ลาแมร์ ลาใจ Soft Cream ที่คุณภาพไม่Softเลย💚

25 13

ขอรีวิวmoisturizing soft cream ที่ตอนนี้ชอบมากใช้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลยคือ LaMer The NEW Moisturizing Soft Cream เราได้ไปงานของทางLaMerและได้รับของเป็นกล่องสีเขียวน่ารักๆกับ Soft Cream ขนาด7 มล. ขอบคุณมากค่ะ🥰

เริ่มรีวิวกันเลย
ต้องบอกก่อนเราไม่เคยใช้ครีมของLaMerเลย แต่ได้ยินชื่อเสียงมานานมาก จากดารา ช่างแต่งหน้าว่าก่อนแต่งหน้าเจ้าสาวจะต้องทาครีมตัวนี้ก่อนผิวหน้าจะฝูขึ้น ชุ่มชื่นแต่งหน้าติด เราเคยลองเนื้อครีมรุ่นเก่าจะค่อนข้างเข้มข้นและหนักกว่าตัวนี้ซืึ่งกับอากาศบ้านเราที่ค่ินข้างร้อนอาจจะทำให้หน้าเหนาะได้จึงขอผ่านก่อน แต่พอทางแบรนด์ปรับสูตรคืออยากลองเลย เพราะคุณภาพที่ดีเหมือนเดิม และเนื้อครีมที่ไม่หนา เหนาะเหมือนเดิม เป็นแบบsoft cream ซึมง่าย ซึมไวกว่าเดิม เข้ากับคนผิวแห้ง-ผิวธรรมดาที่ไม่ชอบทาครีมที่หนักหน้าแบบเรา

วิธีใช้

- ตักครีมขึ้นมาวอมตรงปลายนิ้วก่อนเป็นการปลดปล่อยคุณค่าของMiracle Broth คือ น้ำสกัดจากสาหร่ายซีเคลป์ เป็นหัวใจหลักของทุกๆโปรดักส์ของLaMer 

- ค่อยๆทาเบาๆที่หน้า กดแตะเบาๆทั้งผิวหน้าและลำคอ จะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น ผ่อนคลาย ลดการอักเสบต่างๆ 

  • กลิ่นของครีม

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัวแน่นอน👃🏻


  • ครีมนี้เหมาะกับใคร

ถ้าถามเรานะ ทุกสภาพผิวใช้ได้ คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเลย หรือถ้ากังวลจริงๆ ไปลองที่เคาเตอร์ก่อน ขอพี่BAลองและเดินเล่นในห้างดู💃🏻


  • ครีมนี้ช่วยเรื่องอะไร

อ่ะ อันนี้ขอเปิดโพยแป๊ป555 ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแลดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก อ่ะ เรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างที่ทางแบรนด์เครมไว้ไหม🥰


  • ความรู้สึกหลังใช้

ดีมากเลยคุณ555👍🏻👍🏻👍🏻 ของเค้าดีสมราคามาก เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ถ้าใช้แล้วแพ้คือรอยแดงขึ้นเลย แต่LaMarไม่เป็น และเข้าใจเลยทำไมต้องใช้ครีมนี้ทาก่อนแต่งหน้าเจ้าสาว คือทาเสร็จแล้วหน้าเด้งกระชับเลย ผิวเฟิร์ม เส้นริ้วบริเวณหน้าผากดูตื้นขึ้นด้วย เป็นครีมที่มหัศจรรย์ นี้ไม่ได้อวยนะ พูดจริงๆเลย ดีมากกกกก

ตัวเราเองเป็นคนที่ไม่ได้ทาครีมมากนักแต่ตอนนี้ด้วยวัยที่มากขึ้น555 ก็ต้องหันมาสนใจในการทาครีมบำรุงและเห็นเลยว่าต้องบำรุงให้ผิวของเราชุ่มชื้นเพราะถ้าไม่เช่นนั่นริ้วรอยต่างๆจะมาเร็วเราต้องชะลอต้องทำทุกทางให้ผิวหน้าและผิวคอของเรากระชับและเฟิร์ม อ่อนเยาว์ อย่าลืมนะ เรามีผิวนี้แค่ผิวเดียวเท่านั้น รักและดูแลเค้าให้ดีที่สุดค่ะ🤍💚



เราฝากภาพที่เราไปถ่ายในงานของLaMarทั้ง3ที่นะคะ เผื่อใครชอบก็ไปซื้อหรือพูดคุยกับพี่ๆ​BAก่อนได้เพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนได้ค่ะ

ก่อนจากกันในวันนี้ แม้ว่าม้าจะเร็วสักแค่ไหนก็แพ้ลา(แมร์)อยู่ดี 😅

ขอลาไปทาลาแมร์ก่อนนะคะ Bye Bye🤩🥰😍

​ #LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenate​d #LoveLaMer 


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE