หน้าผ่องเด้งฉ่ำ ไม่ดำแดดกับแป้ง Deesay ใช้ทีไรใครก็ทักว่าผิวสวย!

31 15

สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบันทุกคน ~

ประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ☀️

แน่นอนว่าไอเทมสำคัญของเราคือแป้งแน่นอน 

เพราะไม่งั้นหน้าเยิ้มไม่ไหวแน่ๆ จนไปเจอรีวิวแป้งดีเซ้ย์ หรือที่เรียกว่า แป้งแก้มบุ๋มตัวดัง

บอกเลยว่าใช้แล้วชอบมากก เพราะใช้ทีไรใครก็ทักว่าผิวสวยทุกที ออกแดดหน้าไม่ดำ ไม่ดรอปเลยค่ะ!

Deesay bright skin color control foundation powder SPF 30 PA+++

เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา มีนวัตกรรม Color control คือเนื้อแป้งเนียนจะกลืนไปกับสีผิวทันทีที่ใช้ ไม่ต้องกลัวหน้าเทา หน้าลอยเลยค่ะ พร้อมผสมกันแดดแบบ Physical ชนิดอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย  จึงช่วยกันแดดได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ทาออกแดด บอกเลยหน้าไม่หมอง ไม่ดำแดดแน่นอนค่ะ

ตัวตลับสีม่วงสวยดูดีมากก เปิดออกมามีชั้นแยกระหว่างพัฟและตัวแป้ง ชอบตรงนี้มาก ทำให้พัฟไม่เปื้อนมีการระบายอากาศ ไม่หมักหมมและใช้งานง่ายด้วยค่ะ

อิงใช้เป็นเบอร์ 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู แต่จะเห็นได้เลยว่าเขาทำออกมาให้เหมาะกับผิวคนไทย มีความโทนเหลือง ทาแล้วเข้ากับผิวมากๆ ทำให้ผิวหน้าดูขาวเป็นธรรมชาติ แบบผ่องมากๆค่ะ

อิงทาแบบไม่ลงรองพื้น จะเห็นได้เลยว่าปกปิดได้ค่อนข้างดี แต่ที่ประทับใจคือ การเบลอรูขุมขน ทาแล้วหน้าเนียนกริบมาก ใช้กล้องลองถ่ายซูมผิวแล้วดูเป็นคนผิวดีมาก แทบมองไม่เห็นปัญหาผิวเลยค่ะ วันไหนอยากได้ผิวสวยแต่ไม่อยากลงหลายขั้นตอน ใช้ตัวนี้จบเลยเอาอยู่แน่นอนค่ะ แถมระหว่างวันตัวแป้งก็ยังให้ความเบาสบายผิว ติดทน ติดผิวมากๆ แล้วที่ชอบคือ เหงื่อยิ่งออก ผิวยิ่งฉ่ำทุกคน! แป้งไม่เป็นคราบเลย ประทับใจมากๆค่ะ เพราะบ้านเราเมืองร้อนเนอะ ก็ค่อนข้างตอบโจทย์สาวเมืองร้อนอยู่ค่ะ

ฟินิชลุคคือ ผิวผ่องๆ สวยมาก สวยไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ แล้วยิ่งออกแดดผิวยิ่งสวย หน้ายิ่งผ่องเด้งฉ่ำ ไม่ดำแดด ไม่ตายแดดของจริงค่ะ เหมาะกับคนอยากมีผิวสวยๆกริบๆ เหมือนใส่หน้ากากให้ผิว ต้องตัวนี้เลยค่ะ ถูกและดีของจริง ในราคาแค่ 390 บาทเท่านั้นค่ะ สาวๆ ใครอยากลองมีแป้งงานผิวดีๆสักตัว อิงแนะนำตลับนี้เลย ผิวแพงแต่จ่ายถูกมีอยู่จริง!! ตำด่วนค่า


Raymikky

Raymikky

สวัสดีค่ะ อิงฟ้า รีวิวทุกอย่างเท่าที่กระเป๋าตังค์เราจะไหวว มีอะไรน่าใช้มาป้ายยากันได้เลยนะคะซิสสส

Line : .ingingny.

Twitter : @raymikky

FB page :รีวิวเท่าที่เงินไหว

IG : pink.sora

FULL PROFILE