เคล็ดลับดูแลผิวสวยใสฉบับทำได้เอง ไม่ง้อสปาา

30 13
แจกเคล็ดลับดูแลผิวสวยใสฉบับทำได้เอง ไม่ง้อสปาา มนุษย์ออฟฟิศเวลาน้อยแบบส้มคือจะให้ไปดูแลผิวที่สปานี่ยากเย็นมาก ต้องจองล่วงหน้าเอย ใช้เวลานานเอย ต้องไปรอคิวนี่คือที่สุด เลยตัดสินใจเอาว้ะ! ลองทำเองซะเลย ซึ่งที่ส้มใช้หลักๆ จะมีผลิตภัณฑ์ 3 ตัว เป็นสครับ ฮานาริวิตามินบอดี้เซรั่มและออยล์  
ขั้นตอนแรก: เริ่มจากสครับแนะนำให้หาสครับที่เนื้อละเอียดหน่อย สครับบริเวณที่ด้าน ตอนผิวแห้ง แล้วค่อย ๆ หยดน้ำลงทีละนิด วน ๆ จนรู้สึกว่าผิวบริเวณที่ด้านนิ่มลง แล้วค่อยล้างออก
ขั้นตอนที่สอง: ใช้ออยล์ลงบริเวณที่ด้านที่ดำ อย่างข้อศอก หัวเข่า ก้น ขาหนีบใด ๆ ใช้วิธีการลงเฉพาะจุด และนวดวนให้ออยล์ซึมเข้าผิว  
ขั้นตอนสุดท้าย: อันนี้สำคัญมากซึ่งส้มจะเลือกใช้เป็น Hanari the glass glow expert vitamin body serum เท่านั้น  
ขาวไว ขาวจริงงง แบบไม่ต้องฉีดเลยจ้าาา วิตามินบอดี้เซรั่ม ชอบความที่เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ทันทีเลย แถมยังช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส โกลว์แบบฉ่ำ ๆ สวยมาก ซึ่งจะได้ผิวใสโกลว์แบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยนะ  
แอบเอาส่วนผสมที่น่าสนใจมาบอกนิส คือมันดีมากอะ




  • Niacinamide 4 % ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน 

  • Dragon’s blood extract ช่วยลดรอยดำ แผลเป็น ลดเลือนริ้วรอย
  • Aloe vera ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ระคายเคือง
  • Witch Hazel ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม เป็นทั้ง Moisturizing และ Soothing เลย
❌นอกจากนี้ยังปราศจาก Paraben และ Alcohol ทำให้อ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ  
สูตรนี้จะไม่ได้ผิวสวยใสเลยถ้าขาดบอดี้เซรั่มของฮานาริ เห็นว่าคุณภาพคับแก้วขนาดนี้แล้วอย่าคิดว่ากลิ่นน้องจะต้องแบบยาจ๋านะ ส้มจะบอกว่ากลิ่นหอมสุด ๆ เป็นกลิ่นหอมแบบสะอาด เท่ ๆ ช่วงนี้คือส้มใช้ทาทั้งเช้า และก่อนนอนเลยแหละ เพราะว่าใช้ง่ายซึมไว ไม่เหนียว ผิวปัจจุบันคือดีขึ้นมาก โดยเฉพาะบริเวณที่แห้งด้านอย่างหัวเข่านี่เห็นชัดเลยว่าผิวดูนุ่ม กระจ่างใสขึ้นที่สำคัญความแห้งความหยาบก็ไม่มีแล้ว
#Hanari #ฮานาริ #ผิวใสไม่ต้องรอ #ผิวกระจก #ผิวใสแบบใส่ฟิลเตอร์ #hanariผิวขาวใสไม่ต้องรอ #hanarivitaminbodyserum


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE