เปลี่ยนสีผมพังๆ ให้สีสวยปังด้วยครีมเปลี่ยนสีผม NIGAO Hair Color

24 9
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้ขอมารีวิวการทำสีผมด้วยตัวเองอย่างจริงจังง เพราะทำมาแล้วโดนชมไม่หยุด! อันนี้ไม่ได้พูดเล่นน เพื่อนๆ บอกน่าจะทำตั้งนานแล้ว!

หลังจากที่เราทำสีผมอ่อนบ่อยๆ พอโคนผมขึ้นใหม่ทำให้ผมกลายเป็นสีไม่สม่ำเสมอจนดูพังสุดๆ ล่าสุดลองใช้ NIGAO Hair Color S1 - น้ำตาลหมอกหม่น (Dazzle Ash Broewn) ผลลัพธ์ที่ออกมาคือฟีดแบคดีมากก แถมคนรอบตัวบอกผมสีนี้เหมาะกับสีผิวเราอีก ทำให้หน้าสว่างขึ้น โดนอวยจนเขินไปหมด เลยต้องมารีวิวไอเทมสุดปังนี้เลยค่ะ

มาเริ่มทำสีผมกันเลยย อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมจะมีถุงมือ, ภาชนะใส่ครีมเปลี่ยนสีผม (พลาสติก), แปรงสำหรับลงสี, ครีมเปลี่ยนสีผมนิกาโอะ และ Developer (6%) ที่แถมมาให้
เนื่องจากพื้นผมก่อนทำของเราค่อนข้างเหลืองและมีโคนดำ เราจึงเลือกใช้ครีมเปลี่ยนสีผมแบบ Grey Coverage หรือสีผมแฟชั่นปิดผมขาว บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องใช้แค่ปิดผมขาวนะคะ ผมปกติแบบเราก็ใช้ได้ แถมตอบโจทย์มากๆ

วิธีทำง่ายมากๆ แค่ผสมส่วนผสมให้เข้ากันและป้ายครีมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ 45 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย และอย่าลืมบำรุงผมหลังทำสีด้วยทรีทเม้นท์กันนะคะ
หลังจากสระผมเรียบร้อย เทียบสีให้ดูเลยว่าทำเอง สีก็เนียนทั่วทั้งหัวมากๆ แถมผมไม่แห้งเสียด้วยย เพราะครีมเปลี่ยนสีผมตัวนี้ไม่มีแอมโมเนีย ตอนทำไม่มีกลิ่นฉุน หรือแสบหนังศีรษะเลยค่ะ
สีผมหลังทำมันสวยมากกก สีที่ได้ติดชัดเจน เป็นสีเทาเข้มที่โดนแสงแล้วมีประกายน้ำตาลเล็กน้อย แถมผมที่เคยดูพังเพราะสีผมดูไม่สม่ำเสมอ คือดูดีขึ้นมากก ทำให้เราดูไม่โทรมด้วยค่ะ
ขออวด Finished Look ที่ทุกคนชมม เพราะสีผมนี้เข้ากับเรามากๆ ดูสุขภาพดี แถมขับผิวให้ดูสว่างขึ้น คิดไม่ผิดเลยที่เลือกสีนี้มาย้อมเองที่บ้านค่ะ ส่วนครีมเปลี่ยนผมของ NIGAO ก็ใช้ง่ายมากๆ เนื้อครีมนุ่มผสมง่ายและสีติดดี แนะนำเพื่อนๆ ลองใช้กันดูนะคะ

แปะพิกัดไว้ให้เลยย Facebook : Nigao-brand Instagram : @nigao.brand Line OA : @NigaoBrand Shopee : NIGAO Official Store #NIGAO #นิกาโอะ #nigaohaircolor #ย้อมสีผมเอง


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE