น้ำหอมเกาหลีในตำนาน ถูกและดี!!

26 10
สวัสดีค่าาา ทุกคนนน วันนี้ Have a melonmilk day จะมาแนะนำน้ำหอมในตำนาน ที่ทุกคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในช่วงนึงที่มีคนใช้กันเยอะมากจนเป็นกระแส เพราะว่า ไอดอลใช้กันเยอะ ไม่ว่าจะเป็น วีและจองกุกจากวง BTS ฮวังมินฮยอน อึนซัง และคังดาเนียล ก็ใช้น้ำหอมแบรนด์นี้เหมือนกันนะ!! เป็นแบรนด์ที่น้ำหอมถูกและดีของเกาหลีเลย นั่นคือแบรนด์ W.Dressroom ซึ่งแบรนด์นี้มีน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นที่หลากหลาย ในวันนี้ตัวที่จะมารีวิวจะเป็นน้ำหอมที่คอลแลปกับแบรนด์ KIRSH มีส่วนผสมจากเชอรี่เพิ่มความหอมหวานให้กับทุกคนกันค่ะ
วันนี้เราจะมารีวิวรุ่น DRESS & LIVING CLEAR PERFUME เป็นอะไรที่พิเศษมากที่ทางแบรนด์ KIRSH ได้มาร่วมคอลแลปกับแบรนด์ W.DRESSROOM ได้นำเอาเชอรี่มาเป็นส่วนผสมในน้ำหอมแต่ละกลิ่น ซึ่งจะเพิ่มความหอม หวานเข้าไปอีก รุ่นนี้จะมี 3 กลิ่นแต่ทางเรามีแค่ 2 กลิ่นนั่นคือ Peach Cherry และ Lemon Cherry 
กลิ่น Lemon Cherry จะออกแนวหอมหวาน สดชื่น มีความฟรุ๊ตตี้อยู่ ฉีดแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า เรากำลังวิ่งเล่นท่ามกลางทุ่งผลไม้  สดใส สดชื่น มากกกก 
กลิ่น Peach Cherry จะออกแนวหอมหวานนน หวานแบบคุณหนู ด้วยความที่มีทั้งกลิ่นพีชและกลิ่นเชอรี่ เลยยิ่งทวีคูณความหวานไปอีก ฉีดแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงฤดูใบไม้พลิที่มีดอกไม้บาน ในตอนที่ไปเดินเล่นรอบๆ แล้วกลิ่นดอกไม้โชยมา ฟีลนั้นเลย 
#Review #ใช้ดีบอกต่อ #ถูกและดี #รีวิวน้ำหอม #แนะนำน้ำหอม #รีวิวน้ำหอมเกาหลี #แนะนำน้ำหอมเกาหลี #Perfume #WDressroom #KIRSH #KIRSHXWDRESSROOM