Y.O.U - AcnePlus Triple Action Spot Care

26 15
ช่วงนี้เวลาไถ feed ในโลกโซเชียลสายตาเรามักจะหยุดที่สกินแคร์อย่างแบรนด์ Y.O.U อยู่บ่อยๆ อาจเพราะมีหลายคนพูดถึง เพราะส่วนผสมดีหรือเพราะได้เห็น Kim Soo Hyon พระเอกคนโปรดให้ชุ่มชื้นหัวใจอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน

แต่เท่าที่ได้ทำความรู้จักกับแบรนด์เราพบว่าทางแบรนด์มี Concept ที่น่าสนใจโดยเฉพาะเรื่อง "Long-Lasting Beauty" ที่นิยามตัวตนของแบรนด์ว่า..เป็นความงามที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีทัศนคติที่ดีและรู้ได้ถึงความงดงามที่เบ่งบานโดยไม่มีที่สิ้นสุด

ยิ่งพอเสริมกับ Beauty Ideology อย่าง "1+1 >2" ที่สื่อถึงการนำเทคโนยีและสารสกัดจาธรรมชาติมาบูรณาการร่วมกันเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่า ยิ่งทำให้เราอยากทำความรู้จักกับแบรนด์นี้มากขึ้นและอาจเพราะความเนื้อคู่ของเรา Kim Soo Hyon ทาง Y.O.U เลยเห็นอกเห็นใจส่ง AcnePlus Triple Action Spot Care มาให้เราได้ทดลองใช้
โดยทางแบรนด์เคลมว่า Y.O.U AcnePlus Triple Action Spot Care (15g./199.-) เป็นครีมแต้มสิวเนื้อบาล์มที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและทำความสะอาดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Irriguard และสารสกัดจากสมุนไพรช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ควบคุมความมันส่วนเกินและเพิ่มการฟื้นตัวของผิวอย่างอ่อนโยนตามคอนเซ็ปต์ No Harm 0% ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปราศจากแอลกอฮอล์,  น้ำหอม, น้ำมันแร่และสีสังเคราะห์
อย่างที่ทางแบรนด์ว่า Texture (เนื้อสัมผัส) จะเป็นเนื้อบาล์มสีเหลืองอ่อนซึ่งความน่าสนใจคือเป็นบาล์มที่ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่หนักผิว รู้สึกว่ามี Cooling Effect หรืออะไรบางอย่างที่ช่วยลดอุณหภูมิบนผิวลงเล็กน้อยขณะทา แถมมีกลิ่นหอมจากสารสกัดสมุนไพรต่างๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย
ถือว่าเป็นบาล์มแต้มสิวที่มี Ingredient Lists เยอะมากแบรนด์นึงเลยหละ เพราะงั้นเราขอหยิบ Actives ที่เราชอบ 3 ตัวมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันฮะ ขอเริ่มที่ 4D CICA ที่ทางแบรนด์ Combine ทั้ง Madecassic acid, Asiatic Acid, Asiaticoside และ Madecassoside จากใบบัวบกเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและช่วยเร่งการสมานแผล

เสริมด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่นอกจากจะช่วยลดความมันใบหน้า ลดรอยดำ-รอยแดงหลังจากเกิดสิวแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ให้ผิว ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของไอเทมนี้อย่าง Irriguard ที่ได้จากสารสกัดจากสมุนไพร 5 ชนิดร่วมกับ 4D CICA ที่ทำงานร่วมกันเพื่อบรรเทาอาการอักเสบ ช่วยกระตุ้นการสมานแผลและการสร้างคอลจาเจนได้ดีขึ้น
มาถึงผลลัพธ์หลังใช้ที่ทำเรา Surprise แบบ 300% คือเราใช้เจลแต้มสิวมาก็หลายแบรนด์อยู่แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผลลัพธ์มันรวดเร็วและชัดเจนมากขนาดนี้....
นี่คือผลลัพธ์หลังแต้ม AcnePlus Triple Action Spot Care ไป 1 คืน! ใช่ฮะฟังไม่ผิดแค่ 1 คืนจริงๆ เรายังจำได้เลยว่าตอนเห็นว่าสิวมันยุบไปแล้วในเช้าวันรุ่งขึ้นเล่นเอาเราประหลาดใจเลยทีเดียว แถมอาการอักเสบก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โอ้ยมันเกินปุยมุ้ย!
โดยรวมเรามองว่า Y.O.U AcnePlus Triple Action Spot Care เป็นบาล์มแต้มสิวที่ผลลัพธ์เกิดคาดไปมากโดยเฉพาะการลดอาการอักเสบของสิวที่ทำได้จริงและค่อนข้างรวดเร็ว แต่ยังคงความอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองและไม่ทำให้ผิวแห้งลง แถมยังดีไซน์ Packaging ออกมาให้ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ที่สำคัญคือราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์แบบสุดๆ พูดตามตรงว่านี่เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราไม่รู้ว่าจะหักคะแนนตรงไหนดี เพราะสำหรับเราไอเทมนี้มันสมบูรณ์แบบในตัวมันเองจริงๆ ฮะ เอาเป็นว่า 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ใครที่กำลังมองหาไอเทมจัดการสิวอักเสบเราแนะนำให้ไปตำมาลองอย่างด่วน!


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE