รีวิวกันแดด BK กันแดดสูตรน้ำสำหรับทุกสภาพผิว ( ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า )

26 11

   สวัสดีค่ะทุกคน เราก็กลับมาคุยกันในเรื่องของการดูแลผิวของเรากันอีกแล้วค่า 

ว่าด้วยเรื่องการดูแลผิว เรารู้ดีกันอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะบำรุงผิวดีขนาดไหน ก็ไม่วายโดนแสงแดดขึ้นมาผิวเราก็แพ้ หน้าหมองเอย ผิวแดง ผดผืน สิวขึ้นทุกที และแน่นอนตัวช่วยที่จะให้เราป้องกันแสงแดดได้ดีที่สุดนั้นก็คือครีมกันแดดนั้นเองค่า

และวันนี้ เราจะมาพบกับตัวช่วยที่จะป้องกันแดด ในดวงใจของคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายมาฝากกันค่า นางเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแดด BK ที่หลายๆคนอาจรู้จักกันดี เพราะทางแบรนด์เค้าใส่ใจในเรื่องของ

ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวคนแพ้ง่าย นั้นก็คือ!!! กันแดด “BK Sensi PP Sunscreen” จร้า

ซึ่งเค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำ สูตรอ่อนโยน ล็อคความชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบและยังช่วย Safe ผิวแก่ก่อนวัยด้วยน้า

อย่างที่บอกไปนะคะว่า กันแดด BK ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า เพราะเค้าพร้อมที่จะบำรุงผิวของเราที่เต็มไปด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Defensil Plus นางจะช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง สารสกัดจากใบบัวบก ลดสิว ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองผิว Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื่นผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ละสุดท้ายคือสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ที่ถิ่นกำเนิดนางมาจากญี่ปุ่น เค้าจะช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเลยนะแม่ และที่สำคัญเลย นางยังมีนวัตกรรมที่ไม่อุดตันผิวด้วยน้า

เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นแบบน้ำที่เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวเร็วไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ แต่เค้าก็ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่น้า ที่เห็นผลชัดอีกอย่างเลยคือนางทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด เหมือนในรูปเลยแม่ เออแล้วยังรู้สึกว่ากันน้ำด้วยนะมันเลิศ


วิธีใช้

ก่อนที่เราจะแต่งหน้า เราต้องมีการเตรียมผิวก่อน โดยการทำความสะอาดผิวหน้าและใช้กันแดด BK ตามมานั้นเองค่า ซึ่งแน่นอนผลวิจัยออกมาแล้วว่าเราต้องใส่ครีมกันแดด 2 ข้อนิ้วเพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุด นั้นเองค่า

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่เราใช้กันแดด BK ตัวนี้เรารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของเราสว่างขึ้นเลย หลังจากที่เราใช้ครีมกันแดด BK ตัวนี้เรารู้สึกได้เลยว่าไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน นางสามารถเป็นเบสปรับสีผิวก่อนแต่งหน้าได้เลยนะ เพราะผิวหน้าของเราสว่างขึ้นหลังทาทันที และระหว่างวันหน้าก็ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย หน้าไม่เยิ้ม เครื่องสำอางก็ติดทนอยู่น้า ซึ่งส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะนางเป็นสูตรกันน้ำนั้นเอง

หลังจากที่เราได้ทากันแดด BK ตัวนี้ก็รู้สึกหายห่วงไปกับปัญหาเรื่องมลภาวะ และแสงแดด 

อิชั้นมั่นใจ และพร้อมที่จะออกไปเจอกับแสงแดดเพื่อใช้ชีวิตที่มีความสุขไปกับอีก 1 วันได้แล้วค่า 


หากใครสนใจหาซื้อได้แล้วที่ Watson EVEANDBOY แอพ Konvy นะคะ


#รีวิวBK #หน้าใสไร้สิว #ผิวหมองคล้ำ #ใช้ดีบอกต่อ