ป้ายยาไอเท็มสำหรับหน้าร้อนนี้ กับสกินแคร์ของ smooto ที่เพื่อนแนะนำมาอีกที

26 14
ล่าสุดถามเพื่อนเราว่าครีมซองในเซเว่นยี่ห้อไหนดีสุดนางแนะนำ Smooto Japan ซาวเสียงจากเพื่อนทุกคนคือให้Smooto หมดเลย แล้ว Topic หลังจากกินข้าวก็คุยกันเรื่องSmooto ว่าคนนั้นคนนี้ใช้อย่างนี้คนดีคนนั้นใช้เราก็จัดไปค่ะไปตำตาม กู๊ดเลือกเป็น 2 ตัวมาลองใช้นะคะ เป็น Hya C Bright Up Sunscreen กันแดดสูตรเย็นและ Aloe-E Snail Bright Gel  มอยเจอร์ไรเซอร์อโลเวล่า เจล กู๊ดใช้สองตัวนี้โดยการทากันแดดก่อนออกจากบ้านและกลับบ้านมาใช้อารมณ์เวลาเจลในการปลอบประโลมผิว 
.
ช่วงนี้เข้าหน้าร้อนแดดแรงเป็นพิเศษทุกวันก่อนออกจากบ้านกู๊ดจะต้องทากันแดดค่ะไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ตาม ซึ่งตัวที่กู๊ดเอามาลองเป็น Smooto Hya C Bright Up Sunscreen SPF 50 กันแดดสูตรเย็นที่สามารถโทนอัพสีผิวได้1-2 ระดับ ทำให้หน้าสว่างกระจ่างใสและเนียบเนียนมากขึ้น เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ที่ทาไปแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว ไม่ด่าง ไม่มัน ที่สำคัญคือน้องเค้ากันน้ำด้วย และเขายังมีส่วนผสมของ Hya และ Vit c ที่จะทำให้ผิวเราชุ่มชื้นและช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ซึ่งกู๊ดใช้น้องเค้ามาสักพักนึงแล้วรู้สึกชอบมากตามที่บอกไปเลยคือทาแล้วมันสบายหน้าผิวเย็น และไม่มีปัญหาหน้าเหนียวเหนอะน่ะระหว่างวันด้วยคือชอบมาก ทาตัวก็ได้
ส่วนตัว Smooto Aloe-E Snail Bright Gel มอยเจอร์ไรเซอร์อโลเวล่า เอาจริงๆว่าน้องตัวนี้กู๊ดใช้ทาทั้งตัวกู๊ดเลยค่ะ ซึ่งวันไหนที่มีกิจกรรมกลางแจ้งหรือว่าต้องออกไปข้างนอกบ้านกันกู๊ดจะกลับบ้านมาโบกน้องตัวนี้ก่อนเลยรวมถึงก่อนนอนก็เอามาทาแขนทาขาเหมือนกัน ตัวนี้เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวและก็ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ และเขายังช่วยลดรอยสิวได้ด้วย บอกเลยว่าตัวนี้เป็นตัวที่ กู๊ดใช้เยอะที่สุดเพราะว่าน้องทาเท่าไหร่ก็ซึมเร็วมากไม่เหนียวแล้วถ้าไปแล้วเย็นสบายผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเลย เป็นเนื้อเจลใสอโลเวล่าทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คือมันใช้ง่ายมากแล้วกลายเป็นว่าติดทาตัวนี้ไปเลยผิวแห้งแห้งปุ๊บหยิบขึ้นมาโบกตลอด บอกเลยว่าตัวนี้ทุกคนจะต้องมีติดบ้านมันดีมาก 
ในส่วนผสมของเค้าจะมี
- ว่านหางจระเข้ : ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังจากทำเลเซอร์ ทำทรีทเม้นท หรือผิวไหม้จากแดด และมลภาวะได้
- วิตามิน อี: ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง
- เมือกหอยทาก : ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงรูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ
- ให้ยาลูรอนิค แอซิด : ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุยผิวขาดน้ำและทำให้รู้สึกเย็นสบายผิว​


กู๊ดเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ป้ายยาให้ลองใช้สกินแคร์ของ Smooto หาซื้อง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ปลอดภัย อย่าลืมไปตำตามกันนะคะบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาแค่ซองละ 49 บาทเท่านั้น
#smooto #เจลอโลสมูทโตะ #ใช้ดีบอกต่อ


GGOOODDII

GGOOODDII

FULL PROFILE