อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญ มาดูแลผิวหน้ากันเถอะ🤟🏻

22 8
ผิวหน้าของเราไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็ต้องดูแล และสิ่งที่สาวๆกังวลที่สุดคงไม่แพ้ เรื่องริ้วรอย วันนี้เลยจะมาขอป้ายยา Snail White🌷 ถึงแม้เราจะอายุไม่มากก็ต้องดูแลผิวหน้า และ มีตัวช่วยดีๆ อย่าง  นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ โกล์ด ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าผสานสารสกัดเมือกหอยทาก ผสานสารสกัดจากข้าวสาลี และทองคำบริสุทธิ์ (24K Lipobelle) ช่วยย้อนวัยผิว ฟื้นบำรุงคืนความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง เติม ความชุ่มชื้นให้ผิวเต่งตึง ย้อนวัยผิวเพื่อผิวอ่อนเยาว์และสุขภาพดี กระตุ้นกระบวนการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และกระจ่างใส
✨ ใช้แล้วรู้สึกผิวสุขภาพดีมากขึ้น ดูชุ่มชื่น
อีกตัวที่ใช่แล้วชอบ เคยใช้แบบขวดเล็ก ใช้ดีก็เลยซื้อขวดใหญ่มา ตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว (skin barrier) บูสต์อัพพลังของโกลด์เซรั่ม และโกลด์ครีมในขั้นตอนถัดไป ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทองคำแท้ 24K อนุภาคเล็กที่สามารถซึมลงสู่ผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตขุองความเหี่ยวย่น ก่อนวัยยับยั้งการทำลาย กระตุ้นการ สร้างCollagenและElastin และโปรตีนโครงสร้างในชั้น ผิว กระตุ้นกระบวนทำงานของเซลล์ผิว และ การไหลเวียนโลหิต ผิวจะกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น และที่สำคัญคือการชะลอวัยอีกด้วย💖


Far_Korawee

Far_Korawee

สวัสดีค่ะ ฟ้านะคะ ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่า ฟ้าดีใจมากที่ตัวเองกล้าที่จะ บอกเล่าเรื่องราวและกล้าที่จะแสดงออกในสิ่งที่คัวเองชอบ ขอบคุณทุกคนที่มากดไลค์และคอมเม้นนะคะ 💖ฝากเนื้อฝากตัวและติดตามกันตลอดไปน้าา✨🙏🏻

FULL PROFILE