BK ACNE EXPERT FILLER BRIGHT ใช้ตามพี่สายป่านดีจริงไหม??

23 9

ความอยากผิวหน้าดีเลยติดตามพี่สายป่านมาสักระยะนึงแล้วนะคะ แล้วเห็นพี่สายป่านใช้ซองนี้เลยลองเอามาใช้ดู จริงๆ หาซื้อยากมากเลยนะ หลายเซเว่นคือไม่มีเลย เหมาะกับคนที่รอยหลุมสิวตื้นๆ เล็กๆ แต่อยากให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ซึ่งนีมมีปัญหานั้นพอดีเลยค่ะ ราคาไม่แรงซองละ 59 บาทเท่านั้นเอง

น้องเค้าคือ BK Acne Expert Filler Bright ที่มีส่วนผสมแบบไม่ใช่ที่คุณหมอฉีดกันนะ แต่เป็นไฮยารูรอนฟิลเลอร์ ซึ่งทางแบรนด์เคลมเลยว่า เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเติมเต็มรอยหลุมสิวตื้นๆ เล็กๆ จากญี่ปุ่น มี Corrector Peptide + Double Bright Booster 60,000 PPM ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับ Arbutin และ Vitamin C ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, ลดจุดด่างดำ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ

ส่วนผสมภายในเนื้อครีมมีตั้งแต่ Palmitoyl Pentapeptide-4 ช่วยให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้น, Brightposome / Glucowhite Booster ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจางลง, Phytosterols Plus C + Madecassoside ลดการอักเสบของผิว, Brightiposome ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี, Wild Thyme Extract ที่มาจากญี่ปุ่น ช่วยให้หน้าไม่หมอง และ 3M Hyaluron Filler ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟูขึ้น

หลังใช้ไปได้ 8 สัปดาห์ รอยดำ รอยแดงดูจางลง ผิวที่เป็นรอยหลุมสิวเล็กๆ ดูตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วยนะคะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ ใช้ทาหลังล้างหน้าเช้า-เย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นได้เลย 

บอกเลยว่าใช้ดีมากกกกก แต่หายากมากกกกก ถ้าเจอคือต้องรีบซื้อเก็บไว้ใช้เลยน้า ยิ่งใครที่ผิวหน้ามีรอยดำ รอยแดง รอยหลุมสิว หน้าไม่เนียน ต้องรีบจัดแล้วล่ะ ที่สำคัญเค้ายังผ่านการทดสอบโดย DERMSCAN ASIA แล้วด้วยนะ ผิวหน้าแพ้ง่ายแบบนีมยังใช้ได้ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวหน้าเลย ตั้งแต่ใช้มา ใครที่อยากมีผิวหน้าสว่างใสเรียบเนียนเหมือนกัน ต้องใช้แล้วนะ 

#ครีมลดรอยสิวเติมผิวชุ่มชื้น #รีวิวBK #Y2K #รีวิวบิวตี้


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE