รีวิวสบู่ล้างหน้า BK สบู่ก้อนแก้ปัญหาสิว หน้าแบบไหนก็หน้าใสได้ หาซื้อง่ายใน 7-11

27 14

   สวัสดีค่ะทุกคน ว่าด้วยเรื่องสิวๆ เรารู้ดีกันแล้วว่าเป็นปัญหาที่ทำให้กังวลใจกันแทบทุกเพศทุกวัยกันใช่ไหมละคะ ซึ่งส่วนตัวเราเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่า ยิ่งช่วงทำงานมาเหนื่อยๆ เราขี้เกียจล้างหน้า เช็ดหน้าที่มีหลายขั้นตอนเป็นที่สุด จึงทำให้เราล้างหน้าไม่สะอาดหมดจด ทำให้หน้าของเราหมองคล้ำ สิวขึ้น ทำให้เครียดขึ้นไปอี๊ก


และวันนี้เราก็มีตัวช่วยที่แก้ในเรื่องปัญหาของผิวในดวงใจมาฝากกันค่า นางเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว BK ที่หลายๆคนอาจรู้จักกันดี นั้นก็คือ!!! สบู่ก้อน BK Natural Whippe Soap C&E จร้า

นางจะช่วยในเรื่องของการแก้ปัญหาสิว และดูแลผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า

 (ขอบอกก่อนเลยหาซื้อได้ง่ายมาก ที่ 7-11 สะดวกสุดๆ)

สบู่ก้อน BK ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติที่เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้าเพราะเค้ามี สารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยใบบัวบก และ Tea Tree Oil ซึ่งใบบัวบกเนี่ยเค้าจะช่วยในการปลอบ ประโลมผิว ลดการเกิดแบคทีเรีย และนางยังมีส้มยูสุ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยน้า 

(อีกอย่างเค้ามีตาข่ายตีฟองแถมมาด้วยเด้อ ตีฟองมันสุดๆ) 

ภายในซองของนาง เมื่อเปิดออกมาเลยจะหอมกลิ่นส้มอ่อนๆ ของส้มยูสุ เจอตาข่ายตีโฟมแถมมา ตัวตาข่ายเค้าจะช่วยให้ฟองโฟมให้เยอะและนุ๊มนุ่ม ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Amino Acid Base ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก นางจะช่วยลดการเกิดแบคทีเรียนั้นเองจร้า

วิธีใช้

นำสบู่ก้อนไปซุบน้ำแล้วตีฟองด้วยตาข่ายตีฟอง จะได้โฟมที่หนานุ่ม จากนั้นนำโฟมที่หนานุ่มมาล้างถูทั่วใบหน้า จะได้ทั้งความรู้สึกโฟมนุ๊มนุ่มและได้กลิ่มหอมสดชื้นของกลิ่นส้มยูสุ บอกเลยว่าฟินสุดๆ นางสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอนเลยเด้อ 


ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบที่เขามีเนื้อโฟมที่นุ๊มนุ่ม มาพร้อมกับกลิ่นส้มมากเลยค่ะ ในระหว่างใช้ รู้สึกถึงความสะอาดหมดจด ไม่แสบ ไม่รู้สึกถึงความแห้งตึงจนเกินไป หลังจากที่ใช้มา 1 สัปดาห์ หน้าที่หมองและปัญหาที่สิวลดลงชัดเจนเลย สำหรับคนผิวผสมอย่างเราเองนั้นจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย เพื่อให้ผิวขาวใสและแข็งแรงขึ้นไปอีกค่า


หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา และ Makro ในราคา 59 บาทนะคะ


#หน้าไหนก็ใช้BK #หน้าใสไร้สิว #ผิวหมองคล้ำ #หน้าโทรม