Review: La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream ปังเบอร์ไหน??

27 13
     กรี๊ดบ้านแตก ตอนได้กล่องรางวัลจากจีบัน เพราะรู้ว่า เราไปร่วมกิจกรรมของ La Mer เอาไว้ และดีใจมากๆๆๆๆๆ ที่ได้รางวัลเพิ่มค่ะ ไม่รอช้า รีบใช้แล้วรีบมารีวิวเลยค่ะ ^^   เปิดกล่องออกมา ก็ต้องร้อง ว้าวววววว เพราะเห็นกล่องเหล็กสีเขียวเลือนรางอยู่ในห่อ bubble พร้อมกับการ์ดผู้โชคดี พอแกะห่อ bubble ออกมา ก็ว้าวอีกครั้ง เมื่อมันเป็นกล่องเหล็กสีเขียวเข้มแบบล็อกได้ เนื้อด้าน สัมผัสแล้วนุ่มๆ ดูแล้ว พรีเมี่ยมมากๆ… พอเปิดกล่องเหล็กนี้ออกมา ก็จะเจอกระปุกครีมตัวใหม่ของ La Mer ค่ะ

La MerThe New Moisturizing Soft Cream

ลา แมร์ เดอะ นิว มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ซอฟท์ ครีม

   ก่อนไปรีวิว เราอยากเล่าเรื่องตัวครีมของ La Mer ก่อนนิดนึงค่ะ จริงๆเรื่องนี้เราได้ยินคุณพ่อเล่ามานานมากแล้ว เกี่ยวกับแบรนด์นี้ (เนื่องจากพ่อเป็นคนดูแลสุขภาพผิวของสมาชิกในบ้านตั้งแต่เราเด็กๆ คุณพ่อจะเป็นคนซื้อครีมบำรุงผิวให้แม่ ให้เรา และน้องๆค่ะ) พ่อบอกว่า แบรนด์นี้เค้าดัง เพราะครีมเค้ารักษาแผลไฟไหม้ได้ ประมาณว่า เจ้าของแบรนด์เค้าเกิดอุบัติเหตุ แล้วโดนไฟไหม้ ก็เลยคิดค้นครีมตัวนี้ขึ้นมา เพื่อรักษาผิวของเค้า ปรากฏว่ามันเวิร์กมากเวอร์ เค้าเลยเอามาทำขาย >>> แล้วพอเรามาหาข้อมูลในเน็ต มันก็ประมาณนี้จริงๆ คือ ดร. แมกซ์ ฮูเบอร์ ผู้คิดค้น ลาแมร์ ประสบอุบัติเหตุในห้องแลปทำให้ผิวถูกทำร้าย เลยคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะมาฟื้นบำรุงผิว จึงนนำไปสู่การคิดค้นลาแมร์ขึ้นมาค่ะ
   ส่วนผสมเด่นที่ทำให้ลาแมร์แตกต่างจากครีมตัวอื่นๆ คือ เค้าใช้ สาหร่ายซีเคลป์ ซึ่งเติบโตตามธรรมชาติในทะเลที่เกาะแวนคูเวอร์ เมื่อน้ำทะเลมีอุณหภูมิพอเหมาะ ก็จะเก็บสาหร่ายขึ้นจากน้ำด้วยมือ ซึ่งเก็บได้เพียงปีละ 2 ครั้ง จากนั้นจะตัดแต่งเล็กน้อย แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ก่อนจะวางบนน้ำแข็ง แล้วส่งไปยังห้องแลปที่นิวยอร์คในวันถัดไป จากนั้นจะบ่มต่ออีก 3 เดือนจนกลายเป็นน้ำสกัดเข้มข้น Miracle BrothTM
   สำหรับ The New Moisturizing Soft Cream นี้เป็นตัวปรับสูตรใหม่ล่าสุด ที่ให้ความชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มนวล และเด้งกระชับ นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน และเส้นริ้วรอยบริเวณหน้าผากให้จางลงด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวผสมค่ะ  
ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีเขียว เอกลักษณ์ของลาแมร์ มีรายละเอียดรอบกล่องค่ะ ปริมาณ 7 มล. เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมพลาสติกสีขาว
   เนื้อครีมเค้านุ่มมากกกกก บางเบาสุดๆ เกลี่ยแล้วซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย สบายผิวสุดๆค่ะ
วิธีใช้: ทาทั่วผิวหน้าหลังทำความสะอาดตอนเช้า และก่อนนอน  
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมนุ่ม บางเบามากกกก กลิ่นหอมละมุนแบบผู้ดี ได้กลิ่นแล้วให้ความรู้สึกดีแบบสุดๆ กลิ่นไม่ฉุนมาก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเกลี่ยแล้ว ซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิวมากๆค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ใช้ระหว่างวัน แต่งหน้า ก็ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นมาก หรือหนักผิว ส่วนใช้กลางคืนก่อนนอน พอตื่นขึ้นมา หน้าก็ไม่มันมาก แต่กลับทำให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี ผิวดูเรียบเนียน เส้นริ้วรอยดูจางลง (เราใช้มาประมาณอาทิตย์นึงค่ะ) แต่ยังมีร่องลึกเหลืออยู่ คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์จะยิ่งดีขึ้นค่ะ สรุปได้ว่าผลลัพธ์ปังมากกกกก เนื้อครีมนุ่มๆ กลิ่นหอมให้ความรู้สึกดี ผ่อนคลาย และเนื้อบางเบา สบายผิวดุจไม่ได้ทาครีมเลยค่ะ...เลิฟฟฟฟฟฟ
   ก่อนจากกันก็ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจากจีบัน และลาแมร์อีกครั้ง ที่ส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้ได้ใช้ค่ะ ^/\^ และขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้กันนะคะ ~

#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE