Am herb ช่วยให้ฝ้ากระจางใน 7 วันจริงหรอ??

25 10
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ห่างหายไปนานวันนี้ขิมาพร้อมกับสกินแคร์ตัวเด็ดตัวดังที่หลายๆคนป้ายยากันมา วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวให้ทุกคนดูซะเลยค่าา จะไปตัวไหนยังไงตามไปดูกานนน~
แพคเกจจิ้งเค้าน่ารักน้า มาพร้อมกับสีม่วง สดใส ขวดน่ารักปุ้กปิ้กพกพาง่าย ใช้งานง่าย มาต่อจ้ามาดูกันที่เนื้อเซรั่มกัน เนื้อเซรั่มเค้ากำลังดีเลยนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมสู่ผิวง่าย ทาไปแล้วไม่ต้องรอให้แห้งนานเลย รอแปปเดียวก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้แล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆของสารสกัด บางเบา เราผิวแพ้ง่ายนะ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ คิดว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนน  
ที่มั่นใจเลยคือเขามีผลทดสอบจาก เดิร์มสแกน เอเซีย (Dermscan Asia) เป็นผู้ให้บริการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ว่าฝ้า กระ จางลงจริงใน 7 วัน
ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าอายุเริ่มเยอะคนตากแดดแบบเราๆจะทากันแดดเยอะแค่ไหนก็เอาไม่อยู่เพราะโดนแดดแทบจะทั้งวัน ทั้งแสงแดด แสงไฟ แสงจากจอโทรศัพท์ ทุกสิ่งอย่างเป็นเรื่องที่เลี่ยงแทบไม่ได้ ผลที่ตามมาก็คือหน้าหมอง ฝ้า กระ มาเต็มจ้าา สิ่งที่ทำได้คือหาตัวช่วยเท่านั้นนน จนชั้นได้มาลองใช้เจ้าตัว Am herb Anti Melasma serum ตัวนี้ ตอนแรกลองใช้ไม่กะเห็นผลอะไร แต่พอใช้ไป 7 วันเท่านั้นและ รอยฝ้าและกระจางลงอย่างเห็นได้ชัด ฝ้าใหม่ที่เพิ่งขึ้นก็แทบจะไม่เห็นแล้ว
ตัวนี้เค้าผสานพลังวิตามินเอ 2 อนุพันธ์ที่เสถียรและปลอดภัย เพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด และมี 3 สารสกัดที่เป็นที่ยอมรับเรื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสปลอดภัย  
สารสกัดหลัก Niacinamide - B3 ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ Alpha Arbutin - ยั้บยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสี Palmaria Palmata Extract - สารสกัดจากสาหร่ายแดง เพื่อรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะ
สำหรับใครที่คิดว่าใช้แล้วคงไม่เห็นผลเหมือนที่เคยๆใช้มาอยากให้ได้มาลองตัวนี้ก่อน เพราะเค้าเคลมมาแล้วว่าเห็นผลจริงใน 7 วัน เมท่อใช้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเราเห็นผลจริงๆ และช่วงวันที่ 5-6 ก็ค่อยๆเห็นผลแล้ว แต่ต้องใช้ติดต่อกันทุกวันเช้าเย็นและมั่นกินน้ำเยอะๆ หลีกเลี่ยงแดด และใช้เซรั่มทุกวันเช้าเย็นน้าาา
พิกัด
Facebook : https://www.facebook.com/amherbthailand

พิกัดช้อป
📍 Shopee https://shp.ee/2dib6hc
📍 Konvy https://bit.ly/3EphvBt
📍 Line My Shop https://shop.line.me/@amherb
📍 Eveandboy https://bit.ly/3Ddbo40
📍 Watsons Online https://bit.ly/3KYwyFD

• ขนาด 30 ml
• ราคา 490-. บาท แต่ปิ๊งได้มาตอนโปรโมชั่น 390 -. บาทน้า

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าให้ทั่ว ทั้งเช้าและเย็น ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา #เซรั่มเคลียร์ฝ้า #เคลียร์ฝ้าจาง #เคลียร์ทุกจุดหยุดฝ้า


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE