ป้ายยาไอเทมเด็ด ใครมีฝ้ากระต้องฟัง!! mesoestetic melan tran3x duo 2 เช็ตนี้

33 14

ป้ายยาไอเทมเด็ด ใครมีฝ้ากระต้องฟัง!!
ลองกับตัวเองแล้วจึ้งมาก สูตรการบำรุงผิว 

ของ mesoestetic melan tran3x duo 2 เช็ตนี้

ด้วยความที่เมเป็นบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยกับการที่จะต้องเจอแดด และมลภาวะต่างๆ ซึ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ตามมาคือสภาพผิว เม็ดสีผิวของกระฝ้าเริ่มชัดขึ้น เมได้ลองทดสอบและใช้คู่นี้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยหยุด skincare ทุกตัว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าดีเกินคาด และไอเทมวันนี้ที่เมจะมาแนะนำ นี่เลย..

🖤melan tran3x concentrate เซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วซึมหายเข้าสู่ผิวได้ดีกลิ่มหอมอ่อนๆ

🖤melan tran3x gel cream เนื้อเจลสีขาวบางเบาแต่ทาแล้วชุ่มชื้นมาก

เซรั่มสูตรเข้มข้นและเจลครีม เค้ามีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนฝ้ากระและจุดด่างดำให้จางลง และช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น โดยมีส่วนผสมเด่นๆคือ tranexamic acid ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว และลดการขยายตัวของหลอดเลือดซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดรอยแดงใต้ผิวหนังได้ และยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ผิวด้วยนะ โดยอาการที่กล่าวมานี้ เป็นตัวการที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำตามมา และเค้ายังมีวิตามินบี3 เสริมการทำงานร่วมกัน ช่วยผลัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

ซึ่งหลังจากใช้ 2 ตัวนี้คู่กัน เมรู้สึกได้เลยว่าพวกจุดด่างดำตรงข้างแก้มดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เม็ดสีผิวไม่เข้มเหมือนก่อน ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รู้สึกผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน และผิวดูกระชับขึ้นด้วย ซึ่งเพื่อนๆมั่นใจได้เลยกับแบรนด์นี้ mesoestetic เพราะเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ medical grade เป็นสกินแคร์กลุ่มเวชสำอางค์ เกรดทางการแพทย์ระดับโลกจากประเทศสเปน ฉนั้นไม่แพ้แน่นอน

ใครที่เจอปัญหาผิวแบบเมอยู่ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ดีๆที่เมแนะนำเลย


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE