ลองแล้วรีวิวได้ - La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream

35 18
เซย์ฮายหน้าร้อนที่ไม่อยากได้พบเจอ ร้อนเหลือเกินพี่จ๋า ร้อนเกินปุยมุ้ยอ่า
แต่ร้อน ๆ แบบนี้ก็ได้รับรางวัลสุดแสนจะคูลและมาฮีลใจในหน้าร้อนแบบนี้จาก บ้าน Jeban

นั่นคือน้องเขียวเหนี่ยวทรัพย์ La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream
กล่องเหล็กน้องลาแมร์คือปังไม่ไหว ให้กันขนาดนี้ ใจฟูใจบางไปหมดแล้วพี่จ๋า

หลังจากลองใช้แล้ว ก็จะมาแชร์ผลลัพธ์ให้กับทุกคนได้อ่านกันค่า ตามมาเลย

La Mer the NEW Moisturizing Soft Cream


มอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบา เป็นแบบปรับสูตรใหม่ล่าสุด มอบความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า Miracle Broth™ ตำนานแห่งการฟื้นบำรุงเพื่อให้ผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก เพียงหนึ่งสัปดาห์ ผิวรู้สึกมีความยืดหยุ่น นุ่มนวลและเด้งกระชับ* ใน 8 สัปดาห์ รูขุมขนและเส้นริ้วบริเวณหน้าผากแลดูจางลงจนสังเกตได้* โดย 98% รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้** สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวผสม ค่ะ


*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 33 ราย โดยสถาบัน SGS-CSTC Standards Technical Services (Shanghai) Co. Ltd. ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงวันที่ 16 เมษายน 2564 – 12 มิถุนายน 2564
**ผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มอาสาสมัคร 122 ราย โดยสถาบัน IPSOS ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงวันที่ 9 ตุลาคม 2564 – 8 ธันวาคม 2564

(ข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซด์ของทาง Lamer นะคะ)
ในลาแมร์สูตรใหม่นี้ มาจากส่วนผสมอันทรงคุณค่าตำนานแห่งท้องทะเล สู่การค้นพบอันยิ่งใหญ่จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สูตรลับเฉพาะ” ของลาแมร์

  • Miracle Broth™ - สารสกัดอันทรงคุณค่าหัวใจหลักของลาแมร์ สูตรอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ลาแมร์เท่านั้น สกัดจากสาหร่ายซีเคลป์ที่เก็บเกี่ยวด้วยมือ ผสมผสานคุณค่าจากสารอาหารและแร่ธาตุจากท้องทะเล ผ่านกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพสูตรเฉพาะของลาแมร์เป็นเวลา 3-4 เดือน ก่อให้เกิดอานุภาพการฟื้นบำรุงผิวประสิทธิภาพสูง ซึ่ง Miracle Broth™ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวสมดุล แลดูอ่อนเยาว์ และเป็นสารสกัดที่ผสมอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของลาแมร์
  • MULTI-SIZED MOISTURE SPHERES - อนุภาคขนาดเล็กที่ประกอบด้วยโครงสร้างหลายชั้นนี้จะช่วยนำพาความชุ่มชื้นตรงเข้าบำรุงผิวในระดับลึก โดยในแต่ละชั้นของผิว ส่วนผสม Miracle Broth และ Lime ที่ถูกเก็บเอาไว้ภายในจะซึมเข้าสู่ผิวเพื่อมอบคุณประโยชน์แห่งการบำรุงอย่างล้ำลึก
  • LIME TEA CONCENTRATE - ขุมพลังของ antioxidant ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ La Mer นี้จะช่วยทำให้อนุมูลเสรีมีความเป็นกลาง เพื่อที่จะปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะ
Packaging & Texture – ยังคงเอกลักษณ์เดิมของครีมลาแมร์ไว้ สีขาวคลีนสบายตา เนื้อครีมเนียนนุ่มให้ฟีลคล้ายพุดดิ้ง เด้งดึ๋ง เข้มข้น เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่พอได้กลิ่นแล้วรู้สึกดีมาก ผ่อนคลายแบบอธิบายไม่ถูก
How to use – หลังจากทำความสะอาดผิวเสร็จ แต้มครีมบนผิวหน้าและทาให้ทั่ว เนื้อครีมเมื่อสัมผัสลงผิวหน้าลองเกลี่ยแล้วไม่เหนอะหรือหนืดเลย เนียนละมุนกลืนไปกับผิว เนื้อไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ
After Using - หลังลองใช้ 1 สัปดาห์คือโอเคเลยนะ รู้สึกว่าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีมาก ช่วงนี้แพ้อากาศร้อนและน้ำประปาที่คอนโดค่อนข้างหนัก ผิวหน้าเลยจะมีสิวและยับเยินหน่อย แต่...หลังใช้มอยส์เจอครีมตัวใหม่ของลาแมร์รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น พวกรอยก็เริ่มลดลงนิดหน่อย หน้าตาอิ่มเอิบเหมือนคนกินน้ำ 8 แก้วและไปทำบุญมาครบ 9 วัดในวันเดียวอ่ะ 5555
ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัสและกลิ่นมาก เนื้อครีมคือเข้มข้นแต่ไม่หนัก เติมความชุ่มชื้นและฮีลผิวที่อ่อนล้าได้ค่อนข้างดีมาก ๆ ผิวนุ่มละเอียดมากขึ้น ไม่แห้งตึง ไม่ลอกด้วย ขวัญไม่แปลกใจว่าทำไมค่าตัวน้องแพง ก็คือต้องให้เพราะน้องสมราคา และทำหน้าที่ได้คุ้มค่ากว่าราคาที่เราต้องจ่ายไปมาก ๆ ขวัญผิวแพ้ง่าย แต่ใช้น้องกระปุกนี้ไม่แพ้ ไม่เห่อบวมแดงที่ผิวนะคะ เทสแล้วผิวแพ้ง่ายใช้ได้ รอดแบบสวย ๆ เลยค่ะ
ก่อนหน้านี้ได้ดูคลิปของคุณเชื่อชัยแล้วแบบอยากลองง่า และแล้วความฝันก็เป็นจริง ต้องขอขอบคุณ JEBAN x LAMER มาก ๆ นะคะ ที่สานฝันให้ได้ลองเปิดประสบการณ์ใช้ครีมที่เลอค่าแบบนี้กับขวัญ ดีใจมาก และพึงพอใจกับผลลัพธ์หลังใช้แบบสุด ๆ เลย และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อ La Mer the NEW Moisturizing Soft Cream ได้แล้วที่เคาท์เตอร์ของทางแบรนด์ หรือว่าจะเว็บไซต์ออนไลน์ของแบรนด์ลาแมร์ก็ได้นะคะ ซื้อจากแบรนด์คือดีและปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงเจอของปลอมหรือโดนหลอกกันเน้อ


#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer 
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว #บำรุงผิวหน้า #มอยส์เจอไรเซอร์


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE