สกินแคร์ลดสิวพร้อมผิวกระจ่างใส | AM HERB POWERFUL B+ AMPOULE SERUM

33 14
ใครเจอปัญหาสิวมากวนใจตลอดๆ เหมือนกันบ้างคะ เราเองพอเป็นสิวแต่ละครั้งก็มักจะเป็นสิวอักเสบ กว่าจะหายดีต้องใช้เวลานานมาก เพราะฉะนั้นสกินแคร์กลุ่มนี้จึงจำเป็นกับสภาพผิวของเรา
หลังจากที่เราได้ลองใช้ AM HERB POWERFUL B+ AMPOULE SERUM แอมพลูเซรั่มสูตรเข้มข้นมาอย่างต่อเนื่อง สภาพผิวของเราก็ดีขึ้น ปกติช่วงไหนทำงานหนักพักผ่อนน้อยสิวเจ้ากรรมจะเริ่มมาละ  แต่พอใช้ตัวนี้สิวคือไม่ขึ้นเพิ่มเลย แถมสิวที่เหลืออยู่ก็ยุบลงด้วย คุณสมบัติของเค้าคือเสริมเกราะป้องกันผิว ล๊อคน้ำไว้ใต้ชั้นผิวด้วยเทคโนโลยี Triple Shields Skin Moisture Locker ช่วยปกป้องผิวจากสาเหตุของการเกิดสิว เรียกได้ว่าปิดจบทุกวรจรสิวกันไปเลย ลดการสะสมของเชื้อสิวอย่างปลอดภัย และช่วยให้หัวสิวแห้งไว ป้องกันการเกิดสิวใหม่  ผิวใสเนียนเรียบ ควบคุมความมัน และสีผิวสม่ำเสมอ

ส่วนประกอบหลัก 
• 12% Vitamin B3 พลังสารเข้มข้น ที่ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดเชื้อสิว ผิวกระจ่างใส
• 2% สารสกัด Mugwort ปรับสมดุลเชื้อแบค ทรีเรียบนผิว ลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
• 2% Salicylic acid Encap ละลายสิวอุดตัน เร่งผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
• 1% Zinc PCA ช่วยลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากเชื้อสิว

ปราศจากสารทั้ง 6 ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง: Paraben, Silicone, Mineral Oil, Triclosan, Alcohol, Sulfate แถมเขาการันตีว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยผลการทดสอบจาก DermscanAsia เลยนะ หลักๆคือตัวนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นสิว สิวยุบไว บอกลาสิวซ้ำซากจริงๆ เราชอบที่เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิวมากๆ ใช้ได้ทุกวันให้ผิวที่ดีขึ้นในทุกๆ วันจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า

เราได้มาจาก EVEANDBOY .ใครสนใจไปดูหน้าเพจเขาได้เลยย Facebook : Am Herb

#แอมพลูเซรั่ม #วันเดย์วันดรอป #แอมพลูอัมเฮิร์บ #AMHERB #AmpouleAmherb #ทีมกู้ผิวด่วน #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE