Zinc คืออะไร กินแล้วดียังไงนะ มาคำตอบกัน

27 17
รู้ไหมคะว่า Zinc คือแร่ธาตุสังกะสี สารอาหารสำคัญ ประโยชน์ครบครันของสุขภาพ ใครที่กินZinc อยู่จะสังเกตได้เลยว่าจะไม่ค่อยเป็นหวัด สุขภาพคือดีมาก ยิ่งในเรื่องรักษาผมร่วง บำรุงผม และเล็บให้แข็งแรงนะ ยกให้ Zinc ดูแลได้เลย และส่วนใครที่เป็นสิวบ่อยๆแนะนำกิน Zinc ก็สามารถหายได้นะคะ และ Zinc ที่เราอยากแนะนำให้ใครหลายๆคนรู้จักเลยนะคะคือ Amsel Zinc Vitamin Premix ค่ะ

เพราะเรากินแล้วได้ผลกับตัวเองเลยอยากมาแชร์ อยากแบ่งปันสิ่งดีๆให้ทุกคนค่ะ และราคาไม่ได้แรงมากเพราะกระปุกละ 220 บาทเท่านั้น กินได้ 30 วัน วันละ 1 เม็ด หรือคิดง่ายๆ ตกเม็ดละ 7 บาทเท่านั้นเองค่ะ ที่สำคัญมีแพทตี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความเป็น FC เราเลยเปิดใจลองซื้อมากินค่ะ เล่าเลยนะคะ ตอนนั้นที่เริ่มกิน Zinc เพราะเจอปัญหาเรื่องผมร่วง เล็บไม่แข็งแรง และสิวขึ้นด้วยค่ะ เรื่องสิวเราก็พอหาหมอรักษาสิวได้ แต่เล็บไม่แข็งแรง และผมร่วงนี่สิเราต้องไปหาหมออีกแล้วหรอ จนเพื่อนๆแนะนำให้กินอาหารเสริมดู บวกกับตอนนั้นมีโฆษณาทวงคืนแพทตี้ เลยตัดสินใจซื้อ Amsel Zinc Vitamin Premix ทันทีเลยค่ะ

เราไปซื้อ Zinc ที่ร้านซูรูฮะนะคะ พอดีอยู่ใกล้หอพักเราเลย กินอาทิตย์แรกผลลัพธ์อาจยังไม่ชัดเจนมากเท่าไรค่ะ แต่มาเริ่มเห็นผลในอาทิตย์ที่สองมากกว่าคือหน้าเริ่มไม่มันเหมือนแต่ก่อน ทำให้สิวเริ่มไม่ขึ้นละ พออาทิตย์ที่สามหน้าใสขึ้นแล้วค่ะ สิวเริ่มยุบลงละ เล็บก็ไม่หักง่ายเหมือนแต่ก่อน ส่วนผมของเราก็เริ่มร่วงน้อยลงคือดี เราเลยกินต่อกระปุกที่สองและผลที่ได้คือ ปัญหาเรื่องผมร่วง เล็บไม่แข็งแรง และสิวเราดีขึ้นมากอ่ะ จนหลายๆคนทักว่าเราสวยขึ้น ขนาดคนที่เราแอบชอบที่ทำงานยังถามว่าช่วงนี้เราไปทำอะไรมาดูออร่าขึ้น ยิ้มเขินเลยค่ะ  ว่าจะกินต่อเรื่อยๆ ถ้ายังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ >/////<


Nicha May

Nicha May

FULL PROFILE