Review : La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream : มอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบา ปรับสูตรใหม่ล่าสุดปังกว่าเดิม!

31 14
        สวัสดีค่ะ วันนี้หยิงขอพามาชื่นชม The NEW Moisturizing Soft Cream มอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบา ปรับสูตรใหม่ล่าสุด ของ La Mer  ที่ช่วยบำรุงผิวเราให้ชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย  มีสารสกัดอันทรงคุณค่า Miracle Broth™ ตำนานแห่งการฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวแลดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น นุ่มนวลและเด้งกระชับ  และเขาบอกอีกว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องใน 8 สัปดาห์ รูขุมขนและเส้นริ้วบริเวณหน้าผากแลดูจางลงจนสังเกตได้

     The NEW Moisturizing Soft Cream เหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม นะจ๊ะ
     แต่ก่อนที่หยิงจะใช้  The NEW Moisturizing Soft Cream  หยิงใช้เซรั่ม The Concentrate เพื่อบำรุงหน้าก่อนะคะ   ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีคุณสมบัติฟิ้นบำรุงผิวให้ผิวสมดุลแลดูสุขภาพดี เซรั่มฟื้นบำรุงผิวอันทรงพลังสูตรที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของ La Mer ช่วยเสริมปราการผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่อาจทำร้ายผิวในชีวิตประจำวัน จะช่วยดูแลผิวจากมลภาวะภายนอกและฝุ่นละอองขนาดเล็กที่อาจนำไปสู่สัญญาณความร่วงโรยก่อนวัย รวมไปถึงริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด และการเตรียมผิวและเสริมการฟื้นบำรุงผิวก่อนการทำทรีตเมนต์ผลัดผิวหน้า จะช่วยฟิ้นบำรุงผิวให้ผิวสมดุลแลดูสุขภาพดี
ผสานด้วย Concentrated Miracle Broth™ ส่วนผสมอันทรงพลังของ La Mer ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิว พร้อมช่วยดูแลและปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายหรือบอบบางให้กลับมาแลดูสุขภาพผิวดีขึ้นจนรู้สึกได้
     ที่สำคัญเขาพิสูจน์แล้วว่า เมื่อใช้ The Concentrate เป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ เพื่อเตรียมผิวและเสริมการฟื้นบำรุงผิวก่อนการทำทรีตเมนต์ผลัดผิวหน้า สาวๆจะรู้สึกได้ว่าผิวสามารถกลับมากักเก็บความชุ่มชื้นได้ด้วย
     เซรั่ม The Concentrate & The NEW Moisturizing Soft Cream ที่หยิงใช้เป็นขนาดทดลองนะคะ  เพราะหยิงคือ 1 ใน 50 สาวจีบันผู้โชคดีได้ลงชื่อไปรับ La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream มอยส์เจอไรเซอร์สูตรใหม่ล่าสุด ที่งานอีเวนต์ “A New Era of Rejuvenation” ณ Hall of Fame ชั้น M ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon แหละค่ะ ขอบคุณนะคะ


     ซึ่งผลลัพธ์ความประทับใจตั้งแต่เริ่มใช้ เซรั่ม The Concentrate & The NEW Moisturizing Soft Cream ครั้งแรกเป็นอย่างไร หยิงขอบอกไว้ในคลิปนี้ เป็นการทิ้งท้าย บ๊ายบายขอกลับไปทาเซรั่ม The Concentrate & The NEW Moisturizing Soft Cream ก่อนนะจ๊ะสาว

#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE