ชวนส่องฝีมือช่างแต่งหน้าไทย สวยฉ่ำมงไม่แพ้ใคร

34 14
ช่วยนี้กระแสเมคอัพอาร์ติสหรือช่างแต่งหน้าไทยกำลังเป็นที่พูดถึงมากๆ หลายคนแชร์ลุคศิลปินที่ตัวเองชอบ พร้อมชื่นชมฝีมือการแต่งหน้าของช่างไทยกันสุดๆ ว่าแต่งสวยและเก่งกันมากกก โดยเฉพาะช่วงนี้อากาศร้อน นักร้องร้องเพลงไปเหงื่อแตก ผมฟู แต่เมคอัพไม่จม ไม่หาย ไม่ตายอุณหภูมิพี่ไทยเลยจ้า

1. yiim_makeup

คุณยิม (yiim_makeup) แต่งให้ดาราดังมากมาย เก็บรายละเอียดเก่งมากๆ ล่าสุดก็เป็นคนแต่งลุควันเกิดให้กับลิซ่าด้วยค่ะ หลายคนชมว่าแต่งสวยมากๆ จนอยากให้ลิซ่าพกไปเกาหลีด้วยเลย55

2. minddmakeup

คุณมายด์ (minddmakeup) ดึงจุดเด่นของโครงหน้าแต่ละคนเก่งมากๆ บางคนคิ้วฟูคือจึ้ง บางคนตาฉ่ำๆ ทำให้หน้าหวานขึ้น 

3. homeless_makeup

คุณโฮม (homeless_makeup) แต่งได้หลายแนวมาก แฟนซี หรือโกลว์ฉ่ำๆ ก็ได้ งานผิวคือสวยจึ้ง ละเอียดเหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่อยู่ทนทั้งวัน!

4. fromtuneteller

คุณจูน (fromtuneteller) ทฤษฎีสีแน่นจึ้ง เลือกใช้สีเก่งมากก! ไม่ว่าจะโทนสีผิวไหนก็ละมุนมาก นอกจากแรับแต่งหน้าแล้วยังชอบแชร์ทริคการแต่งหน้าสนุกๆ ตลอด

5. jibbierubie

คุณจิ๊บ (jibbierubie) ช่างแต่หน้าชื่อดังที่แต่งให้ดาราดังเยอะมาก คิวทองสุดๆ แต่ละลุคคือสวยสับ แบบตัวแม่สุด ตัวมารดาสุด

6. puffpoy​

คุณปอย (pufpoy) โดดเด่นเรื่องการใช้เทคนิคเบสเมคอัพ และการเตรียมงานผิวให้พร้อมก่อนลงแต่ง และยังแก้ไขปัญหาตามจุดต่างๆบนใบหน้า ใช้รองพื้นไม่ต้องเยอะ ก็เสกผิวสวยได้
ชอบสไตล์แต่งหน้าของใครกันบ้างคะ ไปติดตามแต่ละคนในไอจีกันได้เลยน้า และทุกคนมีช่างแต่งหน้าที่ชอบในใจกันบ้างมั้ยค้าา หรือติดตามใครกันอยู่มาบอกต่อกันหน่อยเร้วว 


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE