สวย แซ่บ แถมเฮงสุด! รีวิวลิปซองสายมู ตัวใหม่ในเซเว่น Smooto Stay More Nude Velvet Lip

29 12


อุ๊ยต๊ายตาย! เห็นกันรึยังค่ะซิส ลิปเวลเวทตัวใหม่ สีอย่างแซ่บ แถมเหมาะกับสายมูมากเวอร์ Smooto Stay More Nude Velvet Lip ราคาหลักสิบ แต่เม็ดสีสุดมาก! ทั้งสวย ทั้งปัง เนื้อลิปเกลี่ยง่าย คมชัด กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท แบบไม่ตกร่อง งานดีมาก! วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะสวย จะน่าจับจองขนาดไหน ไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า 


ก่อนอื่นเลย ขอเริ่มที่งานผิวก่อนแบบกรุบๆ เราใช้เป็น CC Cushion Ultra Cover Cream คุชชั่นซองดำในตำนาน ตัวนี้ให้การปกปิดเนียนสนิท แต่ไม่หนา ทั้งยังบางเบา งานผิวแบบสวย เกาหลีมาก! สำคัญคือ เขาไม่อุดตันผิวด้วยนะ แถมยังคุมมันดี กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนด้วย ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 อีก ชอบเนื้อของเขามาก มันสมูทแบบสุดๆ เกลี่ยง่ายเวอร์!


งานผิวจบไป มาต่อกันที่งานลิปตัวใหม่กันดีกว่า เริ่มที่แพ็กเกจ เป็นแบบฝาหมุด เปิด ปิด ใช้งานง่ายเลยค่ะ พกพาสะดวกด้วย 


Smooto Stay More Nude Velvet Lip


ตัวนี้เป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ เนื้อนยุ่ม เม็ดสีสวยและชัดเจน สามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิท แบบไม่ตกร่อง และไม่ทำให้ปากแห้งด้วย เพราะเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินอี ทาแล้วปากจะชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย สีติดทนนานทั้งวัน แบบไม่ติดแมส


เราจะสวอชทั้ง 2 เฉดสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ ก่อน สีแซ่บมาก! เม็ดสีชัดสุดๆ แล้วขอบอกเลยว่า สายมูต้องตำค่ะ เพราะทั้งเบอร์และเฉดสี ล้วนมีแต่ความมงคลทั้งนั้น ปังมาก! แล้วนี่แอบลองเช็ดให้ดูชัดๆ เลย สียังติด สดใสเหมือนเพิ่งทาใหม่ๆ หลุดออกแบบนิดเดียว ขอกบอกเลยวาส ติดทนมาก แต่ตอนล้างออก ล้างง่ายนะ ใช้รีมูฟเวอร์ ก็เช็ดได้หมดจดแล้วค่ะ 


มาทาให้ดูทุกสีกันเลยดีกว่า เริ่มที่เบอร์ 24 More Charming ความมงคือ เลข 24 ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม แถมสีแดง ก็เป้นสีมงคลด้วย สุดปัง! อันนี้เป็นสีแดงแบบก่ำๆ สวยมาก! ให้ลุคแบบสาวแซ่บ สาวฮอต 


อีกหนึ่งสี เบอร์ 36 MORE SHINE เสริมเสน่ห์ให้โดดเด่น เป็นสีแบบส้มอิฐ ให้ลุคที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ผสานเข้ากับความชิคๆ ดูแซ่บไปอีกแบบ 


ผลลัพธ์หลังใช้ : ในส่วนของคุชชั่นซอง ไม่ต้องพูดเยอะ น้องใช้ดีอยู่แล้ว เนื้อดี ละมุนมากๆ งานผิวแบบจึ้ง! ถูกใจสายเกาอย่างเรา ส่วนลิปนั้น ส่วนตัวเป็นคนปากแห้งนะ แต่พอทาตัวนี้ รู้สึกไม่หนักเกินไป ทาแล้วปากไม่ได้แห้ง ไม่ตกร่อง เนื้อดี แล้วเม็ดสีคือชัดมากๆ สงกรานต์นี้ ใครกำลังมองหาลิปแซ่บๆ ติดทนๆ ต้องตัวนี้เลย แนะนำค่ะ!



ใครที่ยังไม่ได้ลอง ต้องรีบตามไปตำก่อนของหมดนะจ๊ะ งานดีขนาดนี้ ไม่มีเก็บไว้ ไม่ได้แล้ว หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหน เคยใช้แล้ว ชอบไม่ชอบยังไง แวะมาคอมเมนต์แชร์กันได้เลยนะ ทั้งสองชิ้น 



Smooto Stay More Nude Velvet Lip ราคา 49 บาท
Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream ราคา 49 บาท
พิกัด : 7-11


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย 
 


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE