NCare ตัวช่วยติดตามรอบเดือนสำหรับสาวขี้ลืม

24 9
เป็นปัญหาทุกเดือนๆ ถ้าเป็นตอนที่เราเด็กๆ จะไม่ค่อยคิดเรื่องประจำเดือนเท่าไหร่ มาก็มาไม่ซีเรียส อย่างมากแค่เลอะเทอะ แต่พออายุเพิ่มมากขึ้น เริ่มต้องจัดการชีวิตปัญหาต่างๆ บางทีลืมสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ส่งผลกับชีวิตประจำวัน อย่างหลักๆ เลยคือเรื่องสภาวะทางอารมณ์   ปัญหาเรื่องสุขภาพต่างๆ ถ้ามีตัวช่วยในการให้คำปรึกษาและช่วยจำเรื่องรอบของประจำเดือน ก็จะช่วยให้เราสามารถรับมือหรือจัดการได้ง่าย 
ผู้ช่วยของเล็ก คือ NCare  จาก LINE OA  มาพร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ  เหมือนเป็นเพื่อนสาวที่รู้ใจคนหนึ่งเลย 
ขั้นตอนการสมัคร
การสมัครก็แอดไลน์ @NCare หรือสแกน QR กดเพิ่มเพื่อน จะขึ้นหน้าเมนูมาให้แบบนี้เลย

อัพเดทข้อมูล กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน กดบันทึกข้อมูล


บันทึกประจำเดือนตรงนี้ มีการสอบถามข้อมูลเรื่องประจำเดือนของเรา เพื่อเอามาคำนวณในรอบถัดๆ ไป ซึ่งใครกดผิด ก็สามารถแก้ไขข้อมูลได้ ในเรื่องของวันที่หรือว่าจำนวนรอบที่มาต่อครั้ง ก็สามารถระบุลงไปได้ เพื่อความแม่นยำ กรอกตามความจริง  กรอกเสร็จ กดบันทึกข้อมูล
ฟังก์ชั่นนี้ชอบมาก คือเขาจะมีการแจ้งเตือนเราก่อนล่วงหน้าด้วย ใครที่จะเตรียมเหวี่ยง  อารมณ์แปรปรวน ก็ให้นึกว่า อ่อออ ประจำเดือนชั้นกำลังมา ท่องไว้ๆ  หรือบางคนต้องเตรียมตัวไปเที่ยว จะได้พกผ้าอนามัยหรือยาแก้ปวดประจำเดือนเผื่อไว้ ทริปจะได้เอนจอยเหมือนเดิม  หรือใคร ตัวบวม ท้องอืด ไม่สบายตัว ก็จะได้เตรียมยาใดใดเอาไว้ก่อน บอกเลยตรงนี้ช่วยชีวิตเอาไว้หลายรอบมาก แม่นยำสุด
พอเวลาเป็นปุ๊บ เล็กก็จะมาหยอดไว้ว่าเป็นวันนี้นะ เค้าจะขึ้นไว้เลย ซึ่ง เดือนล่าสุดจะอยู่ข้างบนสุด
และเค้ายังมีสาระน่ารู้ต่างๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราชอบเสิร์ชหาอ่าน ในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม อัพเดทเทรนด์ต่างๆ แบบจุกๆ ชอบอ่านมาก เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวทั้งนั้นเลย
สามารถพิมพ์ปรึกษาเรื่องรอบเดือนในแชต NCare ได้โดยตรง ดีเวอร์
แค่นี้เราก็จะจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้น สบายใจขึ้น  ให้ Ncare ดูแลคุณ ช่องทางเดียวครบจบเรื่องประจำเดือน สำหรับสาวๆ ขี้ลืมอย่างเรา ต้องมีติดไว้เลย อุ่นใจแถมไม่หนักเครื่องด้วยจ้า


#ประจําเดือน #รอบเดือน #วันนั้นของเดือน #มนุษย์เมนส์ #NCare #แอป
ประจําเดือน #บันทึกประจําเดือน #Ncareดูแลคุณ #ตัวช่วยของสาวๆ