อวดความเลือดฝาด แก้มปากแดงสดใส บาล์มออร์แกนิค Olio E Osso No.3 Crimson

31 13

เห็นสีในแท่งตอนแรก แล้วก็คิดๆว่าจะแรงไปมั้ย แต่พออยู่บนแก้ม บนปากจริง แล้วสวยกว่าที่คิดมากกกกกกกก บาล์มออร์แกนิค Olio E Osso สีเบอร์ 3 (Crimson) ค่าาาซิสสสส 


แท่งนี้ given by brand นะคะ แต่ก่อนหน้านี้อชิเคยใช้จริงและเคยมารีวิวแบรนด์นี้มาแล้วรอบนึง (แต่ตอนนั้นใช้สีเบอร์ 14 (Dusty Rose) สีเบากว่านี้มากๆๆๆ สมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ยังไม่กล้าใช้สีแรง 5555


สิ่งที่ประทับใจบาล์มโอลีโอ มาตลอดเพราะเค้าเป็น organic balm ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายอย่างเรามาก (ของบางแบรนด์ทาแต่ปาก ไม่กล้าทาแก้ม เพราะกลัวสิวขึ้น)


นอกจากสีที่สวย เล่นแสงดีมากแล้ว เรื่องความชุ่มชื้น ก็คือยืนหนึ่งมากค่ะ สีส่วนผสมของ Shea Oil , Olive Oil และ Natural Beeswax มีกลิ่นหอม Grapefruit หวานอมเปรี้ยว คือดีงามมมม


สำหรับอชิ สีนี้สามารถเป็นสี everyday look ได้เลยนะคะ ทั้งวันที่แต่งหน้า แต่งตา และวันเบาๆ ที่ไม่แต่งอะไรเพิ่มเลย ก็ได้ลุคที่ดูสดใสมากๆค่ะ

#OlioEOsso #ColorBalm #OrganicBalm #ลิปบาล์ม #บาล์มมีสี


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE