BK ตัวใหม่ ช่วยลดรอยสิวเติมผิวชุ่มชื้น

25 15

สวัสดีค้าทุกคนนนนน

ใครเป็นสาวก BK Acne กันบ้างงง ?

เอาจริงๆคือนุ๊กใช้ผิลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้แทบทุกตัวเลย เพราะของเค้าคือถูกและดีจริง

ซึ่งตอนนี้..เค้าไอเทมใหม่มาอีกแล้ววววว

มาเอาใจ..สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยหลุมสิว รอยสิว รอยจุดด่างดำต่างๆ

และผิวขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะเลย

💙 BK Acne Expert Filler Bright 💙

เป็นครีมที่ช่วยลดรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น และจางลง รวมไปถึงรอยดำ รอยแดง รอยสิว และปัญหาผิวไม่เรียบเนียน เพราะตัวครีมมีนวัตกรรม Corrector Peptideนวัตกรรมที่เข้ามาช่วยดูแลรอยหลุมสิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นอีกทั้งยังมี 3M Hyaluron Filler ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มฟู ดูสุขภาพดีและยังมี Double Bright Boosterมากถึง 60,000 ppm ที่จะเข้ามาช่วยให้รอยดำ รอยแดง จางลง และช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

สารสกัดสำคัญ

-3M Hyaluron Filler มอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยทำให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส ด้วยโมเลกุล 3 โมเลกุล จึงซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ลดการสูญเสียความชุ่มชื้นให้ผิว

- Hydrolyzed Hyaluronic acid โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมซาบเข้าสูผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว เติมเต็มริ้วรอยบนผิว ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

- Sodium Hyaluronate โมเลกุลขนาดกลางและขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนฟิล์มเคลือบผิว ทำผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

-Madecassoside สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก เอกสิทธิ์ลับเฉพาะของ BK ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ และช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน

-Phytosterols Plus C สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการลดการอักเสบของผิว ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน แลดูกระจ่างใสมากขึ้น

-Wild Thyme Extract สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ที่เข้ามาช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

-Artichoke Extract สารสกัดจากใบ Cynara Scolymus L. พืชที่มีสาร Antioxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระสูง และช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย

-Beta Glucan สารกลุ่ม Polysaccharide ช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะ การระคายเคือง และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่า  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว  แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

TEXTURE : เนื้อครีมเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก ๆ

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าให้ทั่วเป็นประจำเช้า-เย็น เว้นบริเวณรอบดวงตา


มาดูผลลัพธ์จึ้ง ๆ กันค้า..



ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่นุ๊กได้ลองใช้มาขอบอกเลยว่า..นี่ต้องเป็นไอเทมที่นุ๊กเลิฟมากที่สุดอีกตัวนึงของเค้าเลย เพราะผลลัพธ์ที่ได้มันจึ้งมากทุกคน ก่อนหน้านี้คือมีปัญหารอยสิว รอยจุดด่างดำ พวกหลุมสิวจากการที่เราบีบสิวเป็นประจำ ตอนนี้รอยเหล่านั้นคือจางลงไปเยอะเลย ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด และที่ชอบมากๆคือจากที่หน้าแห้ง แต่งหน้ายังไงก็ไม่ติด ทุกคนดูสิคะ ว่าตอนนี้หน้าของนุ๊กฉ่ำมากเวอร์ ผิวดูเด้งเหมือนคนนอนเต็มอิ่มเลย ผิวคือฉ่ำ อิ่มฟู ดูสุขภาพดีมาก ตอนนี้แต่งหน้าคือติดทนตลอดวัน นุ๊กเลิฟมาก ๆ

ขอบอกเลยว่า..นุ๊กรักผิวของตัวเองตอนนี้มากๆเลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากลอง หรือกำลังเจอปัญหาหลุมสิว รอยสิวต่างๆ หรือหน้าขาดความชุ่มชื้น นุ๊กบอกเลยว่าถ้าได้ลองตัวนี้..ไม่ผิดหวังแน่นอนค้า


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE