🥰🌈☀️รีวิว SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งในสองสัปดาห์🥰🌈☀️

27 19
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้จะมารีวิว SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งในสองสัปดาห์จริงๆ ขอท้าให้ลองจ้า
.

SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate

เซรั่มสูตรใหม่ NEW SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ที่ผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด The Lifeblood™ และ ImuGenerationRED Technology™ พร้อมคุณค่าของสารบำรุงจากพืชพรรณธรรมชาติ อาทิเช่น Heart Leaf Extract และ Fermented Roselle Extrac ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ยืดหยุ่น และละเอียดเรียบเนียน เนื้อเซรั่มสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
.
ULTIMUNE สูตรใหม่นี้มาพร้อม 3 คุณสมบัติ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้สวย สุขภาพดี
1. เพียง 3 วัน ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
2. ใน 4 สัปดาห์ รู้สึกถึงผิวกระชับ ยืดหยุ่น
3. ริ้วรอยดูลดเลือนลงหลังการใช้เพียง 1 ขวด
มี 3 ขนาดให้เลือกซื้อ เลือกลองจ้า
- 15 ml. ราคา 1,400บาท
- 30 ml. ราคา 2,750บาท
- 75 ml. ราคา 5,450บาท

📌พิกัด shopee SHISEIDO
ตัวนี้เต้ยได้เป็นของรางวัลมานะคะ ตอนที่ได้มาดีใจมาก เพราะแพคเกจรับตรุษจีนปีกระต่าย น่ารักโดนใจสุดๆไปเลยค่ะ พอได้ทดลองใช้ตอนแรกแอบกังวลเหมือนเดิม เพราะเคยแพ้รุ่นไวท์เทนนิ่งมาก่อน แถมตัวนี้เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย สองวันแรกเลยลองที่คอ และตามข้อพับต่างๆจนแน่ใจว่าไม่แพ้ ก็เริ่มใช้เลยจ้า
.
เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ไม่ชวนปวดหัวเลย ออกไปทางสดชื่น ทาแล้วฟีลกู้ดสุดๆค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมสู่ผิวได้ดีมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่า ไม่สามารถใช้บำรุงเดี่ยวๆได้ เพราะเนื้อค่อนข้างเบาเกินไป คนผิวแห้งไม่รอดแน่ๆจ้า ต้องตามด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นเพื่อเติมความชุ่มชื้นด้วยนะคะ
เต้ยตัดสินใจ ใช้เดี่ยวๆสองอาทิตย์เลยค่ะ เพราะส่วนตัวเคลมที่ว่า เพียง 3 วัน ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ยังไม่เห็นผลสำหรับเต้ย แต่พอใช้ผ่านไปสองอาทิตย์ ทีนี้แหละ เห็นผลจริงๆในส่วนของความละเอียด และกระจ่างใสขึ้นของผิว รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆด้วย   แต่งหน้าแบบโชว์ผิวได้เลยค่ะ แอบมีความรู้สึกว่า ผิวช่วงคางมีอุดตันอยู่บ้างนะคะ ของเต้ยพบได้ 3จุดเลยในช่วงการใช้ แต่ว่าไม่แอคทีฟจนอักเสบค่ะ
.
แพคเกจ:     ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
เนื้อผลิตภัณฑ์: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
ความชุ่มชื้น: ⭐ ⭐ ⭐
ผลลัพธ์: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ตรงเคลม:   ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ราคา: ⭐ ⭐ ⭐
โดยรวมแล้วน้อง SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate ตัวนี้ถือว่าผ่าน ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึ่งพอใจมากๆ ในระยะเวลาที่ไม่นานเลยค่ะเพื่อนๆ ใครอยากมีผิวที่เปล่งปลั่งขึ้น ดูละเอียด และเรียบเนียนขึ้น เต้ยแนะนำเลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...
.
#shiseido #serum #เซรั่ม #รีวิวบิวตี้ #ความสวยความงาม #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE