เจาะประเด็นคาใจ เหตุใดจึงไม่ได้เห็น Tom Cruise อยู่กับลูกสาวเนิ่นนานหลายปี

32 10

คำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัวของ Tom Cruise พระเอกระดับ superstar วัย 60 ได้กลายมาเป็นประเด็นสร้างเสียงวิจารณ์ตลอดระยะเวลาหลายปี ยิ่งล่าสุดที่มีการรายงานข่าวว่า Suri ลูกสาวที่ผูกพันทางสายเลือดคนเดียวของเขากำลังจะยื่นใบสมัครเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย แต่หลังจากที่เขาได้หย่าร้างกับแม่ของลูกไปแล้ว กลับไม่เคยปรากฏภาพของพ่อลูกใช้เวลาอยู่เคียงข้างกันนับตั้งแต่เธออายุได้เพียง 6 ขวบ ทำให้เกิดเสียงเลื่องลือว่า ความขัดแย้งที่ร้าวลึกและปัจจัยแวดล้อมบางประการทำให้สายใยความผูกพันของพ่อลูกถูกสะบั้นไปเหลือเพียงแต่ความเหินห่าง สวนทางกับภาพที่สร้างความอบอุ่นใจในอดีต

ย้อน  Timeline  ภาพของครอบครัวที่ผู้คนจับจ้องสนใจมากที่สุดใน Hollywood
รักต่างวัยของ Tom Cruise และ Katie Holmes กลายมาเป็น talk of the town โดยเฉพาะโมเมนท์ที่พระเอกดังกระโดดบนโซฟากลางรายการ Oprah   เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเค้าฟังดูแล้วราวกับบทละคร เมื่อนางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอคลั่งไคล้ Tom Cruise  ถึงขั้นแอบจินตนาการว่าได้แต่งงานกับเขา  เพียงหนึ่งปีต่อมา เธอก็ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับชายในฝันและก้าวสู่พิธีวิวาห์สร้างครอบครัวด้วยกันจริงๆ!  

เพียงไม่นานหลังจากเปิดตัวในฐานะคนรักสาวของพระเอกหนุ่มใหญ่ผู้โด่งดังล้นฟ้า Katie ก็ประกาศว่าเธอได้เปลี่ยนศาสนาไปเข้าร่วมลัทธิ Scientology และแม้ว่าเธอจะไม่ได้ระบุถึงที่มาการตัดสินใจ หลายฝ่ายก็ฟันธงว่า Tom ย่อมเป็นคนจูงใจให้เธอเลือกเส้นทางนี้ (เขาเข้าร่วม Scientology Church ตามภรรยาคนแรกและกลายเป็นสมาชิกระดับสูงรับบทบาทสำคัญที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับลัทธิ) เธอเผยถึงความตื่นเต้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งพิธีวิวาห์และการเลี้ยงดูลูกจะต้องเป็นไปตามหลักความเชื่อของ Scientology อย่างเคร่งครัด

ภาพความรักร้อนแรงของคู่นี้ปรากฏอยู่บนหน้าสื่อบ่อยครั้งจนได้รับฉายาว่า TomKat   คบหาดูใจกันไม่3เดือนก็ประกาศหมั้นหมายตามมาด้วยข่าว Katie ตั้งครรภ์    ขั้นตอนความสัมพันธ์ที่พุ่งไปไวราวกับติดจรวดทำให้มีเสียงร่ำลือในตัวพวกเค้าหลากหลายอย่าง

เมื่อพวกเค้าเปิดตัว Baby Suri  ทารกแสนน่ารักบนปกนิตยสาร Vanity Fair  กระแสความสนใจยิ่งระเบิดตู้ม  เพราะไม่เพียงแต่ความน่ารักชวนหลงของทายาทคนดัง  ชาวเน็ทและสื่อยังวิพากษ์วิจารณ์ถึงชาติกำเนิดของเธออย่าคลางแคลงใจ และปล่อยข่าวว่า แท้จริงแล้ว Suri เป็นลูกสาวของ  Chris Klein อดีตคู่หมั้นของ Katie   เนื่องจาก  timeline  การ move on อย่างรวดเร็ว  เธอแยกทางกับ Chris เพียงแค่หนึ่งเดือนก็เปิดตัวออกงานพรมแดงคู่กับ Tomแล้ว   แม้หลายคนจะชี้ว่า นี่น่าจะเป็นการสร้างกระแสความฉาวจากผู้ไม่หวังดี  เพราะเมื่อนับนิ้วคำนวณแล้ว  Katie ตั้งครรภ์สามเดือนหลังจากเธอออกเดทกับ Tom อย่างเป็นทางการ   ส่วนข้อสันนิษฐานว่า  ทายาทของ TomKat มีเค้าโครงหน้าคล้ายคลึงกับ Chris แบบ DNA อยู่ที่หน้าก็ฟังไม่น่าเชื่อถือ เพราะเด็กทารกยังหน้าเปลี่ยนไปได้อีกเรื่อย  ยิ่งเติบโตก็ยิ่งเห็นชัดว่า   รูปลักษณ์ของเธอได้รับการถ่ายทอดจากทั้งพ่อและแม่ผสมผสานกัน เธอมีดวงสีตาอ่อน ไม่ได้เป็นสีน้ำตาลเหมือน Chris  (แม้หลายคนจะมองว่า เธอเหมือนแม่มาก แต่เรากลับเห็นเป็นส่วนๆ  ทั้งจมูก แนวคิ้ว แม้แต่รอยยิ้มก็ดูเหมือน  Tom)   เสียงครหาเรื่องว่าเธอเป็นลูกชายอื่นจึงเงียบหายไป  กลายเป็นกระแสเห่อความน่ารักราวกับตุ๊กตาของหนูน้อย Suri  ถึงขนาดว่ามีผู้ร่วมตัวเป็น fanclub ติดตามน้อง

ใช้ชีวิตแต่งงานไปได้ราวๆ 5 ปี ปัญหาที่ความสัมพันธ์ที่สั่งสมทำให้ Katie ตัดสินใจยื่นขอหย่าแบบช็อควงการ ทั้งยังมีรายงานว่า Tom ไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนซะด้วยซ้ำ แน่นอนว่า บรรดาแทบลอยด์ต่างพยายามขุดคุ้ยหาสาเหตุของความขัดแย้ง และพุ่งเป้าไปยังศาสนาความเชื่อของฝ่ายชาย จากที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือว่า Nicole Kidman ต้องเผชิญแรงกดดันจากวิถีของ Scientology จนต้องถอนตัวจากชีวิตคู่มาแล้ว สื่อยิ่งกระพือข่าวว่า Katie พยายามปกป้องลูกสาวไม่ให้ลัทธิดังล้างสมอง และยังนำเสนอแนวคิดว่า เธออาจจะมีหลักฐานสำคัญที่บีบให้ Tom ยอมรับข้อตกลงการหย่าโดยที่เธอได้รับสิทธิการเลี้ยงดูลูกสาวไปเพียงผู้เดียว ส่วนเขามีสิทธิ์เยี่ยมลูกเท่านั้น

TMZ สื่อที่เข้าถึงเอกสารทางศาลรายงานข้อมูลว่า Katie ไม่ได้เรียกร้องเงินหย่าก้อนใหญ่โตนับล้าน แต่ตกลงรับเงินค่าเลี้ยงดูลูกสาวตกปีละ $400,000 จนกว่าลูกจะมีอายุครบ 18 ต่างจากการหย่าร้างของคนดัง Hollywood ที่จะตกลงแบ่งสิทธิ์เลี้ยงดูกันอย่างเท่าเทียม นอกเสียจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีปัญหาที่ไม่เหมาะสมในการเลี้ยงดูลูก อย่างการใช้ความรุนแรง ความเจ็บป่วยทางจิตใจ หรือติดสุรายาเสพติด แต่พวกเค้ากลับยุติตำนาน TomKat หลังจากเจรจาหย่าร้างกันไม่ถึงหนึ่งเดือน ในขณะที่คู่ร้างคนดังที่มีทรัพย์สินมากมายจะต้องใช้เวลายืดเยื้อเพื่อหาข้อประนีประนอมในการแบ่งสิทธิการเลี้ยงดู ทรัพย์สินต่างๆ และเงินส่งเสียบุตร กระบวนการหย่าที่รวดเร็วถึงเพียงนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่า Katie พยายามพาลูกสาวหนีออกจากลัทธิสุดชีวิต







หลังจากหย่าร้างกันในปี 2012 ก็มีภาพเขาไปรับ Suri ออกมาเที่ยวสนุกตามประสาพ่อลูก แต่ก็เริ่มห่างหายไปในปีต่อมา ครั้งสุดท้ายที่คนภายนอกได้เห็น Tom อยู่กับ Suri เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013 และยิ่งสร้างเสียงโจษจันเมื่อแทบลอยด์พาดหัวข่าวว่าเขาทอดทิ้งลูกสาววัยน่ารักเพราะเลือกศาสนามากกว่า คำกล่าวหารุนแรงนี้ทำให้เขาตัดสินใจฟ้องร้องแทบลอยด์ดังในข้อหาหมิ่นประมาท ทนายตัวแทนของเขาโต้กลับว่า Tom พูดคุยกับ Suri วันละหลายครั้งและรักเธอสุดหัวใจ ในระหว่างการไต่สวนคดี เขาก็ยอมรับว่า นับตั้งแต่ช่วงหย่าร้างช่วงกลางปีไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน เขาไปลูกสาวมาแล้วสิบครั้ง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปเยี่ยมลูกเป็นเวลาเกือบสี่เดือนและใช้การสื่อสารทางโทรศัพท์ เขาได้ยืนยันกับทนายว่า ไม่มีความจำเป็นใดๆที่ Katie จะต้องปกป้องลูกสาวของพวกเค้าจาก Scientology แต่ก็ยอมรับว่า มันมีส่วนที่ทำให้เธอยื่นขอหย่าจากเขา

"เมื่อใดก็ตามที่เกิดการหย่าร้างก็จะต้องมีความเปลี่ยนแปลงตามมา และมันไม่ใช่ภาพที่สร้างความประทับใจ ไม่ใช่สถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกดี" Tom ได้ตอบทนายระหว่างไต่สวน

ผลของการต่อสู้ทางกฎหมายทำให้แทบลอยด์ดังต้องประกาศขออภัยแพร่ข่าวข้อมูลหมิ่นประมาทชื่อเสียงของ Tom และยินยอมตกลงชดเชยค่าเสียหายนอกศาลโดยที่ไม่ได้ระบุตัวเลข แต่ข่าวลือไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไร ก็ยังไม่ปรากฏภาพความชื่นมื่นระหว่างพ่อลูกอีกเลย

หลายฝ่ายมองว่า ข่าวลือที่แพร่สะพัดนั้นช่างฟังดูย้อนแย้งกับภาพลักษณ์ของพระเอก high profile ที่ครองใจแฟนๆมาตั้งแต่ยุค 80s เขาเป็นที่รักของผู้คนมากมาย และได้รับการยกย่องนับถือจากคนร่วมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ แม้ว่าชีวิตแต่งงานกับ Katie Holmes จะปิดฉากลง แต่ความเป็นพ่อแม่ไม่ได้สิ้นสุดตามไปด้วย ดังที่คนดัง Hollywood ที่ผ่านการหย่าร้างอีกหลายคนได้ร่วมมือเลี้ยงดูลูกโดยไม่ให้ความขัดแย้งของผู้ใหญ่มาส่งผลกระทบ เมื่อวันเวลาผ่านไปจนอดดีตที่เจ็บปวดได้จางหาย อดีตสามีภรรยาคนดังก็หันมาปรองดองคบหากันเป็นเพื่อนที่ดีซะด้วยซ้ำ บางคนได้นำเรื่องนี้มาเปรียบเทียบกับ Brad Pitt ที่ถูก Angelina กล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในครอบครัวในเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแว้งบนเครื่องบินส่วนตัวจนถูกกีดกันจากชีวิตเด็กๆ และไม่ปรากฏภาพของเขากับลูกทั้งหกคนอีก ตลอดหลายปีผ่านมา Brad พยายามเจรจาต่อรองและต่อสู้ทางกฎหมายเพื่อจะได้แบ่งสิทธิการเลี้ยงดู แต่Tom ต่างออกไปมีสิทธิ์ไปพบและใช้เวลากับลูกสาวได้ตามข้อตกลงการหย่าร้าง

ภาพที่ปรากฏออกมาคือ Suri ที่ค่อยๆเติบโตขึ้นมาโดยมีแม่อยู่เคียงข้างเสมอ   เธอเข้าเรียนในโรงเรียนหรูใน New York ล้อมหน้าล้อมหลังไปด้วยเพื่อนฝูงเหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป  แต่เมื่อไร้ภาพของผู้เป็นพ่อในกิจกรรมต่างๆ    ความเป็นไปได้ก็คือ  Tom อาจจะเดินทางมาหาลูกสาวแบบเป็นส่วนตัวที่สุดและป้องกันไม่ให้มีภาพหลุดรอดไปที่สื่อได้  หรือมันจะเป็นตามที่สื่อดังหลายเข้าได้วิพากษ์วิจารณ์ว่า  เขาไม่ได้เจอเธอมาร่วมๆสิบปีแล้ว? 

สื่อดังเผย Tom ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตลูกสาวคนสวยนอกจากการสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่าย

Page Six แทบลอยด์ทรงอิทธิพลแห่ง New York ได้คอนเฟิร์มว่า พระเอกชั้นนำวัย 60 ไม่ได้เจอกับลูกสาวมานานมาแล้ว และเขาก็ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับชีวิตของเธอ นอกจากการส่งเสียค่าเลี้ยงดูก้อนใหญ่จนถึงอายุ 18 แหล่งข่าวได้กระซิบบอกสื่อดังว่า
"ก็เขาทำให้ตัวเองเสียโอกาสเอง มันเป็นปัญหาของเขา เขาคงถูกล้างสมองไปแล้วจริงๆ"

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Tom ไม่ได้ตอบรับการติดต่อเพื่อตอบคำถามชี้แจงกับสื่อ และที่ผ่านมา เราก็แทบจะไม่ได้ยินเขาพูดถึงลูกสาวที่เติบโตเป็นสาว ในขณะผู้เป็นแม่อาจจะไม่ได้ชักนำให้ Suri ก้าวมาสร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิงและใช้ชีวิตห่างจากแสงสปอทไลท์ แต่เธอก็เคยเผยความรู้สึกที่ถาคภูมิใจในตัวลูกสาว นานๆครั้งอาจจะแชร์ภาพบน Instagram บ้าง แต่หลายคนก็สัมผัสได้ถึงความใกล้ชิดสนิทสนมของแม่ลูก





นักแสดงหญิงอดีตสาวก Scientology  ฟันธง พระเอกชื่อดังทำตามกฎห้ามไม่ให้มีปฏิสัมพันธ์กับคนที่ตีตัวออกห่างจากลัทธิ

Leah Remini นางเอกซีรีส์ซิทคอมที่สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาเปิดโปงลัทธิ Scientology จากประสบการณ์ตรงที่เคยเข้าร่วมเป็นสาวก (สารคดี Leah Remini: Scientology and the ที่เธอร่วมโพรดิวซ์และดำเนินรายการคว้ารางวัล Emmy มาแล้วสองครั้ง) อธิบายว่า ลัทธิหวงห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่ศรัทธาสร้างความสัมพันธ์ใดๆกับผู้ที่ถอนออกไป ดังนั้น Katie ที่หย่าร้างกับ Tom แล้วกลับไปใช้ชีวิตโดยไม่เกี่ยวข้องกับลัทธิอีกจึงถือเป็นผู้ที่มีความคิดล้มล้างต่อต้าน เขาจึงเหินห่างจากเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเอง

"ฉันรู้ว่า ตอนที่ Katie เข้าร่วมลัทธิ เธอดูเหมือนจะได้รับการปลูกฝังให้เชื่อฟังเพื่อจะก้าวมาอยู่ในโลกของ Tom เต็มตัว แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็เข้าใจเลยว่าเพราะอะไรที่ทำให้เธอต้องปกป้องลูกสาว ฉันสันนิษฐานว่า น่าจะมีการทำข้อตกลงบางอย่างเพื่อปกป้องลูกสาวของเธอ"


"ฉันมั่นใจว่า ผู้นำของเขาได้วางแผนให้รอคอยจนกว่า Suri จะเติบโต และเขาจะได้จูงใจให้เธอหนีจากแม่เพื่อเข้าร่วม Scientology"








ต่างจาก Tom ที่เปลี่ยนศาสนาตอนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว Leah เข้าร่วม Scientology ตามพ่อตั้งแต่อายุ 9 ขวบ แต่เมื่อเธอเลือกจะถอนตัวออกมาและเดินหน้าแฉลัทธิมาจนถึงปัจจุบัน เรื่องราวของเธอดูหนักหนาถึงขั้นที่ว่า เธอและน้องสาวไม่ได้รับแจ้งข่าวการเสียชีวิตของพ่อ มารู้ก็ต่อเมื่อมีคนแปลกหน้าแสดงความเสียใจกับน้องสาว พวกเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อเจ็บป่วย และเธอก็โทษ Scientology ว่าได้ควบคุมใช้พ่อเป็นเครื่องมือโต้ตอบเธอ และเป็นตัวการที่กีดกันเธอและน้องๆจากผู้ให้กำเนิดจนไม่สามารถเอ่ยคำลาเป็นครั้งสุดท้าย เธอยืนยันว่า หากลัทธินี้หยุดทำลายสายสัมพันธ์ของครอบครัวและชีวิตคนอื่น เธอจึงจะหยุดทำหน้าที่เปิดโปง


แม้ว่า Leah จะเคยเป็นสาวกลัทธิดัง แต่นี่ก็เป็นเพียงความเห็นของคนนอกที่ไม่ได้รับรู้สถานการณ์ที่เกิดในครอบครัวจริงๆ   Suri กำลังจะอายุครบ 17 ในเดือนหน้านี้แล้ว เธอได้พบหน้าพ่อบ่อยมากเพียงใดหรือเหินห่างกันจริงหรือไม่ ก็ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดนอกจากคนในครอบครัว 
อีกหนึ่งทฤษฎีที่ถูกพูดถึงคือ  Tom เลือกนัดพบกับลูกสาวคนเล็กอย่างเป็นความลับที่สุด   เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้นำลัทธิและสาวกระดับสูงไม่พอใจที่ฝ่าฝืนหลักปฏิบัติ  Disconnection   ก็ไม่ควรมีข้อยกเว้นให้กับสาวกที่มีสถานะพระเอกทรงอิทธิพลแห่งวงการ Hollywood  ที่ผ่านมา Scientology church ได้ปฏิเสธว่าใช้นโยบายนี้บีบสาวกให้ตัดขาดการติดต่อจากสมาชิกครอบครัวที่่อต้านความศรัทธาใน Scientology แต่ก็ปรากฏหลักฐานจดหมายเตือนให้ครอบครัวได้รับรู้ถึง   Disconnection  จากสาวกโดยทีใจความว่า  ผู้ที่ไร้ความเชื่อความศรัทธาจะเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตสู่ความเจริญรุ่งเรือง รวมถึงการแชร์ประสบการณ์ตรงจากครอบครัวและผู้ที่ออกจากลัทธิเหมือนกับ Leah ว่า  เพื่อนฝูงคนสนิทที่เคยสนิทกันระหว่างเข้าร่วม Scientology ปฏิเสธจะติดต่อคบหากันอีก   บางคนสันนิษฐานว่า นี่อาจจะเป็นสาเหตุให้  Tom ระมัดระวังตัวไม่ให้คนนอกเห็นตอนที่เขาอยู่กับลูกสาว เพราะยากจะทำใจเชื่อได้ว่า   พ่อที่แสดงความรักและทะนุถนอมลูกสาวที่แสนน่ารักจะไม่ยอมมาพบหน้าเธอมาหลายปี 



Tom ยังรักษาความสัมพันธ์กับลูกบุญธรรมทั้งสองอย่างเหนียวแน่น โดยที่ Nicole  Kidman ดูจะไร้ความเกี่ยวข้องใดๆ แม้จะร่วมอุปการะพวกเค้าด้วยกัน
ก่อนที่จะแต่งงานกับ Katie  Tom และ Nicole เคยถูกยกให้เป็นคู่สามีภรรยาที่ทรงอิทธิพลในวงการ  Hollywood A List   พวกเค้าตัดสินใจอุปการะเลี้ยงดู Bella และ Corner ด้วยกันและทุกวันนี้ลูกทั้งสองต่างเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว   แต่นับจากที่  Nicole  หย่าร้างกับ Tom และถอนตัวจาก  Scientology church   ก็ดูเหมือนว่า  บทบาทความเป็นแม่ของเธอจะปิดฉากตามไปด้วย เพราะไม่มีภาพที่แม่ลูกอยู่ด้วยกันอีกเลย ราวกับว่า เมื่อหย่าแล้วก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตไม่ยุ่งเกี่ยวกัน   เนิ่นนานผ่านไป เมื่อสื่อตั้งคำถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ลูกสาวและลูกชายนับถือ  Scientology  เหมือนกับพ่อ?  เธอก็ได้ชี้แจงว่า

"พวกเค้าโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และสามารถตัดสินใจด้วยตัวเอง พวกเค้าเลือกจะนับถือ Scientology ในฐานะคนเป็นแม่ ฉันมีหน้าที่มอบความรักให้กับพวกเค้าอย่างไร้เงื่อนไข โดยไม่เอาสิ่งอื่นมาเกี่ยวข้องนอกเหนือไปจากความรักและการสนับสนุน"

เธอเล่าว่าได้ติดตามความเคลื่อนไหวของลูกบุญธรรม แต่ไม่ได้ระบุว่ายังติดต่อพูดคุยกันอยู่หรือไม่




Nicole ประกาศว่า ตัดสินใจจะไม่แสดงความเห็นใดๆเรื่อง Scientology เพราะลูกทั้งสองเป็นสาวกลัทธินี้ และเธอเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ มีรายงานว่า Nicole ไม่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแสดงความยินดีในพิธีแต่งงานของลูกบุญธรรมทั้งสองคน และล่าสุดที่ Tom ไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Oscar ทั้งๆที่หนัง Top Gun ได้ชิงรางวัล สื่อก็ปล่อยข่าวว่า เขาพยายามจะหลีกเลี่ยงอดีตภรรยา เพราะไม่ต้องการให้เกิดบรรยากาศกระอักกระอ่วน แต่ก็มีเสียงแย้งตามมาว่า เขาไม่ได้เข้าร่วม award show งานอื่นเช่นเดียวกัน เพราะต้องวุ่นกับตารางงานการถ่ายทำ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part II ที่อังกฤษ  





สำหรับความสัมพันธ์ของ Tom และลูกบุญธรรมทั้งสองก็ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าวความขัดแย้งหรือเกินห่างกัน มีรายงานว่า Corner ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางชุมชน Scientology ที่ Florida ส่วน Bella ใช้ชีวิตเงียบๆกับสามีใน London ไม่ห่างจาก Tom ที่ถ่ายหนังพันล้านที่อังกฤษ แม้ทั้งสองคนจะใช้ชีวิตอย่าง private แต่ก็มีภาพไปมาหาสู่กับพ่อผู้โด่งดังออกมาอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยรุ่นหรือตอนเป็นผู้ใหญ่แล้ว แตกต่างจาก Suri ที่มักจะเป็นหัวข้อข่าวว่า เธอเติบโตขึ้นอย่างสดใสโดยไร้พ่อเคียงข้าง

มีรายงานว่า  Suri ที่จะอายุครบ 17  กำลังวางแผนศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในสาขาแฟชั่น  โดยที่เลือกสถาบันใน New York เพื่อใช้ชีวิตในรูปแบบที่คุ้นเคยต่อไป    ทำให้มีการตั้งคำถามว่า  หากเธออายุครบ 18 ปี และสามารถตัดสินใจได้ตัวเองโดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบจากแม่  เป็นไปได้หรือไม่ที่คนภายนอกจะได้เห็นภาพ Tom กลับมาหาเธอ? 


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE