ตัวช่วยของผม~~ | 2 ไอเท็ม กู้สุขภาพผมและหนังศีรษะให้ดีขึ้น จาก PHYTO

27 14

     ใครมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเส้นผมและหนังหนังศีรษะไม่แข็งแรง อยากแนะนำไอเทม 2 ตัวนี้เลยค่ะ มันเวิร์ค!!!

2 ไอเท็ม จาก PHYTO


 

     Phytotheratrie Polleine Scalp Pre-Shampoo…ทรีทเมนท์บำรุงหนังศีรษะ ในรูปแบบหัวกลิ้งใช้งานง่าย ทรีทเมนท์ตัวนี้จะใช้ก่อนสระผม ด้วยเอสเซนเชียลออยล์เข้มข้น สกัดจากธรรมชาติ 100% และรวมวิตามินที่สำคัญต่อการบำรุงรากผม อย่างวิตามิน A, C, E, B2, B5, B6, Omega3 & 6 Borage Oil มีประสิทธิภาพกว่าการใช้ทรีทเม้นต์ทั่วไป ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตัน พร้อมปรับสมดุลให้หนังศีรษะ เส้นผมแข็งแรง ลดปัญหาผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วง มี่ใช้หัวกลิ้งโรลเลอร์ทั่วหนังศีรษะ แล้วก็นวดๆ วนๆ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วสระผมค่ะ



     Phytophanere Dietary Supplement Hair & Nails…วิตามินเสริมอาหารสำหรับผมและเล็บ ในรูปแบบแคปซูน อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผม ทั้ง วิตามิน A , B2, B5, B6, C,E, Omega3&6 Borage Oil, Natural Essential oil  และกรดไขมันอย่างน้ำมันจมูกข้าวสาลีและบริเวอร์ยีสต์ ตัวนี้เค้าบำรุงทั้งผมและเล็บให้แข็งแรง ป้องกันไม่ให้เปราะบาง หรือแตกหักง่าย ให้ผมและเล็บสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นค่ะ วิธีทานง่ายมากก แค่วันละ 2 เม็ด หลังอาหารเช้า เค้าบอกว่าควรใช้ 4 เดือนต่อเนื่อง ผลลัพธ์จะชัดมากค่ะ สำหรับสาวๆที่ทำเล็บบ่อย หรือเล็บเปราะแตกหักง่ายมี่แนะนำเลยค่ะ



หลังใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน มี่ว่าผมมี่แข็งแรงขึ้น เงางาม แล้วลูกผมที่ขึ้นใหม่ก็เยอะขึ้นด้วยนะ ระยะยาวผลลัพธ์น่าจะเริ่มชัดมากขึ้นค่ะ


📍พิกัดทรีทเมนท์ : https://shope.ee/LGY86Wc6L

📍พิกัดแคปซูน : https://shope.ee/9zR3dZgk4G


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE