มาดูผลลัพธ์ ซีรั่มSLC สูตรคุณหมอ จะเป็นยังไงมาดูกัน ✨

26 14
SLC 7 Peptides-HYA Intensive Serum
(เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม)
12 คุณสมบัติ อัดเเน่น!
ซีรั่มสูตรคุณหมอ เหมาะกับผู้ที่ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอย ตั้งเเต่อายุ 25 - 65 ปี มีผลทดสอบจาก สถาบัน Dermscan Asia หลังใช้ 7 วัน ผิวหน้าตึงกระชับขึ้นจริง
ส่วนผสมหลักๆจาก Argireline Amplified (อาจินาไลน์ แอมพิฟาย) เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์คล้าย Botox ใส่มาให้เยอะถึง 5% จึงช่วยเเก้ไขปัญหาริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นหน้าผากย่น ตีนกา หรือ ร่องแก้ม ยกกระชับผิวหย่อนคล้อย ให้อิ่มฟูขึ้น ใช้นวัตกรรมส่งสารสำคัญสุดล้ำ "The Cosmetic Drone" นำสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ตรงจุด โดยไม่เสื่อมสลายก่อน
อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงด้วย Peptide 7 ชนิด Hyaluronic 4 ชนิด เเละ สารสกัดนำเข้าสุดพรีเมี่ยมอื่นๆ จาก 3 ประเทศ เยอรมัน , สเปน เเละ ญี่ปุ่น 🇯🇵
มีหัวดรอปเปอร์พิเศษ ไม่เหมือนใคร มีเสกลวัดปริมาณการใช้ ตามสภาพผิวปริมาณการใช้ที่เเนะนำทั่วหน้าเเละลำคอ ผิวแห้ง ใช้ 2 ml. ผิวปกติ -  ผิวมัน  ใช้ 1 ml. เนื้อซีรั่มบางเบา เสมือนฟิล์มบางๆเคลือบผิวให้ชุ่มชื้น  
มีไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ลดการระคายเคืองจากอาการเเพ้ รู้สึกได้เลยว่าผิวตึง เเน่นขึ้น หลังทาทันที ใช้เป็นไพรเมอร์ช่วยเบลอรูขุมขนก่อนเเต่งหน้า เเละ ทำให้เครื่องสำอางติดทนได้ด้วยน้า
มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าว่า 1 - 14 วัน เปลี่ยนแปลงขนาดไหน ✨
How to วิธีใช้ให้เห็นผลลัพธ์จึ้งๆ  
ขั้นตอนที่ 1 ทาซีรั่มลงบนผิวหน้า และ ลำคอปริมาณการใช้ที่เเนะนำ
ผิวแห้ง ใช้ 2 ml.
ผิวปกติ -  ผิวมัน  ใช้ 1 ml.
** ทั้งนี้ สามารถปรับปริมาณการใช้ ของลักษณะผิวเเต่ละบุคคล ตามความเหมาะสม  
ขั้นตอนที่ 2 มาส์กหน้าด้วยเม็ดมาส์กชาโคลเทน้ำบูสเตอร์ที่ให้มาในซอง ลงบนเม็ดมาส์ก ทิ้งไว้สักพัก จากเม็ดมาส์กจะขยายตัว กลายเป็นเเผ่นมาส์ก จากนั้น มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10 นาที เเล้วเเกะเเผ่นมาส์กออก นวดให้ซึมเข้าสู่ผิว
** เคล็ดลับผิวเด้งตึงคูณ 2  ระหว่างที่มาส์กหน้า สามารถหยดซีรั่มเปปไทด์ลงบนผิวหน้าเพิ่มเติมได้อีกเพิ่มผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
📌พิกัด
FB : SLC 7 Peptide
IG : SLC 7 Peptide
ช่องทางการสั่งซื้อ :
ราคาโปรโมชั่น : 1,990.- จาก ราคาปกติ 2,590.-
#SLC #SLC7Peptides #ซีรั่มSLCหน้าตึง


Fairy Chu~

Fairy Chu~

สวัสดีค่า ปุยฝ้ายค่ะ นามปากกา Fairychu~
ฝากติดตามผลงานรีวิวของฝ้ายด้วยนะคะ 🍀

FULL PROFILE