พาเลือกกันแดด DECORTE ปรับสูตรใหม่ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ แดดแรงแค่ไหนก็สนุกได้ทุก Activity!

83 28

ใครบอกว่าประเทศไทยมี 3 ฤดู! เพราะเท่าที่รู้คือมีแต่ร้อน ร้อนมาก ร้อนสุดๆ และในแต่ละวัน เราต่างก็เจอแดดมากน้อยไม่เท่ากัน! บางวันอยู่แต่ในห้อง บางวันออกช้อปปิ้ง บางวันก็สวมบทเป็นสายแอคทีฟ เล่นกีฬาสุด extreme แต่ไม่ว่าจะไปทำอะไร ที่สำคัญคือ “กันแดด” เป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้ในทุกวัน และจะดีแค่ไหนกันนะ ถ้าเรามีกันแดดที่แมตช์กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของเรา 

สายสกินแคร์ทั้งหลาย คงจะรู้จักและคุ้นเคยกับกันแดดของ DECORTÉ ไลน์ Sun Shelter Multi Protection กันอยู่แล้ว ตอนนี้มีการปรับสูตรใหม่ให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลก ที่ทั้งอุณหภูมิสูงขึ้น มลภาวะมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ และยังมีมาด้วยกันถึง 4 สูตร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไงบ้าง

ปรับสูตรใหม่ เพิ่มพลังการปกป้อง!

ปรับสูตรใหม่อย่างเข้าใจผิวชาวเอเชียของจริง ด้วยเทคโนโลยี Even Water Veil ที่โดดเด่นในการป้องกันผิว และช่วยกระจายส่วนผสมต่างๆ ที่จะช่วยตัดรังสี UV อย่างสม่ำเสมอบนผิว เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างจัดหนักจัดเต็มไม่มีแผ่ว!

  • เพิ่มพลังการปกป้อง - ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, แสง Bluelight, ฝุ่น PM 2.5 และมลภาวะอื่นๆ 

  • ปกป้อง x3 - ทั้ง 4 สูตร กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อครบ!

  • กันแดดเนื้อสัมผัส บางเบาสบายผิวขึ้น

ปกป้องเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยี "Even Water Veil"

  • Watery Plush Capsules 
    เทคโนโลยีแบบใหม่แบบสับ ภายในจะมีแคปซูลบรรจุสาร UV Cut ที่จะแตกตัวออก สร้างโครงข่ายม่านน้ำเพื่อคลุมผิว ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, แสง Bluelight, ฝุ่น pm2.5, ละอองเกสร และมลภาวะต่างๆ

  • Watery Essence Base 
    เนื้อเอสเซนส์ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เพื่อช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียน ฉ่ำวาว แลดูกระจ่างใส

2 ส่วนผสมใหม่ ปกป้องพร้อมบำรุงผิว

  • สารสกัดจาก Malva sylvestris (mallow) extract สารสกัดจากต้นมาลโลว์ - ช่วยเพิ่มไขมันในช่องว่างระหว่างเซลล์ ปกป้องผิวจากรังสี UV และปัจจัยภายนอกที่ทำลายผิว 

  • สารสกัดจาก Litchi chinensis seed extract สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ - ช่วยเรื่อง Anti-oxidant ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย และยังปกป้องผิวจากจุดด่างดำ และริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด

ชวนเลือกกันแดด 4 สูตร กับ 4 ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง


1. กันแดด Everyday look 

Sun Shelter Multi Protection Extreme Comfort SPF30/PA+++ 

(มีให้เลือก 2 ขนาด : 35 กรัม 1,050 บาท, 60 กรัม 1,500 บาท)
ถ้ามองหากันแดดที่หยิบมาทาได้ทุกวันต้องสูตรนี้เลย ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ออกนอกบ้านแบบชิลๆ ก็ใช้ได้ ให้ทั้งความสบายผิว ไม่เหนอะหนะ เนื้อกันแดดเป็นแบบน้ำนม ทาง่าย เนื้อบางเบา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ฟีลเหมือนไม่ได้ทา พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน

2. กันแดดสายช้อปปิ้ง สายปิกนิก

Sun Shelter Extreme Comfort SPF50+/PA++++

(มีให้เลือก 2 ขนาด : 35 กรัม 1,050 บาท, 60 กรัม 1,500 บาท )
กันแดดอีกหนึ่งสูตรที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน แต่ตัวนี้เขาเพิ่มค่า SPF ให้สูงขึ้น เป็น SPF 50+/PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานขึ้น และไม่ว่าจะอยู่ในบ้าน หรือออกนอกบ้านเจอแสงแดดกลางแจ้งก็เหมาะมาก ด้วยเนื้อน้ำนมที่บางเบา สบายผิว เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันสุดๆ

3. กันแดดสายเลิฟกิจกรรม Extreme
Sun Shelter Very Water Resistant SPF50+/PA++++

กันแดดสำหรับสายลุย ไม่ว่าจะลุยป่า ลุยน้ำ จะภูเขาหรือทะเล สูตรนี้เอาอยู่ ตอบโจทย์สายเที่ยวผจญภัยที่ชอบเล่นกิจกรรม หรือต้องอยู่กลางแจ้งนานๆ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อน้ำนม ที่ยกระดับความติดทน ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อให้เต็ม Max แบบขั้นสุด หมดห่วงเรื่องผิวไหม้เบิร์น

4. กันแดดสายเมคอัพ

Sun Shelter Multi Protection Tone up CC SPF50+/PA++++ 

สายเมคอัพ หรือคนอยากได้ลุคผิวสวยฉ่ำ ต้องกันแดดสูตรนี้ น้องเขาเป็นกันแดดที่ผสมเมคอัพเบส ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน โทนอัพให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส จะใช้เดี่ยวๆ ให้ลุคงานผิวใสในวันสบายๆ หรือจะใช้ก่อนแต่งหน้าเป็นเมคอัพเบส ก็เริ่ดสุดๆ

 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี 

  • 01 Light Beige ผิวขาว 

  • 02 Beige ผิวสองสี 

  • 10 Lavender Rose กันแดดเบสสีม่วงลาเวนเดอร์ ช่วยให้ดูสว่างกระจ่างใส

ที่ใครบอกว่า 10 สกินแคร์ ก็ไม่เท่า 1 กันแดดคือเรื่องจริง!! เพราะทุกวันต้องทา “กันแดด” ห้ามขาด และยิ่งมีกันแดดที่ออกแบบมาตอบโจทย์เราทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้แล้วคือใช้ง่ายสุดๆ ไม่ต้องคิดเยอะเล้ยยยย เพราะงั้นต้องช้อปแล้วค้าาาา


ช้อปกันแดด และทุกผลิตภัณฑ์ของ DECORTÉ ได้แล้วที่

เคาน์เตอร์ทั้ง 5 สาขา
- Siam Paragon โทร.02-610-7791
- Central Chidlom โทร.02-252-4997
- Central World โทร.02-102-9504
- Siam Takashimaya (Icon Siam) โทร.065-368-9599
- Central Floresta Phuket โทร.076-368031
หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Central Online หรือ M Online