กู้ผิวให้กลับมาใส ด้วยเซรั่มหมอโทนี่

25 11

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้จะมาแนะนำเซรั่มที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ใครที่กำลังมีปัญหา ในเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องลองเซ็ตนี้เลยค่ะ เซรั่มหมอโทนี่ 2 ตัวนี้คือจบในเรื่องปัญหาผิววว  

Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum
​Doctor Tony Probiotics Whitening Booster Serum 

หน้าตาของน้องเป็นแบบนี้นั่นเองงง ตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผิวบอบบาง สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลย


ตัวนี้จะไปช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวหน้ากระจ่างใสมากกว่าเดิม ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำจางลง  ซึ่งใครที่มีปัญหาพวกรอยสิว สิว ฝ้า กระ ตัวนี้สามารถช่วยได้ดีเลยค่ะ🫶🏼

ต่อมาคือขวดสีชมพู เป็นสูตรเข้มข้น ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้งงงง ทั้ง2ตัวมีส่วนผสมของ 4A+ ที่ช่วยบูสผิวหน้าให้กระจ่างใส กลับมาฟื้นฟู สุขภาพดี

เนื้อเซรั่มซึมง่ายซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนียว บอกเลยว่าชอบมากกกก คือตื่นมาหน้า ไบรท์สุดดดด นุ่มเว่อร์


ยิ่งใช้คู่กันยิ่งปัง ส่วนใครที่ผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ตัว Sensitive White Serum (ขวดขาว) ทาวันละหนึ่งครั้ง ตอนเช้าหลังล้างหน้า แล้วค่อยๆปรับสูตรเป็นสองครั้งค่ะ

ส่วนเราจะใช้ตัวสีขาว ทาตอนเช้า หลังล้างหน้า และใช้ตัวสีชมพูตอนเย็น หลังล้างหน้า เมื่อใช้เป็นประจำจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ ว่าผิวหน้าเนียน เด้งงงง กระจ่างใสกว่าเดิมมากกกกก ยิ่งใครเป็นพวกสิวขึ้นซ้ำๆ จะรู้สึกเเบบชัดเจนเลย ว่าสิวไม่ขึ้นอีกกก เเละตอนนี้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมากกก ชอบสุดๆๆ

ความรู้สึกหลังใช้ เรารู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์กับผิวหน้าเรามากๆเพราะ ใช้แล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เซรั่มเข้มข้น เเละซึมไว ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว 5/5 เลยค่ะ

ส่วนตัวเราเป็นคนมีปัญหาผิวหน้า ในเรื่องของความหมองคล้ำ และผิวแห้งกร้าน แต่เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดทนมากกกกก ตอนนี้แฮปปี้สุด

และใครที่กำลังมีปัญหา เรื่องผิวหน้าแบบเราอยู่ เราแนะนำเลยค่ะ ต้องไปลองเซรั่มหมอโทนี่เลยยย

แนะนำให้ใช้เป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น 

เป็นไงคะทุกคนนน บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ สำหรับทุกผิวหน้า แถมปลอดภัยมี อย. ใช้แล้วสบายใจได้เลยเพราะเป็นเซรั่มหมอโทนี่ ใครอยากมีผิวไบรท์ กระจ่างใสแนะนำไปตำเลยค่ะ บอกเลยว่าดีมากก


พิกัด FB: Dr.Tony Shop

Shopee : doctortony

Tiktok : Doctor Tony Shop

Line@ : @doctortonyshop (มี@ด้วยนะคะ)


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะบ๊ายบาย 🫶🏼


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE