ลดฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ภายใน 6 วัน

21 11
✨สวัสดีค่ะ ติ๊กได้ลอง Garnier Ampoule Serum แอมพูลเซรั่มวิตามินซี ที่ช่วยบูสต์ผิวเร่งด่วน จัดการฝ้า กระ จุดด่างดำได้ภายใน 6 วัน ส่วนผสมมีวิตามินซี แบบ Ascorbyl Glucoside ที่มีความเสถียรสูง กับ ไนอะซินาไมด์ หรือวิตามิน B3 ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิวด้วยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า
แพ็กเกจ 
มีความทำออกมาได้ดี ใช้งานง่าย ไม่แข็ง ไม่บาดมือ ปกติแอมพูลจะมาในแบบขวดแก้ว แต่อันนี้มาแบบพลาสติก เป็นสุญญากาศ หักตามรอยปะ ไม่บาดมือด้วยค่ะ สามารถพกพาได้ง่าย และใน 1 กล่องมีถึง 12 แอมพูลเลยค่ะ
วิธีใช้ 
ใช้ได้ทั้งหมด 6 วัน ใช้วันละ 2 ครั้ง หลังทำความสะอาด เช้า 1 แอมพูล เย็น 1 แอมพูลค่ะ (ก่อนทาเซรั่ม) สามารถใช้บริเวณใต้ตาที่ดำคล้ำได้ด้วยค่ะ (ควรใช้ให้หมดใน 1 ครั้งค่ะ)
เนื้อแอมพูล 
มีความเข้มข้นกว่าเซรั่มและครีมปกติทั่วไป แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมเบาๆ ซึมลงผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ผลการใช้
✨หลังจากใช้มา 6 วัน ติ๊กรู้สึกว่าพวกฝ้า รอยดำ จุดด่างดำจางลง สังเกตได้ ที่สำคัญผิวที่เคยหมองคล้ำไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือใต้ตาก็กลับมาดูสว่าง กระจ่างใส ไบรท์ ออร่าสุดๆ ค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าภายใน 6 วันจะเห็นผลได้ขนาดนี้ มันเริ่ดมาก ตัวเดียวเอาอยู่จริงๆค่ะ (ไม่ทำให้แสบผิว ไม่เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้ผิวบางเลยค่ะ)


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE