รีวิวหมอนนวดคอไฟฟ้า FULI นวดได้ทั้ง คอ บ่า ไหล่ หายเมื่อย หายเคล็ด ฟินสุดๆ

28 14

เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยเจอปัญหาเหมือนกันบ้าง ทำงานแทบจะทุกวัน ทั้งยืน ทั้งนั่ง บางวันต้องนั่งทำงานหน้าคอมนานๆ แถมตอนขับรถกลับบ้านรถก็ติดแบบสุดๆไปเลยค่า นอกจากจะปวดขาแล้ว ยังเมื่อยทั้งคอและไหล่ไปอีกกก แต่ล่าสุดไม่ต้องมาทนปวดเมื่อยแบบนี้อีกต่อไปเพราะได้ลองหมอนนวดคอไฟฟ้า FULI  ราคาเพียงพันต้นๆบอกเลยว่าถูกใจมาก เป็นตัวช่วยที่ดีมาก แถมพกไปได้ทุกทีอีก ช่วยลดความปวดเมื่อย แถมช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นด้วย รู้แบบนี้ลองตั้งนานแล้วค่า

หมอนนวดคอไฟฟ้า FULI Ergo Massage Neck Pillow

ตัวนี้คือเปิดโลกเรามากก เพราะเป็นทั้งหมอนรองคอ และเป็นเครื่องนวด ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยแบรนด์นี้เขาเป็นแบรนด์ที่นำนวัตกรรมญี่ปุ่น มาใช้ ทำให้หมอนนวดตัวนี้ มีระบบนวดแบบ 3D rotary massageคิดค้นจังหวะการนวดแบบกดจุด ผสมผสานการนวดหลายรูปแบบ 

ไม่ว่าจะเป็นการคลึง นวดกดจุด และทุบ

ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนมีคนมานวดให้จริงๆค่ะ บอกเลยว่าสายชอบนวดต้องชอบแน่ๆค่ะ

ตัวหมอนออกแบบตามหลัก สรีระศาสตร์ทำให้ซัปพอร์ตคอได้ดีมาก

 สายสามารถปลดออกและปรับระดับให้พอดีกับบริเวณที่ใช้ได้

นอกจากนี้ยังปรับทิศทางการนวดได้ตามที่ชอบเลย จะปรับให้นวดวนซ้าย หรือวนขวาทำได้หมดค่ะ  ใช้งานง่าย มีคู่มือภาษาไทยค่ะ และมีโหมดประคบอุ่นให้ด้วย ช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีและช่วยทำให้ผ่อนคลายด้วยค่ะ
ตัวหมอนคือนิ่มมากเพราะทำจากเมมโมรี่โฟมนำเข้าจากเยอรมัน มีมาตรฐานรองรับ ทำให้นุ่ม แน่น สบาย

ทางแบรนด์จะให้ถุงผ้า และสายชาจ์ทแบตมาให้ด้วย เป็นสาย USB ค่ะ

ตัวหมอนก็พกพาได้สะดวกสามารถพับเก็บลงกระเป๋าได้เลยค่ะ

ตัวหมอนผลิตจากเมมโมรี่โฟม นุ่น แน่น ที่สำคัญนอนได้สบาย ไม่รู้สึกเจ็บตรงปุ่มนวดเลยค่ะ และรองรับกับต้นคอได้ดีมาก สามารถหนุนแทนหมอนได้เลย

มาดูกันที่ปุ่มสำหรับปรับโหมดการใช้กันบ้างค่ะ

สำหรับโหมดประคบอุ่นก็ดีงามมากเช่นกัน หลังปรับโหมดนี้ระดับความสั่นจะลดลงและให้ความอุ่นมากขึ้น ช่วยทำสงบและให้ผ่อนคลายขึ้นด้วยค่ะ

ที่ชอบมากๆเลยคือนอกจากนวดที่คอแล้ว ยังสามารถใช้นวดได้หลายจุดทั่วร่างกายเลย และสามารถปรับระดับความแรงของการนวดและการสั่นได้

ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับรี่จะชอบมีปัญหาปวดเมื่อช่วงต้นคอ ไหล่ และบริเวณขา หมอนนวดคอไฟฟ้า FULI ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆของร่างกายได้ดีเลยค่ะ ส่วนโหมดที่ชอบมากๆเลยคือโหมดประคบอุ่น โหมดนี้ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความฟินขึ้นอีก 10 ระดับเลยค่ะ ที่สำคัญพกพาไปได้ทุกที่เลย  หลังเลิกงานขับรถกลับแม้รถจะติดขนาดไหนก็ได้หมอนนวดคอไฟฟ้า FULI ช่วยคลายความเมื่อยและช่วยทำให้ผ่อนคลายระหว่างทางได้ขึ้นเยอะเลยค่ะ เลิฟสุดๆ


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE