ศึกพี่-น้อง JUNG SAEM MOOL | เทียบคุชชั่น 2 รุ่น!!! Skin Nuder VS Masterclass

23 13

เทียบคุชชั่น  2 รุ่น!!!

งานผิวแมตต์ และ ผิวโกลว์





ไปดูกันเลยว่ารุ่นไหนดียังไง~~~



     Jung Saem Mool Essential Skin Nuder Long Wear Cushion …คุชชั่นเนื้อ matte แต่ไม่แห้งจนหน้าแป้งนะ ลื่นๆ สบายผิว ไม่หนึบ ไม่มัน เหมาะสำหรับผิวมันถึงผิวผสม มีส่วนผสมสำคัญของ Full Blooming Powder ที่ช่วยปรับความสมดุลของน้ำมันและความชื้น ให้ผิวดูเนียน แมตต์ แต่สุขภาพดีสไตล์เกาหลี ตัวนี้ไม่ต้องเซ็ตแป้งก็เอาอยู่ ระหว่างวัน ถ้าเหงื่อออกแค่เอาทิชชู่ซับพอ ผิวกลับมาสวยเหมือนเดิม ปกปิดกลางๆ ดูเป็นผิวธรรมชาติ เป็นคุชชั่นแมตต์ที่ยังให้งานผิวที่สวย



     Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion…คุชชั่นเนื้อโกลว์ ความ glass skin แบบผิวสวยมากก ความดีงามคือเค้ามีส่วนผสมของ Radiant Mool Ampoules ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และกระจายแสงได้ดี ให้การปกปิดปานกลางเหมาะกับคนผิวแห้งมากก ตัวนี้ถามว่าคนผิวมันใช้ได้มั้ย? มันก็ได้อยู้นะ ถ้าไม่ได้ทำกิจกรรมอะไรหนักๆ อยู่ในห้องแอร์ เซ็ตแป้งได้อยู่ค่ะ แต่ถ้าต้องออกแดดไม่แนะนำนะ ฟินิชลุคหน้าจะหน้าเงาๆหน่อยค่ะ แต่งานผิวตัวนี้คือสวยจริงค่าาา



อันนี้ texture ทั้ง 2 รุ่น แบบชัดๆ ค่ะ



ส่วนอันนี้ลงบนหน้าให้ดูแบบผิวจริงค่ะ อยู่ทีมไหนกันบ้างคะ



     แต่ไม่ว่าจะตลับไหน ความเริศของ JSM คือในตลับ เขาจะมีถาด mix & touch เพื่อให้เราวอร์มเนื้อคุชชั่น ก่อนที่จะทาลงผิว texture คล้ายผิวหลังมือ ฟีลแบบวอร์มบนหลังมือเราเอง แต่มือเราไม่เลอะะ!



ผิวใครเหมาะกับตัวไหนก็ลองไปตำกันดูค่าาา


📍พิกัด : https://shopee.co.th/jungsaemmool





MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE