3 Step เผยผิวใสฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี ด้วย 12นางพญา

24 8

อันยองค่าสาวๆ บอกเลยว่าเมื่อพูดถึงความผิวฉ่ำวาวสไตล์เกาหลี ทำให้แยมนึกถึงสกินแคร์แบรนด์นึงเลยจ้า คือแบรนด์นี้ “12Nangpaya” เพราะแยมเคยใช้ตัวเซรั่มไฮยาแล้วคือผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นมาก ใครผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ห้ามพลาดเลยจ้า วันนี้แยมเลยจะมาแชร์ 3 Step ที่ทำให้เราเผยผิวใส ผิวฉ่ำสไตล์เกาหลีง่ายๆด้วยเซต 3 ตัวนี้

จะประกอบไปด้วยสบู่ไฮยา, เซรั่มไฮยา, และกันแดดไฮยา ซึ่งส่วนผสมของเขาเด่นๆเลยก็ตามชื่อเลยจ้า คือ ไฮยาลูรอนนั่นเอง เลยไม่แปลกถ้าพูดถึงความผิวฉ่ำ จะทำให้คิดถึงแบรนด์นี้ เดี๋ยวเราไปเริ่มกันที่ Step แรกกันเลย!  

12Nangpaya Hyaluron Whitening facial Soap  

Step แรกคือ สบู่ไฮยาหน้าใส เราจะล้างหน้าทำความสะอาดผิวกันก่อนนะทุกคน ตัวนี้เขามีส่วนผสมของ HYALURON ,  ALPHA ARBUTIN , VITAMIN B3 , VITAMIN C  

ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราจะจ่างใส ผิวเนียนชุ่มชื้น ทำให้รูขุมชนกระชับ และยังช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำและรอยสิวได้ด้วย  

บอกเลยตัวนี้เขาแถมตะข่ายตีฟองมาให้ด้วยจ้าา เวลาล้างหน้าฟองก็จะเยอะมาก ฟินสุดๆ หลังล้างเสร็จคือผิวหน้าสะอาดมาก และมีความผิวชุ่มชื้นด้วยนะ เริ่ดด!  

12Nangpaya Hya Whitening Serum 

มาต่อกันที่ Step 2 เซรั่มไฮยาชมพู ตัวนี้ดังมากแยมเห็นคนรีวิวเยอะสุดๆๆๆ และแยมก็ใช้มาก่อนหน้านี้ด้วย บอกเลยว่าตัวนี้ไฮยาเขานำเข้าจากญี่ปุ่นเลยค่าา ปังมาก เพราะเขามีส่วนผสมจาก ไฮยาลูรอน, วิตามินซี, อัลฟ่า อาร์บูติน, ทรานซามิค แอซิด และวิตามิน บี3  

น้องเขาจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นผิวฉ่ำทันทีหลังใช้เลย ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ช่วยลดรอยสิว รอยแดงรอยดำด้วยนะ ที่สำคัญลดความมันบนใบหน้าด้วย ทำให้เวลาแต่งหน้าก็จะติดทนมากยิ่งขึ้น  

เนื้อเซรั่มของเขาก็บางเบามาก เวลาทาคือซึมลงผิวไวสุด ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะหน้า คือชอบเลย สบายผิวมาก

12Nangpaya Hya Plus Whitening UV Protect Sotf  lotion SPF 50/PA+++  

และสุดท้าย Step 3 กันแดดไฮยา เป็นกันแดด+ไฮยาเข้มข้นค่า ซึ่งตัวนี้สารกันแดดนำเข้าจากเนเธอแลนด์เลยเด้อ ส่วนไฮยาลูรอนนำเข้าจากญี่ปุ่นจ้า ปังไม่ไหว! และก็มีส่วนผสมของ HYALURON ,  ALPHA ARBUTIN , VITAMIN B3 , VITAMIN C เหมือนตัวสบู่เลยค่ะทุกคน   

ชอบตรงเขาเป็นกันแดดที่มากกว่ากันแดด Nourishing บำรุงผิว UV Protect SPF50/PA++++ มี Whitening effect ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว และยังเป็น OIL FREE ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มด้วย แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวเนียนชุ่มฉ่ำ ริ้วรอยแลดูจางลง รูขุมขนกระชับอีก ไม่ใช้ได้ไงก่อนแม่!!  

ส่วนตัวเนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว มีความเบาสบาย บางเบามาก ไม่เหนอะหนะเลย บอกเลยพอได้ลองทาแล้วชอบมาก ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทา แถมผิวฉ่ำหลังทาอะ น้องเริ่ดจริง 

และนี้ก็คือผิวหน้าหลังใช้ครบทั้ง 3 ตัวของ 12นางพญา ใครบอกไม่ฉ่ำแบบสาวเกาหลีจะงงมากนะ น้องได้งานผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นของจริง แถมราคาทุกตัวแค่หลักสิบเท่านั้น ใครอยากมีผิวฉ่ำวาว ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ แนะนำให้ใช้ตามแยม 3 Step นี้เลยได้เลยค่า




พิกัด : CJ Supermarket , 7-11

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมาแนะนำบอกต่ออะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะค่า บ๊ายบายยยย~



#12NANGPAYA #สบู่ไฮยา #ไฮยาสีชมพู #กันแดดไฮยาชมพู #ใช้ดีบอกต่อ #ครีมซอง #ถูกและดี #รีวิวเซเว่น #ของดีบอกต่อ #howtoperfect #how2beauty  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE