รีวิวสกินแคร์รักษาฝ้าที่เภสัชแนะนำ หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

25 12
สวัสดีค่า ห่างหายจากการป้ายยาไปนานม้ากกกก ถึงเวลาที่เราจะได้คัมแบค กลับมาป้ายยาไอเทมเริ่ดๆ ให้สาวๆ กันอีกแล้วค่า

โดยวันนี้เรามาในหมวดของสกินแคร์รักษาฝ้ากันบ้าง ไม่รู้ว่าสาวๆ ในที่นี้ มีใครกำลังมีปัญหาฝ้ากันอยู่บ้างไหม ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องฝ้าอยู่ ได้เวลามุงกันทางนี้ได้เลยยย
บอกก่อนว่าอันนี้เราขอทำหน้าที่ป้ายยาแทนแม่ของเรานะคะ เพราะเรากับปัญหาเรื่องฝ้า อาจจะยังไม่ได้จิกเปียกันขนาดนั้น แต่คนที่ดูเหมือนจะจิกเปียแทนเรา ก็ได้แก่ แม่ของเรานั่นเอง

สกินแคร์ที่เราเลือกมาให้แม่ของเรา ก็เป็นสกินแคร์ที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป หรือใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถปรึกษากับทางเภสัชก่อนได้ เผื่อจะได้สกินแคร์รักษาฝ้าที่ตอบโจทย์กับปัญหาฝ้าของตัวเองได้มากขึ้น
ให้ดูเนื้อกันค่า สภาพผิวของแม่เราจะค่อนไปทางผิวแห้ง เพราะฉะนั้นเนื้อของสกินแคร์ทั้ง 2 ตัวถือว่าผ่าน ตัวนึงจะข้นกว่า หนักกว่านิดหน่อย (Skinoren) แต่ตัวนึงจะบางกว่า ทาง่าย เหมาะกับสภาพผิวบ้านเรากว่า (Melamii)

โดยทางเภสัชได้ให้แนะนำกับเรามาว่า ให้ใช้ตัว Skinoren คู่ไปกับ Melamii ตัวสกินอเรนตัวแรก จะเด่นที่การป้องกันไม่ให้ฝ้าขึ้น ส่วนตัว Melamii จะเด่นที่การรักษาฝ้าที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้น สามารถจัดการกับปัญหาฝ้าได้ตรงจุด ทั้งฝ้าแดด จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงริ้วรอย พร้อมกับช่วยปรับให้หน้าสว่างขึ้นหลังจากใช้ จากสารสกัดที่ให้ผลในการรักษาฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่า เวลาใช้ก็ให้ใช้คู่กันกับ Skinoren โดยให้ทาทั่วทั้งหน้า เช้า และเย็นไปเลย
หลังจากที่เราได้ให้แม่ทดลองใช้สกินแคร์ทั้ง 2 ตัวนี้มา ฝ้าที่เป็นอยู่ตรงโหนกแก้มของแม่เราก็ค่อยๆ ดีขึ้น ที่เห็นได้ชัดอีกอย่างนอกจากฝ้าคือผิวดูเรียบเนียน และดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย ส่วนฝ้าใหม่ก็ไม่มีให้เห็น แต่ทั้งนี้ ทางเภสัชก็แนะนำให้แม่ของเราใช้ครีมกันแดดให้เป็นนิสัย เพราะปกติแม่เราจะใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง แต่พอได้มาปรึกษาแบบจริงๆ จังๆ ก็เริ่มมาใส่ใจกับการใช้ครีมกันแดด และครีมบำรุงผิวหน้าในหมวดของการรักษาฝ้ามากขึ้น

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเหมือนกัน หรือจะหาซื้อไปให้คุณแม่ของตัวเองใช้กันดู ก็ลองไปปรึกษากับทางเภสัชกันก่อนได้ หรือใครอยากจะพุ่งตัวไปซื้อสกินแคร์ 2 ตัวนี้มาใช้กันเลย ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาเลย (แต่ตัว Melamii สามารถหาซื้อได้ในวัตสันนะ) ราคาของ Skinoren อยู่ที่ 500ปลายๆ Melamii อยู่ที่ 200 ปลายๆ (จำราคาตอนซื้อไม่ได้) ยังไงลองดูกันนะคะสาวๆ


summer1995

summer1995

FULL PROFILE