มัดรวม 3 ไฮยาชมพู พร้อมเผยผิวเนียนเป๊ะตลอดวัน

26 12
สวัสดีค่าาาาา ชาวกระทู้ทุกคนนน วันนี้มาป้ายยาอีกแล้วค่าาา ใครที่ติดอ่านกระทู้เรามาตลอด หรือตามอ่านรีวิวเราแพลตฟอร์มต่างๆ จะรู้เลยว่าเราใช้แบรนด์นี้แบบจริงจังมาก ซื้อตุนติดบ้านไว้ตลอดไม่เคยขาด

ล่าสุดนอกจาก #สบู่ไฮยาชมพู กับเซรั่ม #ไฮยาชมพูแล้ว ทางแบรนด์ 12นางพญา ก็ได้ออกสินค้าตัวใหม่ต้อนรับซัมเมอร์นี้อีกแล้ว จะเป็นอะไรไม่ได้เลยนอกจากกันแดด เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้าน้าาาา เรียกได้ว่าเป็นทั้งกันแดดและบำรุงเลยก็ว่าได้ #กันแดดไฮยาชมพู หรือ กันแดดไฮยาหน้าใส สาวกไฮยาชมพูจะรู้ดีเลยว่าใช้แล้วผิวจะเนียน อิ่มน้ำอิ่มฟูขนาดไหน จะผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองโทรม สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่กระชับ ตัวนี้ช่วยได้ แล้วข้อดีอีกอย่างของแบรนด์นี้คือราคาดีมากกก มาในราคาหลัก 10 เองอะทุกคน ความคุ้มค่าคือยืน 1 แต่ละตัวของเค้าคือใช้ดีแบบตะโกน ใช้เดี่ยวๆว่าดีแล้ว ใช้คู่กันคือดีมากกกกกก ความใสความเนียนของผิวในงบหลักสิบอะทุกคน น้องๆนักเรียน/นักศึกษา ซื้อกันได้แน่นอน ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยเลยอะ ที่สำคัญคืออ่อนโยนมากกก ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยแพ้หรืออุดตันเลยสักตัว

มาเริ่มที่ Step แรกกันเลย ทุกๆวันเช้า-เย็น เราจะล้างหน้าด้วยสบู่ไฮยาชมพูตลอด ไม่ว่าวันนั้นจะแต่งหน้า หรือแค่ทากันแดด สิ่งแรกที่ประทับใจเลยก็คือฟองนุ่มมาก แล้วฟองเยอะด้วย เรารู้สึกว่าแบรนด์ใส่ใจดีอะ ตัวตาข่ายตีฟองทำมา 2 ชั้นเลยนะ เปิดซองออกมาจะเห็นได้เลยว่าด้านบนก็มัดปิดปากตาข่ายไว้อย่างดี เอาจริงคือชอบเลยนะ กันสบู่ตกแล้วก็ไม่ต้องมาเสียเวลามัดเองด้วย เป็นแบรนด์เดียวจริงๆที่เราเห็นทำมาแบบนี้ รู้สึกประทับใจเลยอะ
• สารสกัดสบู่ไฮยาชมพู Hyaluron, Alpha Arbutin, Vitamin B3, Vitamin C

เวลาล้างหน้าด้วยความเป็นสบู่ ทุกคนอาจจะคิดว่าล้างออกแล้วผิวจะตึงๆใช่ปะ แต่สบู่ไฮยาชมพูตัวนี้หลังล้างหน้าไม่มีความแห้ง ความตึงเลย ผิวจะลื่นๆ ลื่นแบบสะอาดอะ มีความนุ่มนิ่ม ชุ่มชื้น แล้วล้างหน้าสะอาดมาก พวกเมคอัพต่างๆ กันแดด หรือแม้แต่สิ่งสกปรกคือหลุดเกลี้ยงจริงๆ ผิวหลังล้างคือดีมาก หน้านี่ใสสุดๆ นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้นหลังล้างแล้ว ตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงของสิวด้วยนะคะทุกคน ผิวเรียบเนียน ดูกระชับขึ้นด้วย ใช้แบบไม่คาดหวังรูขุมขนก็กระชับขึ้นอยู่นะคะ แต่ต้องใช้เวลานิดนึง

ตัวนี้เราได้มาในราคา 59฿ มีขายที่ 7-11 ทั่วประเทศเลย แถวบ้านเราของหมดไวมาก ไปทีไรหมดทุกที แล้วก็มีขายที่ CJ Supermarket ด้วยนะคะ ก้อนนึงใช้ได้เป็นเดือนอยู่นะทุกคน คุ้มมากค่ะ
มาต่อกันที่ Step 2 หลังจากคลีนผิวให้สะอาดแล้วก็มาบำรุงผิวกันต่อเลย เราจะเลือกใช้เป็นเซรั่มไฮยาชมพูนะคะ ตัวนี้เป็นตัวแรกๆเลยที่เราหยิบมาใช้ ใช้มานานมากๆเป็นปีแล้วค่ะ ใช้มาจนถึงตอนนี้เลย หมดไปหลายซองมาก เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา เนื้อสีใส ทาลงผิวแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะ ไม่เหนียว ช่วงไหนผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ติด ก็จะหาิบมาใช้ตลอด ชอบมากกก เห็นขวดจิ๋วๆแบบนี้คือใช้ได้นานมากนะคะทุกคน

สารสกัดไฮยาชมพู หลักๆเลยก็จะเป็น Hyaluron, Alpha Arbutin, Vitamin B3, Vitamin C, ทรานซามิก แอซิด ใครเป็นสายแต่งหน้าลงตัวนี้ก่อนเมคอัพช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะคะ
ตัวนี้อย่างที่รู้กันว่าเป็นไฮยา สรรพคุณหลักๆก็คือจะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิว คือถ้าใช้เป็นประจำแบบเราตัวนี้จะช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนผิวหน้าด้วยนะ ริ้วรอยใต้ตาไรงี้คือช่วยได้เยอะมากๆ ทาตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาคือหน้าฟูสุด เหมือนดื่มน้ำครบ 8 แก้วทุกวัน ละช่วงไหนที่เป็นสิวประจำเดือน มันจะทิ้งรอยสิวไว้ใช่ปะ ใช้ตัวนี้ทุกวันเช้า-เย็น รอยสิวจางลงไวมาก ช่วงนอนน้อยผิวก็ไม่โทรม ผิวเนียนใสจนคนรอบข้างทักเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังโดนทักอยู่ 

ตัวนี้ตุนตลอด 2-3 ซองไม่เคยขาด ได้มาจาก 7-11 เหมือนกันค่ะ ซองละ 49฿ เอง ราคาดีมากกกก ขายดีด้วย มีขายที่ CJ Supermarket ด้วยนะคะ เผื่อใกล้บ้านเนาะ

Step 3 หรือ Step สุดท้ายยยย ไม่ว่าวันนั้นจะออกจากบ้านหรืออยู่บ้าน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆก็คือกันแดด การทากันแดดนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสีต่างๆแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าแดด กระ จุดด่างดำอีกด้วยนะคะ เผื่อใครไม่เคยสังเกต เวลากดสิวใหม่ๆแล้วออกไปตากแดดแล้วไม่ได้ทากันแดด รอยสิวนั้นจากที่แดงๆจะกลายเป็นรอยดำทันทีเลยค่ะ และการรักษาก็จะใช้เวลานานกว่ารอยแดงด้วย 

ส่วนสารสกัดอื่นๆก็จะมี Alpha Arbutin, Vitamin B3 และ Vitamin C นอกจากจะช่วยกันแดดแล้ว หลักๆที่สังเกตได้เลยคือผิวไม่แห้ง ผิวยังคงความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ลอก ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง แถมยังช่วยลดรอยดำแดงจากสิวด้วย เป็นกันแดดที่มาพร้อมสารบำรุงจริงๆ แล้วผิวใสอมชมพูมากกก เวลาออกแดดผิวคือใสออร่าสุดๆ และมาพร้อม SPF50 PA++++ ซัมเมอร์นี้รอดแน่นอน ไม่อุดตันผิวด้วยนะ 59฿ คุ้มมากกกก

และใช่ค่ะ กันแดดที่เราเลือกวันนี้ก็คือกันแดดไฮยาชมพูจากแบรนด์ #12nangpaya นั่นเอง โดยตัวกันแดดจะมีสารสกัดหลักๆก็คือไฮยาเข้มข้น เนื้อกันแดดสีขาวแต่ไม่หนักนะทุกคน เราทา 2 ข้อนิ้ว ตัวกันแดดใช้เวลาซึมลงผิวไม่นาน ประมาณ 1-2 นาที ผิวไม่ได้ขาวขึ้นเหมือนโทนอัพอะไรแบบนั้นนะคะ ก็จะได้ผิวที่เป็นผิวเราเลย แต่จะดูเนียนขึ้น ดูฉ่ำ ดูโกลว์ ลืมบอกไปตัวสารกันแดดนำเข้ามาจากเนเธอร์แลนด์ ส่วนตัวไฮยานำเข้ามาจากญี่ปุ่นนะคะ รับประมฝกันได้เลยว่าคุณภาพแน่นอน 

เอาจริงอย่าว่างั้นงี้เลยกันแดดตัวใหม่คือใช้ดีมากกก แล้วทำออกมาซองใหญ่เลยอะ ในราคาแค่ 59฿ เองทุกคน แต่ว่าตอนนี้ที่ 7-11 ยังไม่มีขายนะคะ มีขายแค่ใน CJ Supermarket เท่านั้นน้าาาา นี่ก็วอนทางแบรนด์วางขายที่ 7-11 ไวๆ 

ส่วนอันนี้จะเป็นภาพตอนที่เราลงกันแดด จะเห็นเทกเจอร์กันแดดชัดมาก แต่ซึมลงผิวไวมากนะทุกคน 

ผิวหลังลงกันแดดก็จะประมาณนี้เลย ผิวดีมากก เหมือนได้ผิวนี้หลังตื่นนอนจริงๆ

และนี่ก็คือ Finish Look ของเราในวันนี้เองค่าาา ดีงามมากๆ ทุกคนสามารถซื้อตามเราได้ทุกตัวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะทุกคน ไปตำมาลองกันได้น้าาาา มีให้ช้อป 2 ที่ค่าาา 


7-11 , CJ Supermarket 
#เซเว่น #Cjsupermarket #ไฮยาชมพู #สบู่ไฮยาชมพู #กันแดดไฮยาชมพู #12nangpaya #รีวิวเซเว่น #ติดเทรนด์ #ใช้ดีบอกต่อ #ครีมซอง #ของดีบอกต่อ


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE