เปลี่ยนลุคให้บลิ๊งค์ ! รับซัมเมอร์กับ HELLO BUBBLE

25 15

สวัสดีค่าทุกคน เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ปีนี้เรียกได้ว่าร้อนสุดๆ แต่ใดๆก็ตามจะปล่อยให้อากาศมาร้อนแรงแข่งกับแฟชั่นสีผมจากสาวน้อยแฟชั่นนิสต้าแบบเราไปไม่ได้ วันนี้เจ้าแม่แห่งการย้อมมผมเองแบบซันจะชวนเพื่อนๆไปย้อมผมด้วยตัวเองกันแบบง่ายๆจากโฟมเปลี่ยนสีผม mise en scène HELLO BUBBLE ครั้งนี้ซันจะเลือกเป็นสี Violet (7V) หรือสีม่วงนั่นเองค่ะ ที่ซันเลือกเป็นสีนี้เพราะอยากได้ลุคที่ดูสนุกๆแต่ยังมีความเท่ปนๆ ซันว่าสีนี้ทำได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชายเลยนะ ซึ่งมั่นใจว่าสาวๆหนุ่มๆหลายๆคนน่าจะคุ้นตากับแพคเกจจิ้งเป็นอย่างดีตาม Watsons ใครยังลังเลว่าจะทำเองได้มั้ย จะยากเกินไปรึเปล่า วันนี้ซันจะพามาแนะนำอุปกรณ์ต่างๆที่เขาให้มาในกล่องกันแบบละเอียดไปเล้ย  


สำหรับอุปกรณ์ในกล่องของเขาจะให้มา 6 ชิ้นด้วยกันนะคะ คือ  Solution #1 #2 และ #3 สำหรับผสมทุกอย่างให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์สีสวยๆให้เราได้ย้อมกัน ตามมาด้วยหัวปั๊มพิเศษที่ช่วยปรับสภาพของเหลวให้ออกมาเป็นโฟมนุ่ม แทรกซึมเส้นผมได้ง่ายขึ้น ทำให้สีทั่วหัว และความดีงามมากๆของแบรนด์นี้เลยคือนอกจากจะมีถุงมือมาให้หนึ่งคู่แล้ว ยังมีพลาสติกกันเปื้อนมาให้ด้วย ตรงนี้ซันถือว่าเป็นดีเทลที่แบรนด์ใส่ใจมากๆ คิดถึงสมัยเด็กๆที่ต้องหาถุงก้อปแก้ปมาตัดคลุมแล้วตลกมาก 55555555555555 สมัยนี้คือซื้อกล่องนี้ไป จบ อำนวยความสะดวกให้แบบสุด

วิธีการก็ง่ายมาก เพียงนำ Solution #1และ #3 เทลงไปในขวด  #2 จากนั้น ปิดฝาด้วยหัวปั๊มที่อยู่ในกล่อง แกว่งขวดเบาๆไปมาประมาน 20 ครั้ง ห้ามเขย่าเด็ดขาดเพราะอาจจะเกิดแรงดันแก๊สได้ อันตรายมากๆ จากนั้นก็ปั๊มโฟมขึ้นมา ชโลมลงให้ทั่วเส้นผมแล้วทิ้งไว้ 30 นาที ง่ายๆแค่นี้เลย  

แท้แด และนี่คือ Before / After นะทุกคน สีในร่มวันแรกที่เพิ่งย้อมเสร็จสีก็จะเข้มๆแบบนี้ ออกไปทางน้ำเงินหน่อย

แต่พอเจอแดดก็คือเป็นสีม่วงที่ละมุนมากๆ แบบนี้เลย กรี๊สสสส เอาจริงๆคือชอบมาก เซลฟ์ฟี่ตัวเองไม่หยุด ให้ฟีลซุกซนขี้เล่นปนเท่สมใจ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังลังเลกับการเปลี่ยนลุค ทางนี้ตะโกนเชียร์สุดเสียง รับรองสวยจี๊ดสมใจรับซัมเมอร์แน่ๆ 


และตอนนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมานถึงบรรทัดนี้ด้วยนะคะ 

ขอบคุณมากค่า ไว้เจอกันบล็อกหน้าน้า 

ใครอยากให้เขียนบล็อกอะไรหรือมีอะไรอยากแนะนำคอมเม้นมาได้เล้ยยยย 

พร้อมแชร์มาก 555555 


sundaeeee

sundaeeee

สวัสดีค่าา ซันเดนะคะะ

Skin type : dry skin
Hair : ผมเส้นเล็ก ชอบทำสีผมมากๆ

IG: sundaekfc
Line: ssundaeee

FULL PROFILE