกลางคืนของเค้าอ่อนโยนมากเลยค่ะทุกคน ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสารพาทาเลต ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง แถมไม่ทดลองในสัตว์ด้วยค่ะ

ความที่เราจะเริ่มมีริ้วรอยเล็ก ๆ ริ้วรอยแรกเริ่ม การใช้สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอยจึงจำเป็นมากกก ก่อนที่จะสายไปมากกว่านี้ หลังจากใช้ต่อเนื่องแล้วสังเกตผิวตัวเองรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความกระชับ ดูฟู ๆ อิ่มน้ำ และชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผิวจะมีความเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีด้วยค่ะ เหมือนเค้าช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าด้วย พอผิวเรามีความอิ่ม ความฟู ก็ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลงไปด้วยเลย

ใครที่สนใจสามารถหามาลองใช้กันได้นะ กระซิบเลยว่าพรีเซ็นเตอร์คือ Kim Soo Hyun อปป้าสุดน่ารักของเรานั่นเองงง จริง ๆ แค่เห็นพรีเซ็นเตอร์ก็พร้อมจะเสียเงินแล้วค่ะ ฮ่าาาาาา


วันนี้เราตัวไปก่อนแล้วน้าาาาา บะบุยยย xoxo


#YOUBeautyth #YOUAdvancedYouth #AdvancedYouthSeries #YOUPlantideX #วายโอยูครีมเปปไทด์



Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE