บอกลาจุดดำกวนใจ อวดหน้าสดใสสุดๆ กับ Pond’s เซรั่มกลูต้า

27 15

สวัสดีค่าทุกคนนน ใครอยากหน้าใส ไร้จุดด่างดำ มาทางนี้ด่วน!

ขอบอกก่อนว่า ทางเราเป็นคนสิวขึ้นเก่ง พอสิวหายก็ชอบทิ้งรอยสิวไว้กวนใจ ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์ช่วยกลบรอยดำตลอด ㅠㅠ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะลงงานผิวเยอะทุกวันใช่มั้ยคะ วันนี้ส้มก็มีตัวช่วยจัดการจุดดำ ลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด และยังช่วยให้หน้าใสแบบสุดๆ มาป้ายยาทุกคนกัน นั่นก็คือออ Pond’s เซรั่มกลูต้า ตัวช่วยหน้าสดใสสุดกระชากจุดดำนั่นเองค่า

Pond’s Bright Beauty 3D Glow Serum

หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเซรั่ม Pond’s สีชมพูขวดนี้ แต่น้องพึ่งปรับสูตรใหม่มาให้ปังกว่าเดิมน้า เพิ่มกลูต้า - บูสซี ที่เก่งกว่าวิตามินซีถึง 40 เท่าเลย! ช่วยลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดด ได้อย่างตรงจุด และช่วยให้ผิวหน้าเราใส แม้หน้าสดก็ดูใสสุดๆ ช่วยลดจุดดำแบบปัง พร้อมบำรุงให้ผิวสวยฉ่ำอิ่มน้ำ ครบจบในขวดเดียว
ซึ่งใน พอนด์ส เซรั่มกลูต้า จะมีส่วนผสมหลัก 3 อย่างคือ
กลูต้า - บูสซี ที่เหนือกว่าวิตามินซี 40 เท่า!! ช่วยลดจุดดำ รอยสิว ฝ้าแดดได้ตรงจุด จบปัญหา 3 จุดแก้ยาก เปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้ดูโกลว์ กระจ่างใสขั้นสุด
วิตามินบี 3 ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนดูอิ่มฟูขึ้น
ไฮยาลูรอนิค ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้นทันที
เนื้อพอนด์ส เซรั่มกลูต้า ตัวนี้มีความเข้มข้น แต่บางเบามากกก ทาปุ๊บซึมไว สบายผิว  ผิวจะดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ส้มเป็นคนผิวมันใช้ได้สบายๆ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยน้า ทาไปฟินไป~

ความรู้สึกหลังใช้ พอนด์ส เซรั่มกลูต้า

อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยคือ ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟูขึ้นกว่าเดิม เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ลองใช้เลยค่ะ ส้มประทับใจที่ พอนด์ส ตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่เซรั่มลดจุดดำ สร้างผิวใสได้อย่างเดียว แต่ยังช่วยบำรุงเติมความชุ่มชื้นด้วย ตอบโจทย์คนผิวมันที่ไม่ชอบลงสกินแคร์หลายตัวอย่างส้มสุดๆ
ขอบอกตรงๆ ว่า ส้มพึ่งลองใช้ไปได้ไม่นาน แต่รู้สึกเลยว่าผิวมีความใสขึ้น หน้าดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ไม่โทรม ส่วนรอยสิวก็จางลงไวจริงๆ ค่ะ คือเกินคาดมากกก ผิวคือสวยสุขภาพดีขึ้น หน้าสดก็ดูใสสุดๆ มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่า
เป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ดีๆ อีกตัวที่ส้มลองแล้วอยากบอกต่อ ใครอยากหน้าสดก็ดูใสสุด เหมือนกระชากจุดดำออกมาต้องไปลอง พอนด์ส เซรั่มกลูต้า เลยน้าา
ขวดแบบที่ส้มใช้ ราคา 449 บาท คุ้มมากใช้ได้นานสุดๆ หรือใครไม่อยากพกขวดใหญ่ ก็มีแบบซองนะคะ ราคา 29 บาทเท่านั้นเอง ถูกมากก พกพาก็ง่ายสุดๆ สามารถหาซื้อแบบขวดได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และแบบซองที่ 7-Eleven ทุกสาขาได้เลยค่า

อยากให้ไปลองใช้กันน้าาา มันดีจริงๆ ส้มชอบมาก
สำหรับวันนี้ส้มต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยย
#หน้าสดใสสุดกระชากจุดดำ #พอนด์สเซรั่มกลูต้า


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE