ใช้อะไรแล้วสิวหาย? เปิดกรุสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบในช่วงนี้ สิวหาย ผิวหน้าดีขึ้นมาก

23 15

สวัสดีค่า วันนี้ชวนมาเปิดกรุสกินแคร์กับพิมกันค่า ช่วงนี้มีหลายอย่างที่แอบซุ่มใช้มาสักพัก จนรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นเพราะไอเท็มเหล่านี้แหละ! พิมก็เลยอยากจะป้ายยาต่อให้กับเพื่อนๆ ทุกคน จะมีไอเท็มไหนที่ช่วยบอกลาสิวบ้างน้า


กลับถึงบ้านอย่าลืมทำความสะอาดผิวหน้ากันน้า ช่วงนี้พิมเองเลือกใช้ Makeup Remover ตัวนี้ค่า เหมาะกับคนเป็นสิวง่ายแบบเราๆ เลย เค้าก็ช่วยลดสิว ลดความมัน ดึงเอาเครื่องสำอางทุกจุดของหน้าออกมาได้เกลี้ยงแบบไม่ต้องถูแรงๆ ให้หน้าแดง พิมใช้ตัวนี้กับสำลีแค่ 2 แผ่นก็เอาอยู่แล้ว เครื่องสำอางออกหมด ไม่ตกค้าง ช่วงที่ใช้ก็ไม่เกิดอาการแพ้นะคะ สิวไม่เห่อด้วยค่า ถือว่าอ่อนโยนแบบรับได้


เคยใช้เจลล้างหน้าลดสิวมาหลายตัว สุดท้ายก็ต้องมาตายรังที่ PEURRi ทุกที เพราะกำจัดสิวได้เกลี้ยงมาก! สิ่งที่พิมชอบเป็นพิเศษในตัวนี้ คือการดันหัวสิว ที่บางทีก็หลุดติดนิ้วออกมาขณะล้างหน้าเลยค่า เห็นผลชัดเจนมาก! นอกจากนี้ยังช่วยลดการอุดตัน ฆ่าเชื้อสิว แล้วก็ทำให้สิวแห้งด้วย ครบวงจรสิวไปเลย แถมตัวนี้พอเราล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็จะรู้สึกเลยว่าผิวไม่เอี๊ยด ไม่ตึงหน้า แถมสิวใหม่ไม่เห่อเพิ่มขึ้น และแน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมชวนระคายเคือง อย่างเช่น แอลกอฮอลล์ น้ำหอม ซิลิโคนค่า จริงๆ เค้าสามารถใช้กับหลังหรือนหน้าอกที่มีสิวผดได้ด้วยน้า รอบหน้าพิมว่าจะลองบ้างละ อ่านสรรพคุณเหมือนจะแรงใช่มั้ยคะ แต่อ่อนโยนมากนะ ไม่เคยแพ้ ไม่เคยระคายเคืองเลยสักครั้ง ต้องลองพูดเลย


โทนเนอร์พี่จุนในตำนานเกิ้น พิมเองก็จัดมาใช้เหมือนกันค่า ขวดนึงใช้ได้เดือนกว่าๆ เลย ไม่ต้องกลัวจะหมดไว เหยาะบนสำลีแบบฟองน้ำแค่ 2-3 หยดก็พอแล้วน้า ชุ่มช่ำพอใช้ทั่วหน้าเลยค่า สำหรับโทนเนอร์พี่จุน พิมว่าเค้าเน้นเรื่องลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิวได้ดีเลย ยิ่งไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม คนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ พิมใช้เช้า-เย็นหลังล้างหน้าเลยค่า ปลอบประโลมสิวและผิวได้ดีเลิศศศ

แอมพูลที่อ่อนโยนกับผิวหน้าเอามากๆ และยังช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พิมยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ของ skin1004 ตัวยอดฮิตที่มีโปรทีไรก็ขายดิบขายดี พิมเองก็จัดมาตุนเหมือนกัน คุณสมบัติน้องเค้าก็จะช่วยเรื่องการอักเสบของผิว ลดรอยแดง รอยดำที่มี และช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้เช่นกัน พิมเองชอบที่เนื้อแอมพูลเค้าบางเบา ซึมง่ายมาก คนหน้ามันแบบพิมใช้แล้วก็ไม่เหนียวหนึบเลยค่ะ ปล่อยทิ้งไว้ไม่กี่นาที หน้าก็แห้งสนิทพร้อมให้เราลงสกินแคร์อื่นต่อได้เลย


อีกไอเท็มพิมซื้อไว้สักพักแล้วแต่ใช้เท่าไหร่ก็ยังไม่หมดสักที มาน้อยแต่คุ้มนะ! ตัวนี้พิมจะเลือกใช้แค่ 2-3 วันต่อสัปดาห์ค่ะ เน้นเฉพาะวันที่สิวเต่งสิวสุกจริงๆ อยากเร่งให้ยุบไวๆ เค้าจะเน้นช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อาจจะตกค้างบนผิวเรา ลดการระคายเคืองต่างๆ และกระชับรูขุมขนได้มากขึ้น จริงๆ พิมแอบรู้สึกว่าเค้าช่วยทำให้สิวแห้งไวขึ้นด้วย ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็รู้สึกเลยค่า


พิมเลือกใช้แผ่นแปะสิวตัวนี้เพราะแอบรู้สึกว่าเค้าไม่หนาเกินไป แปะแล้วเกาะสิวดีมาก ขนาดสิวจะเล็กใหญ่หรือนูนแค่ไหนก็ครอบคลุมหมด แปะไว้หลายชั่วโมงก็ไม่หลุดง่ายๆ เลยค่ะ พิมใช้กับสิวอักเสบซะส่วนใหญ่ แต่พิมจะแอบใช้ไม้กดสิวสะกิดให้หัวเปิดนิดๆ ไม่กดแรงจนถึงกับหัวออกหมดนะคะ เพราะเจ็บมาก! พอหัวสิวมันเริ่มเปิด พิมก็จะรีบคว้าแผ่นแปะสิวมาปิดทับเลย พิมแปะก่อนนอน ตื่นมาสิวก็ยุบไปเยอะ ดีจริง!


ส่วนนึงของผิวหน้าที่พิมลองทำภาพเปรียบเทียบ ถือว่าสิวน้อยลงมากๆ เลยค่า จะหวังให้หน้าใสปิ๊ง เนียนกริบในทันทีเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ส่วนตัวพิมเอง พอใจกับการเปลี่ยนแปลงนี้มาก เพราะสิวลดลงไปเยอะ สิวอักเสบก็น้อยลง สิวใหม่ก็แทบไม่ผุดตัวออกมาจากผิวหน้า พิมคิดว่าน่าจะใช้เซ็ตนี้ต่อไปยาวๆ อีกหลายเดือนเลย ก็น้องเป็นเซ็ตลูกรักไปแล้ววว



bluety

bluety

แอบกระซิบ ว่าชอบรีวิวมากกก <3

FULL PROFILE