รีวิว แป้งคุมมันถูกและดีไม่มีได้แล้ว‼️

28 15
หากสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟอัดแข็งเนื้อสีขาวที่สามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเพราะล่าสุดทางเราได้ไปเจอแป้งพัฟสีขาวตัวนึง พอได้ลองใช้แล้วมันใช้ดีมากๆทุกคน ที่สำคัญราคาถูกมากแถมหาซื้อง่ายๆอีกด้วยค่ะ
แป้งพัฟที่เราชอบใช้มากๆในช่วงนี้ขอยกให้กับ " SASI BABY COMPACT POWDER x BT21 SHINING STAR " แป้งพัฟอัดแข็งจากแบรนด์ศศิที่มาพร้อมลายการ์ตูนน่ารักๆจากศิลปินวงเกาหลีชื่อดังอย่าง BTS ตัวตลับแป้งเป็นวัสดุแบบพลาสติกแข็งค่ะ พกพาสะดวกได้อย่างง่ายมากๆ แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบวัสดุที่เป็นแบบนี้เท่าไหร่เพราะมันค่อนข้างที่จะหักง่ายพอสมควรค่ะ
เนื้อแป้งเป็นแบบแป้งเด็กอัดแข็งเนื้อสีขาว ซึ่งช่วยควบคุมความันได้ดีแถมมาพร้อมกับพัฟที่นุ่มนิ่มมากๆทุกคน นอกจากจะช่วยคุมมันแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าจาก Vitamin E , Aloe Vera Extract และ Chamomile Extract เนื้อแป้งบางเบา ทาแล้วทำให้สบายผิว แถมผิวหน้ายังดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ ความปกปิดค่อนข้างระดับปานกลาง แถมเรายังสามารถเติมระหว่างวันได้อีกค่ะ
ด้วยความที่เนื้อแป้งเป็นสีขาว สาวๆบางคนอาจจะกังวลทาแล้วหน้าจะลอย ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าไม่ลอยนะคะกลับกันรู้สึกว่าผิวหน้าดูสว่างขึ้นค่ะ แต่อยากแนะนำให้สาวๆทาคอด้วยนะคะเพราะว่าสีผิวจะได้สม่ำเสมอกันค่ะ ส่วนตัวเราชอบแป้งสีขาวแบบนี้ค่ะไม่ค่อยชอบแป้งที่ผสมกลิตเตอร์เพราะว่าผิวหน้าของเราค่อนข้างมีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดง แต่แป้งตัวนี้กลับช่วยสามารถปกปิดพวกรอยดำรอยแดงได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ได้ปกปิดแบบข้้นเทพอะไรนะคะ แต่เราว่าใช้แป้งตัวนี้เราโอเคมากๆค่ะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE