คืนความสาว ย้อนวัยใส ด้วย La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream 

27 15

กลับมาแล้วค่า...หลังจากเคยมาเห่อ

La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream 

ที่ทางจีบันส่ง SMS ให้จิ๊กเป็น 1 ใน 50 ผู้โชคดี รับ Soft Cream สูตรใหม่ล่าสุด! ในงานอีเวนต์ “A New Era of Rejuvenation” ณ Hall of Fame ชั้น M ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon 



วันนี้จิ๊กจะมาบอกเล่าความรู้สึกจากการที่ได้ลองใช้ The NEW Moisturizing Soft Cream ซึ่งจิ๊กได้ผลิตภัณฑ์แบบขนาด 1.5 ml. จำนวน 1 ซอง เห็นซองจิ๋วๆ แต่จิ๊กสามารถใช้ครีมได้ถึง 2 วันเลยทีเดียว


The NEW Moisturizing Soft Cream 

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรบางเบา  

สูตรใหม่ล่าสุด ที่ให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอย เผยผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง ยกกระชับ สุขภาพผิวดี ด้วยนวัตกรรม Microscopic Moisturizing Spheres ที่รวมสารสกัด Miracle Broth™ สารสกัดจากสาหร่ายซีเคลป์และแร่ธาตุจากท้องทะเล ถือเป็นสารสกัดอันเป็นหัวใจหลักและ Lime Tea Concentrate เอกสิทธิ์เฉพาะที่ La Mer 


**เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวผสมค่ะ**

วิธีใช้ : ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้า 


ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ : เนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา นุ่มๆ ละมุนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ขณะนวดครีมลงบนผิวหน้าทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  หลังทาครีมผิวจะดูเงาๆ ชุ่มชื้น มีความเคลือบผิว ลงแป้งลงเมคอัพต่อ ขอบอกเลยว่าเมคอัพลงง่ายขึ้นมาก ติดผิวดีมาก ส่วนเรื่องริ้วรอยยังเห็นไม่ชัดจ้า เพราะได้ลองแค่ 2 วัน แต่ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องคิดว่าเห็นผลแน่นอน ที่แน่ๆ คะแนนความเนียนนุ่มของผิวให้ 10 เต็มค่า ชอบมากหลังทาครีมก่อนนอน จับหน้าเล่นทั้งคืน มันนุ่ม เด้ง ฟินจริงๆ น้า...   


ขอบคุณเพื่อนๆ ชาวจีบันที่ติดตาม ใครได้ลองใช้ 

La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream แล้วเป็นอย่างไร ได้ผลลัพธ์ขนาดไหน มาเล่าให้อ่านบ้างนะคะ และที่ขาดไม่ได้เลย ขอขอบคุณจีบันและแบรนด์ลาแมมากๆ ค่า ที่เปิดโอกาสให้จิ๊กได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ค่า 



#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer




Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
เกิดปี 1984 (ใกล้หลักสี่แล้วค่า)
เป็นคุณแม่ลูก 1
หลังจากลูกได้ 2 ขวบกว่า ก็เพิ่งจะกลับมา
ดูแล และบำรุงตัวเองจริงๆ จังๆ
ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราใช้แล้วดี ตัวไหนน่าสนใจ
ก็อยากแชร์ อยากรีวิวให้กับทุก ๆ คน

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยใกล้หลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE