บีบีลดสิว ผิวสวย เบลอรูขุมขน ด้วย Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF 50+ PA++++

29 17

แดด Summer แรงเวอร์! แต่งหน้าแต่ละที อยู่ไม่เกิน 5 ชั่วโมง หน้ามันเยิ้ม เป็นด่างแล้ว
จนโอได้มาลองไอเทมนึง ซึ่งตอนนี้มีคนพูดต่อกันแยอะมาก นั้นคือ บีบีกันแดด จากแบรนด์  Plantnery อยากผิวสวยแบบไม่ต้องเติมบ่อย แนะนำตัวนี้เลย Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF 50+ PA++++ บีบีลดสิว แถมกันแดด ใช้แล้วผิวฉ่ำสวย จนต้องรีวิว ตามมาดูกันเลยค่ะ

Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF 50+ PA++++



บีบีกันแดดลดสิว นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เบลอรูขุมขนผิวเนียนทันที ปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดง มีคุณสมบัติสะท้อนแสงและดูดซับรังสี UVA และ UVB พร้อมปกป้องแสงสีฟ้า ด้วย SPF 50+ PA++++ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ทำร้ายปะการังอีกด้วย 

เนื้อบีบีครีมเป็นสีเนื้อ นิ่มๆ นุ่มๆ บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมาก ไม่วอก ไม่ลอย เพราะเนื้อบีบี สามารถเข้าได้กับสีผิวคนไทยเป็นอย่างมาก

บำรุงพร้อมกับการปกปิด ด้วย Original Tea Tree Oil ยับยั้งเชื้อสิว และ BHA & Vitamin A จากธรรมชาติ ควบคุมความมันส่วนเกินของผิวจากสารสกัดจากธรรมชาติ

หลังจากทาบีบีลงบนผิวหน้า จะเห็นได้ว่าผิวหน้าขาวขึ้น 1 ระดับ เบลอรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนทันทีที่ทา สามารถปกปิดจุดด่างดำเล็กๆ หรือรอยจางๆ ได้ ที่สำคัญไม่อุดตันด้วยซิลิโคนสูตรพิเศษ ระเหยได้ เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก

ในภาพคือแต่งหน้าออกจากบ้านแบบเบาๆ เพื่อไปกินชาบู น้องสามารถคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ต้องแต่งแยอะ ผิวหลังจากผ่านไป 5 ชั่วโมงคือจึ้ง! มาก งานผิวคือสวยฉ่ำไม่ไหว คิดว่าราคาถูกดีเลยซื้อมาลองสักหน่อย ที่นี้ละ เรียกว่าโดนป้ายยาที่แท้ทรู จบงานผิวได้ในขั้นตอนเดียวมีอยู่จริงงงงง

น้อนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว หรือ ผู้ที่มีปัญหาสิว, มีรอยดำ รอยแดง หรือ ผู้ที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และ น้ำหอม ด้วยนะ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรสินค้า แล้ว ช้อปออนไลน์ได้เลยค่ะ




ขนาด 7 กรัม ราคา 49 บาท

ขนาด 30 กรัม 290 บาท




ของถูกและดีมีอยู่จริง แค่เปิดใจค่ะ ^__^




ขอบคุณที่ติดตามรีวิวของโอจนจบนะคะ

Thank You
^_______^ 


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE