ครีมกันแดด BK อ่อนโยน ไม่อุดตัน ไม่เป็นขุย

25 16

พอเข้าหน้าร้อน แดดก็จะแรงกว่าปกติ (จากปกติแรงอยู่แล้ว 555+ ) ไอเท็มที่ขาดไม่ได้และต้องใช้แบบจริงจังเลยก็คงหนีไม่พ้นครีมกันแดด แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กัน เวลาใช้ครีมกันแดดผิวหน้าชอบอุดตัน และทำให้สิวขึ้น และที่แย่ไปกว่านั้นทาแล้วผิวเป็นขุยเลยจ้า.. ทำให้หลายคนไม่อยากใช้ครีมกันแดดเลย รวมถึงเราด้วย.. แต่แดดแรงขนาดนี้จะไม่ใช้ครีมกันแดดเลย ก็ไม่ได้ (มีความย้อนแยงในตัวเอง 55) กิ๊ฟเลยมานั่งดูครีมกันแดดในท้องตลาดว่ามีครีมกันแดดของแบรนด์ไหนบ้างที่ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุย  และต้องอ่อนโยนด้วย เพราะส่วนตัวเราผิวแพ้ง่ายมากๆ 


ก็นั่งดูรีวิวครีมกันแดดอยู่หลายแบรนด์ ตัดสินใจอยู่นาน แบรนด์ไหนน๊าที่จะตอบโจทย์ ไม่อุดตัน ทาแล้วไม่เป็นขุย เลยได้ครีมกันแดดของ BK มาลองใช้ เพราะแบรนด์นี้เขาจะดังในเรื่องลดสิวและเคยลองสินค้าหลายตัวก็ใช้ดี เลยอะ ลองดู!! ก่อนจะไปดูผลลัพธ์ เราไปดูสรรพคุณที่ทำให้กิ๊ฟตัดสินใจเลือกใช้ครีมกันแดดของแบรนด์นี้กันก่อนค่ะ

BK Sensi PP Sunscreen SPF50 PA++++  ครีมกันแดดของ BKสูตรนี้แบรนด์เคลมมาเลยว่าเป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน เพราะเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีสารกันแดดแบบเคมี (100% Non Chemical Sunscreen ) สามาถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้แพ้ เด็กเล็กๆ ก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested เรียบร้อยแล้ว (การทดสอบอาการแก้เพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์นั้น จะก่อให้เกิดการแพ้ ในผู้ที่มีผิวบอบบางหรือไม่) นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและมีนวัตกรรมที่ไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วย และแน่นอนแบรนด์ไม่ได้เคลมลอยๆ ครีมกันแดดของ BKสูตรนี้ผ่านการทดสอบ Non Comedogenic Tested เรียบร้อยแล้วเช่นกันค่ะ (ผลิตภัณฑ์ชนิดนั้นไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน) แอบมาเชิงวิชาการนิดนึงนะคะ เพราะเราศึกษามาจริงๆ ก่อนจะตัดสินใจเลือกใช้ครีมกันแดด BK Sensi PP Sunscreen SPF50 PA++++

ก่อนจะเปิดใช้ครั้งแรกคือกังวลเรื่องเนื้อมาก กลัวเกลี่ยแล้วเป็นขุย ถ้าเป็นขุยต่อให้สรรพคุณดีแค่ไหน คือจบค่ะ ก็ได้แต่ภาวนา โอมมม.. จงไม่เป็นขุย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นขุย ไม่เป็นขุย เพี้ยง!! และหลังจากที่ได้ใช้ ครีมกันแดด BK อย่างแรกที่ชอบเลยคือ เนื้อครีมบางเบา (ไม่ข้นหนืด) ซึมไว เกลี่ยง่าย และที่สำคัญทาแล้วไม่เป็นขุยจ้า.. หากใช้ในปริมาณเยอะอาจตกใจตอนเกลี่ยช่วงแรกนิดหน่อย ว่าทำไมมันขาวขนาดนี้ แต่มันคือเรื่องปกติของครีมกันแดดสูตร Non Chemical Sunscreen ค่ะ แนะนำสำหรับมือใหม่เพิ่งใช้ ค่อยๆ เทเนื้อครีมกันแดดออกมา แล้วค่อยๆ เกลี่ยลงบนหน้าทีละนิดๆ นะคะ ครีมกันแดดจะค่อยๆ ปรับผิวของเราให้สว่างใสขึ้นมาประมาณ 1-2 Step ทาแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นทันที ไม่เหนอะหนะ ระหว่างวันสังเกตผิวหน้าได้เลยว่า ไม่ค่อยมัน (คุมมันได้ดี) กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี และผลลัพธ์ของการใช้มาแล้ว 1 สัปดาห์ คือสิวไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น และที่ชอบสุด

ตอนนี้กิ๊ฟทาครีมกันแดดทุกวัน แม้ไม่ได้ออกไปข้างนอกก็ทาไว้นะคะ เพราะแสง UV มันน่ากลัวจริงๆ มันทำให้ผิวเราแก่ก่อนวัย (ซึ่งเราจะไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น 55) เวลาออกไปข้างนอกก็จะลงก่อนแต่งหน้าด้วย เวลาลงรองพื้นลงเมคอัพก็ไม่เป็นขุย แถมยังช่วยเมคอัพให้ติดแน่นขึ้นด้วยค่ะ

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ตอบโจทย์แบบนี้อยู่ละก็ ไปหา BK Sensi PP Sunscreen SPF50 PA++++  มาใช้กันนะคะ ใช้ได้ทุกทีทุกเวลา พกไปทะเลได้อย่างสบายใจด้วย เพราะสูตรนี้เป็นมิตรกับปะการัง (ไม่มีสารกันแดดที่ทำร้ายปะการัง)


พิกัด : Konvy , Watsons , Beautrium , Eveandboy


#รีวิวBK #ใช้ดีบอกต่อ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE