Proud ll Hyaluron Serum เคล็บลับผิวใส ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี ที่คุณแม่ตั้งครรภ์ไว้วางใจ

30 12

ตั้งแต่ที่ตั้งครรภ์จนมาสู่ไตรมาสสุดท้าย สำหรับพลอยแล้วพบเจอปัญหาผิวหนักพอสมควรเลยล่ะ เพราะส่องกระจกทีไรก็สังเกตได้เลยว่าผิวหน้าของตนเองนั้นดูหมองคล้ำมาก ทั้งยังดูขาดความชุ่มชื้นแบบสุดๆ แถมจะเข้าคลินิกเพื่อทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวก็ไม่ได้อีก เนื่องจากอาจส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้ เลยต้องหันมาพึ่งสกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวแทนค่ะ โดยช่วงที่ผ่านมาพลอยได้ลองใช้ Proud ll Hyaluron Serum มาสักระยะนึงแล้ว และรู้สึกว่าสุขภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้น แถมใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอะไรเลย จึงต้องหยิบมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

Proud ll Hyaluron Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ มีรอยสิว รอยดำ-แดง ก็สามารถช่วยได้ทั้งหมด! ทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย และคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ค่ะ โดยปราศจากการแต่งสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

โดยมีส่วนประกอบสำคัญ คือ Hymagic-4D พรีเมียมไฮยาลูโรนิค 4 อนุพันธ์ ผสานคุณค่ากับ สารสกัดจาก Chaga Mushroom ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลระดับโลกถึง 2 ปีซ้อน ได้แก่ BSB Innovation Award 2020 Cosmetic ด้าน Most Innovative raw material และรางวัล PCHI Winner 2021 ด้าน Skin Barrier Repair และยังมีส่วนประกอบอื่นๆอีกหลากหลายที่ช่วยบำรุงผิว 


สำหรับคุณสมบัติของ Proud ll Hyaluron Serum ขวดนี้ จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดปัญหาสิว การอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ-แดงจากสิวให้ดูจางลง แล้วยังช่วยบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูสุขภาพดีขึ้น และช่วยปกป้องดูแลผิวจากการระคายเคืองจากฝุ่น PM 2.5 ค่ะ บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกปัญหาผิว ครบจบในขวดเดียว!

แถมเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบแพคเก็จของขวดสีชา จึงช่วยป้องกันแสงแดด ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซรั่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เนื้อสัมผัสของเซรั่มนั้นบางเบา ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเจือปน พอเกลี่ยทาลงบนผิวแล้วจะซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว โดยหลังทาจะรู้สึกเบาสบายผิวทันที ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย

พลอยมักจะหยิบเซรั่มขวดนี้มาใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับก่อนนอนเลยค่ะ และยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าได้ด้วย ไม่ทำให้เป็นคราบเลยแม้แต่น้อย

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

สำหรับพลอยแล้วรู้สึกเลยว่าเค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และดีต่อคุณแม่ตั้งครรภ์แบบพลอยมากๆเลยนะ เนื่องจากใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มเลยสักเม็ด แล้วเมื่อใช้เป็นประจำก็รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น พวกรอยสิว รอยดำ-แดงที่เกิดหลังสิวที่หายใหม่ๆก็จางลงไวอีกด้วย แล้วที่สำคัญผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น ทำให้หน้าไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายในระหว่างวันค่ะ

ส่วนตัวพลอยใช้แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ เนื้อเซรั่มเค้าไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันด้วย ซึ่งพอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย คือ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆตอนนี้มากเลยนะ แล้วยังช่วยให้ผิวดูมีความอิ่มฟูขึ้น ลดปัญหาหน้าหมองคล้ำได้ดีเลยล่ะ แถมถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ขึ้นไป จะช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลงอีกด้วยนะ ถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ควรลองใช้กันเลยค่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Facebook: Proud ll ได้เลยนะคะ ขวดละ 790 บาท ขนาด 30 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยล่ะ และตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นจัดส่งฟรีอยู่ด้วยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE