รวมไอเทมแต่งหน้า Everyday Look พร้อมเห่อคุชชั่นลิซ่ายอดฮิต!!!

31 16

แวะมาอวดลุคแต่งหน้าอีกแล้วววววว รอบนี้เป็น Everyday Look ที่เราแต่งบ่อยที่สุดด้วยไอเทมที่หยิบใช้บ่อยที่สุดด้วยค่ะ แต่งง่ายมาก ๆ เอาจริงอยากมาเห่อคุชชั่นลิซ่ายอดฮิตด้วย (เห่อที่แปลว่าดองไว้จนเค้าเลิกฮิต 555555) ชาว Blink แบบเราเห็นรูปปุ๊บใจคือเอา! ซื้อ! ตอนแรกที่เห็นเฉดสีก็แอบหวั่น ๆ กลัวจะขาวจนใช้ไม่ได้ สรุปสีที่เข้มสุดใช้ได้กับผิวเราเลย โล่งงง ไม่งั้นคงอดซื้อแน่ ๆ

และนี่ก็คือไอเทมทั้งหมดที่เราใช้ในวันนี้ค่ะ เป็นไอเทมหยิบใช้บ่อยมาก ๆ ดูจากความเยิน เว้นคุชชั่นค่ะ เพราะจะมาเห่อของใหม่ 555555

GUERLAIN Parure Gold Cushion No.01N Pale Beige


🧡งานผิววันนี้ใช้ GUERLAIN Parure Gold Cushion No.01N Pale Beige เป็นเฉดสีที่เข้มที่สุดของเค้าค่ะ เอาจริงตอนทาลงบนผิวแอบรู้สึกว่าขาวกว่าผิวเรานิดนึง (ปกติเราจะชอบใช้พวกคุชชั่นหรือรองพื้นที่สีพอดีกับผิว) แต่พอทาแล้วแต่งหน้าเพิ่มเฉดสีก็สวยพอดีผิวเลย ปกปิดดี รูขุมขน รอยดำเก็บค่อนข้างกริบ เนื้อดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟินิชลุคเค้าจะมีความโกลว์ แต่ไม่ได้โกลว์วาวเวอร์ ๆ นะคะ แบบมีความฉ่ำหน่อย ๆ ติดทนดีเลย ออกไปข้างนอกหลายชั่วโมงผิวมีมันเพิ่มบ้างแต่ไม่มาก (เราผิวผสมมันช่วงทีโซน) แต่ไม่หลุด ไม่ไหล ไม่เยิ้มค่ะ โอเคเคาะ! ลูกตะลิซว่าดีมัมหมีก็ว่าดี 5555555


ปล.ตอนนี้ไม่รู้ของเริ่มหมด หรือเขาเติมของเยอะ ๆ หรือยังนะคะ เห็นว่าช่วงนึงคนตามหาเพราะหมดไปหลายสาขารวมออนไลน์ ของเราได้จากชอปที่พารากอนมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาแล้วค่ะ ใครอยากได้ลองไปดูน้าาาา

SHU UEMURA Pressed Eye Shadow


🧡 ตาลุคนี้แต่งง่ายมากกกกก ใช้อายชาโดว์สองสี เราใช้ SHU UEMURA Pressed Eye Shadow No.M Light Amber 852 ทารองพื้นให้รอบดวงตา สีเค้าเหมือนจะอ่อนนะ แต่เอาจริงชัดมากก และใช้สี No.Me Soft Copper 270 เป็นชิมเมอร์ ๆ ทาหัวตากับกลางตาค่ะ อันนี้จะเป็นแบบที่ซื้อตัวอายชาโดว์แยกกับตัวเคสนะคะ สามารถแกะเปลี่ยนได้ อย่าลืมปัดมาสคาร่ากับกรีดอายไลเนอร์น้าาา

RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush No.Love


🧡 แก้มใช้ RARE BEAUTY Soft Pinch Liquid Blush No.Love บลัชออนยอดฮิตอีกตัวที่มีช่วงนึงเติมปุ๊บของหมดปั๊บ จริง ๆ สีนี้ไม่ใช่สีฮิตค่ะ แต่ความอยากได้เลยกดมาเพราะเหลือสีเดียว จะบอกว่าใช้นิดเดียวคือสีชัด พิกเมนต์แน่นมาก สีนี้ออกส้ม ๆ พีช ๆ นะ ทาแล้วสดใสเลย ไม่รู้เลยว่าแท่งนึงจะใช้หมดก่อนหรือหมดอายุก่อนค่ะ เพราะใช้ครั้งนึงแตะนิดเดียวเอง ฮ่าาาาา เนื้อดี สีสวยละมุนสมกับที่ขายดีมาก ๆ

 LANCÔME L'Absolu Rouge Drama Lip Ink No.274 Frech Tea

OLIO E OSSO Lucente Lip Sheen No.Ambra


🧡 งานปาก วันนี้เราใช้ 2 สีผสมกันค่ะ รองพื้นด้วย LANCÔME L'Absolu Rouge Drama Lip Ink No.274 French Tea เนื้อเป็นกำมะหยี่ ทาง่าย เนื้อดีเลย ทาเบลนให้ทั่วปากและลง OLIO E OSSO Lucente Lip Sheen No.Ambra ในปากแล้วค่อย ๆ เบลนออกข้างนอกค่ะ เป็นสีโทนแดงมีความฉ่ำ และกลิตเตอร์ ๆ ด้วย สองสีนี้ผสมกันแล้วเข้ากันมากกกกกกก

Finish Look ของวันนี้ค่าาาาา บอกแล้วว่าแต่งง่ายมากกกกกก น้อยแต่มากที่แท้ ฮ่าาาาาา

แปะรูปหลังแต่งหน้าผ่านไปประมาณ 5 ชั่วโมงให้ค่ะ ผ่านการออกไปเริงร่าข้างนอกมาแล้ว ผิวยังอยู่ แก้มยังอยู่ ตามีจางไปบ้าง ส่วนปากไปตั้งแต่ประมาณ 1-2 ชม. แรกเลยค่ะ เพราะเรากินข้าว หลุดหมด 555555 เลยทาลิปบาล์มมีสีแทน เพราะต้องกินอีกเยอะ 😂


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE