ริ้วรอยในวัย 33 ก็หายได้นะจ้ะ

29 16
อายุ 33 แล้ว ริ้วรอยเริ่มมา จะว่าไปก็มาตั้งแต่ก่อนจะ 30 ตีนกาเริ่มเห็นชัดมากขึ้น ยิ่วเวลาไปเที่ยว สังเกตได้ทันทีเวลาแต่งรูป 😂😂 ห่างตารอยตีนกาเพียบ  
เลยจะเริ่มไปหาครีมบำรุงผิวรวมถึงเซรั่มที่ใช้ในการช่วยลดริ้วรอยโดยเฉพาะ แต่ก็ต้องเลือกนิดนึงเพราะผิววิวนั้นแพ้ง่ายมาก ดังนั้นครีมบำรุงที่จะมาใช้จะต้องลดริ้วรอยได้ดี และผิวแพ้ง่ายอย่างวิวใช้ได้ด้วย  
และวิวก็ได้เลือก SLC 7 Peptide เป็นซีรั่มสูตรคุณหมอโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทย ที่คิดค้น พัฒนาเป็นซีรั่มที่มีสารสกัดอัดเเน่นสุดพรีเมียม จาก ประเทศ เยอรมัน, สเปน และ ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วย Argireline Amplified ใส่มาให้เยอะถึง 5%  เปรียบเสมือน BOTOX เลยรู้สึกว่าน่าลองใช้ เพราะมีสถาบันรับรองอีกทั้งคุณหมอคิดค้น  
เนื้อซีรั่มเค้าเป็นสีขาวขุ่นใสแบบนี้เกลียง่ายไม่เหนียวเหนอะน่ะ โดยตัววิวจะทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้เลย  
และนอกจากซีรั่มของ SLC 7 Peptide แล้ว วิวยังใช้ควบคู่กับมาสก์ชาโคล ใช้ควบคู่กับซีรั่ม  โดยจะทาจะทาซีรั่มลงไปก่อนหลังจากนั้นจะใช้มาสก์เพื่อการบำรุงที่ดีมากขึ้น  
โดยเริ่มแรกก็จะเท บูสเตอร์ลงในเม็ดมาสก์ หลังจากนั้นทิ้งไว้สักพักมาสก์จะขยายตัว  นำมามาสก์หน้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีควบคู่กันไป
และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นวิวก็จะหยดซีรั่ม SLC 7Peptide ลงไปเพิ่มอีก เพื่ให้หน้าเด้งคูณสอง🥰  
และหลังจากใช้ควบคู่กันไปสักพักระยะหนึ่งรู้สึกรอยตีนกาตื่นขึ้น รอยใหม่ไม่เกิด ผิวดูกระชับขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ที่ชอบคือทำให้หน้าเด็กลงด้วย  
ดังนั้นใครมีริ้วรอยรีบดูแลบำรุงตั้งแต่แรกที่มีจะได้ไม่ต้องใช้เวลาในการรักษา วิวขอแนะนำ SLC เซตนี้เลยนะ เห็นผลดีจริงค่า  
#SLC #SLC7Peptides #ซีรั่มSLCหน้าตึง  


Kamonchanok Philiyadilok

Kamonchanok Philiyadilok

Seaview李美清💕✈️
THAI CABINCREW
international airlines
LINE ID : VINNEYBLUE

FULL PROFILE