มัดรวม! ไฮยาลูรอน หน้าใส 12นางพญา เพียง 3 steps

27 11

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้เพื่อนๆคนไหนที่อยากผิวหน้าใสต้องมาทางนี้เลยค่า เพราะว่าวันนี้ เราจะมารีวิวไฮยาลูรอนที่ทำให้ผิวหน้าใส จาก 12นางพญา ง่ายๆ เพียง 3 steps รับรองหน้าใสสุดๆไปเลยค่า งั้นเรามาเริ่มกันเลยค่า

เป็นสบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Hyaluron, Alpha Arbutin, Vitamin B3 ,Vitamin C ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูฉ่ำอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูจางลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวใสอมชมพู
ใน1ซอง จะมีสบู่มาพร้อมกับตาข่ายตีฟอง ตีฟองแล้ว ฟองหนานุ่มมากๆ
กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย ล้างออกแล้วผิวหน้าสะอาด เนียนนุ่มมากๆค่ะทุกคน
เป็นหัวเชื้อไฮยาเข้มข้น ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส บางเบามาก ส่วนผสมหลักๆ คือ ไฮยาลูรอน, วิตามินซี , อัลฟ่า อาร์บูติน , ทรานซามิค แอซิด และ วิตามิน บี3
ทาแล้วซึมเข้าผิวได้เร็ว และรู้สึกสบายผิวมากๆ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น รอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวดูอิ่มน้ำ พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย

เป็นกันแดดที่มีสารสกัดนำเข้าจากเนเธอแลนด์ มีส่วนผสมของ HYALURON ,  ALPHA ARBUTIN , VITAMIN B3 , VITAMIN C

กันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดด มี Nourishing  บำรุงผิว UV Protect SPF50/PA++++ Whitening effect ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว  พร้อม OIL FREE ที่ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้ม
ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ รูขุมขนกระชับลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู

เห็นไหมค่ะว่าแค่ 3 Steps กับไฮยาลูรอน 3 ตัวนี้ของ 12นางพญา ใช้แค่นี้ก็ทำให้หน้าใสอมชมพูแล้วค่ะ  วันนี้เราขอจบการรีวิวไว้แค่นี้นะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะว่าครั้งหน้าเราจะมารีวิวอะไร ส่วนพิกัดเราแปะไว้ให้ข้างล่างนะคะ วันนี้ไปแล้วค่า 

พิกัด : CJ Supermarket , เซเว่น


#12NANGPAYA #สบู่ไฮยา #ไฮยาสีชมพู #กันแดดไฮยาชมพู #ใช้ดีบอกต่อ #reviews



supattmini

supattmini

สวัสดีจ้า เราชื่อ "นุช" นะคะ

อยากจะมาแบ่งบันไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ กับเพื่อนๆ ยังไงลองเข้ามาอ่าน มาติดตามกันได้นะคะ เผื่อเพื่อนๆมีคำแนะนำดีๆ มาแชร์กันค่ะ

FULL PROFILE