รูขุมขนกว้าง เป็นสิว อยากมีผิฟูๆเงาๆทางนี้เลยค้าา

21 11

คือเราอ่ะมีเพื่อนที่หน้านางฉ่ำโกลวมาก ตอนแรกคิดว่าหน้างี้คงใช้สกินแคร์แพงๆแน่เลอะ แต่เปล่าจ้า นางใช้เซรั่ม Duora  Crystal White Serumด้วยความที่เราไม่รู้จักก็คิดว่า หื้มมมันจะดีเหรอ แต่ด้วยความที่ราคามันจับต้องได้ สบายกระเป๋า เลยไปอ่านส่วนผสมคร่าวๆก่อนจะตัดสินใจซื้อมาลอง



ตัวนี้จะมีสารสกัดจาก Collagen Dipeptide และ Tranexamic acid ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส สามารถใช้ระหว่างวันได้เลย หลังล้างหน้าให้ซับหน้าแล้วลงตัวนี้ จะช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูละเอียด ใช้ก่อนแต่งหน้ายิ่งปังจะได้งานผิวโกลวๆฉ่ำๆ ตัวนี้เขายังช่วยเรื่องลดสิวเสี้ยน ลดสิว ฟื้นฟูหลุมสิว ลดริ้วรอยจุดด่างดำ


สารสกัดจะประกอบไปด้วย


“Procollagen DiPeptide” จากญี่ปุ่น 

คอลลาเจนไดเปปไทด์ (Dipeptide)  โมเลกุลมีขนาดเล็กเข้มข้นแทรกซึมจัดการปัญหาผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ ผลิตเสริมสร้างคอลลาเจนที่ดีชั้นในผิวสู่ชั้นนอก 

ให้ทำหน้าที่ป้องกันและชะลอการเกิดปัญหาผิวต่างๆได้ จะเน้นการดูแลผิวจากภายในจากระดับเซลล์ผิว ทำให้สามารถเห็นผลได้ในระยะยาวเสมือนกับเป็นโบท็อกซ์ธรรมชาติได้เลยทีเดียว

ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก หลุมสิว รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบของผิว ผิวหน้าตึง เปล่งปลั่ง ไม่เหยี่ยวย่น ผิวอิ่มเด้ง มีออร่า 



“White Pearl” จาก USA 

จากสารสกัดไข่มุกญี่ปุ่น ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ พร้อมเติมระดับความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสมีชีวิตชีวา ช่วยเพิ่ม SOD เอนไซม์ที่ดีที่สุดในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

ไข่มุกญี่ปุ่นทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันและเคลือบผิว ผสานสารสกัดทรงพลัง ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื่นผิว พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูเปล่งประกายประดุจไข่มุก เจิดจรัสไร้ที่ติ

ช่วยให้คุณประหยัดเวลา เพื่อค้นหาผิวอ่อนเยาว์อันเป็นนิรันดร์ เซรั่มเข้มข้นที่เปี่ยมไปด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่า


“ Nano Hyaluronic “ จากประเทศญี่ปุ่น 

มาสร้างกลไกต้านอนุมูลอิสระ

ที่เป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดผิวเสีย ริ้วรอย ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กระดับนาโน จึงแทรกซึมเข้าเติมความชุ่มชื่นได้ลึกถึงในชั้นผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี


“ Tranexamic  “ ทรานซามิก 

ใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์เวชสำอางประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี

ช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นรวดเร็ว 


“ Aqua “

น้ำแร่ลดการระคายเคืองผิว


จากที่ได้ลองใช้มาที่เห็นชัดจะเป็นเรื่องสิวกับผิวกระจ่างใส

ก่อนใช้หน้ามีความโทรม รูขุมขนกว้างมาก และรอยสิวค่อนข้างแยอะ

หลังใช้ไปเกือบเดือน ผิวมันดีขึ้นมากกแต่ก็ต้องใช้เวลาไม่ได้ปุ๊บปั๊บน่ะ สิวเสี้ยนปกติเราจะใช่เป็นแผ่นมาลอกเอาออกซึ่งมันไม่ดีกับผิวเลย แต่เราไม่ชอบให้มีสิวเสี้ยนเลยมันทำให้ผิวสากๆยังไงไม่รู้แต่หลังใช้ตัวนี้สิวเสี้ยนไม่มีเลย หน้านุ่ม จับผิวไปคือเนียนเลย เลิฟ ขนาดผิวแพ้ง่ายแบบเค้าใช้ตัวนี้คือรอด ปัง


ตอนนี้จะหน้าสดหน้าไหนมาเลย เลิฟผิวมาก กว่าจะมีผิวสวยกับเขาบ้างจะกรีดร้องงงง ทำไมไม่เจอกันให้เร็วกว่านี้แกไปอยู่ไหนมาาาาาา


Facebook :: Duora skincare เพจหลักบริษัท Line :: @duora (มี@นะคะ) เป้าแตก แจกส่วนลดเพียบ !!


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE