BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ กันแดดสูตรน้ำ ใช้ดีจริงไหม?

31 16

ทุกคนรู้ไหมคะว่ากันแดดสำคัญมาก แต่การเลือกกันแดดสำคัญกว่านั้นอีก เพราะสภาพผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมันมาก หน้าเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เราจึงต้องใส่ใจการเลือกครีมกันแดดมากๆ อย่างนีมเป็นคนที่ผิวหน้ามันมาก เป็นสิวง่ายมาก และผิวแพ้ง่ายเว่อร์ แบบที่ใช้อะไรไม่ค่อยได้ ผิวจะไวแบบแสบมาก 


ซึ่งล่าสุดนีมก็ได้ไปเจอกันแดด BK ดูน่าสนใจดีนะ เลยเอามาลองดู เพราะปกติก็ใช้สบู่และคอนซีลเลอร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ยิ่งไหนจะฝุ่น PM 2.5 ที่ลอยฟุ้งอยู่ในอากาศอีก การบำรุงผิวหน้าด้วยการทากันแดดทุกวัน จึงเป็นสิ่งที่เราห้ามลืมเด็ดขาดเลยค่ะ

เค้าคือ BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ นีมชอบที่เค้าเป็นกันแดดสูตรน้ำ แต่ไม่ทำลายปะการัง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากเลยค่ะ ผ่านการทดสอบแล้วด้วยว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยิ่งเค้าเคลมเลยว่าอ่อนโยนแม้ผิวเด็ก ใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ปีขึ้นไป ทำให้นีมยิ่งมั่นใจว่าผิวหน้าที่แพ้ง่ายมากๆ ของนีมใช้ได้แน่นอน

อย่างตอนที่นีมใช้ทุกครั้ง การทากันแดดที่ถูกต้องคือต้องบีบเนื้อกันแดดออกมาสองข้อนิ้วแบบนี้ ซึ่งกันแดดBK เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวของเราทั้งวิตามินอี ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย, สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยในการลดสิว ลดการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น, สารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวของเรายืดหยุ่นขึ้น และผิวดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


และสุดท้ายคือ Defensil Plus ซึ่งก็คือสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่มี Steridonic acid, Linoleic acid เค้ามีคุณสมบัติเป็น Skin Barrier ที่ช่วยปลอบประโลมผิวของเราจากรอยแดง และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

และที่นีมชอบกันแดดตัวนี้มากๆ ไปอีก นั่นก็คือ เค้ายังไร้สารเคมี เป็นการบำรุงผิวแบบธรรมชาติสุดๆ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กลัวหน้าแพ้สารเคมีในกันแดดตัวนี้สบายใจได้เลยค่ะ และเนื้อเค้าบางเบา เกลี่ยง่ายมากกกก ชอบที่เนื้อเป็นสีขาวไม่ผสมรองพื้นด้วยนะ เคยใช้แบบผสมรองพื้นแล้วส่วนตัวรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะมันรู้สึกหนักหน้าเกินไป และรู้สึกอุดตันผิวด้วยค่ะ บางตัวคือติดเสื้อผ้าไปอีก

แต่พอได้มาลองตัวนี้คือชอบมากกกกกก ถูกใจคนผิวแพ้ง่ายชอบเป็นสิวที่สุดเลย เกลี่ยแล้วซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ทาแล้วผิวดูสว่างขึ้นมาแบบไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทาเลยค่ะ แต่ควรใช้กันแดดทาคอด้วยนะคะ จะได้เป็นสีผิวเดียวกันทั้งหน้าและลำคอ หลายคนชอบทากันแดดแต่หน้าแต่ไม่ทาคอ ระวังคอเหี่ยวไม่รู้ตัวนะ 55+ นีม


แนะนำให้ทาบำรุงผิวทุกวัน แม้อยู่ในห้องก็ต้องทาบำรุงผิวไว้นะทุกคน เพราะกันแดดBKตัวนี้ เค้ายังช่วยปกป้องผิวของเราจากUVA1, UVA2, UVB, IR Protection และ Blue light ด้วยนะ

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองข้ามการทากันแดด บอกเลยว่าพลาดมากค่ะ เพราะต่อให้เราไม่ใช้อะไรบำรุงผิวเลย ขี้เกียจมากแค่ไหนก็ตาม นีมเองก็ขี้เกียจแต่สิ่งที่ไม่เคยลืมเลยคือตื่นเช้ามา ล้างหน้าเสร็จต้องทากันแดดบำรุงผิวของตัวเองทุกเช้าเลยค่ะ กันแดดนี่แหละที่จะช่วยเซฟผิวของเรา ช่วยบำรุงผิวไม่ให้ดูแก่ก่อนวัยได้ดีมากๆ เลยค่ะ 


แล้วยิ่งบำรุงผิวด้วยกันแดดที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรายิ่งดีคูณสองไปเลยค่ะ แล้วกันแดดBKตัวนี้ก็เป็นครีมบำรุงผิวที่นีมอยากแนะนำเพื่อนๆ ให้หามาลองใช้มากๆ เลยค่ะ เพื่อผิวหน้าที่ดีของเราในทุกวัน กันแดดBK หลอดละ 289.- เท่านั้นเอง แต่ใช้ได้นานมากๆ เลยค่ะ ชอบมากกก แล้วอย่าลืมมาบำรุงผิวหน้าและลำคอด้วยการทากันแดดในทุกวันนะคะ


#รีวิวBK #ใช้ดีบอกต่อ



neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE