“OLDROCK” รวมพลัง 5 เซรั่มจิ๋ว! สูตรลับจากเภสัชกร

28 13

ใครอยากหน้าใสต้องมามุงกระทู้นี้! เพราะพลอยมีเซรั่มจิ๋วเพื่อผิวใสของแบรนด์ OLDROCK มาแนะนำด้วยค่า บอกเลยว่าเห็นจิ๋วๆแบบนี้แต่ไม่ธรรมดานะเออ แถมมีให้เลือกใช้ด้วยกันถึง 5 สูตรแบบจุกๆ แล้วที่สำคัญราคาดีมาก ขวดละ 29 บาทเองทุกคน!! และยังเป็นเซรั่มสูตรที่พัฒนาจากเภสัชกรโดยตรง รับประกันว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวรวมถึงคนผิวแพ้ง่ายแน่นอน

เซรั่มขวดจิ๋วน่ารัก แพคเก็จพกพาง่ายสุดๆ ใครเดินทางบ่อยๆนี่แนะนำต้องมีพกติดตัวเลยนะ หยิบใช้สะดวก ไม่เลอะเทอะ ไม่ทำให้หนักกระเป๋าแน่นอน

โดยเซรั่มของ OLDROCK นั้นจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สูตร ตามปัญหาผิวตามนี้เลย

OLDROCK ANTI-ACNE CLEAR LOTION

ใครมีปัญหาสิว ผิวมัน ต้องจัดเซรั่มสูตรนี้โดยด่วน! เนื่องจากมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง BHA2%ซาลิไซลิก แอซิด จึงมีส่วนช่วยลดการอุดตันของสิว ทำให้สิวแห้งยุบไวได้อย่างเร่งด่วน! แถมยังใช้ได้กับสิวทุกประเภท ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน เอาอยู่หมด ! แล้วยังสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวพังแน่นอนจ้า และนอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของชะเอมเทศญี่ปุ่นที่เป็นไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดฝ้า กระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่แสบผิว โดยสามารถใช้ทาบำรุงผิวหน้าได้ทั้งตอนเช้ากับก่อนนอนได้เลยค่ะ ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย

OLDROCK ANTI-ACNE SPOT LOTION

แต่สำหรับใครที่มีปัญหารอยสิว รอยดำ รูขุมขนกว้าง ต้องใช้สูตรนี้ค่า เพราะเค้ามีคุณสมบัติที่ช่วยลดรอยสิว รอยดำ - แดงจากสิวได้ดีมาก ทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยล่ะ โดยมีส่วนประกอบหลักของ AHA2% ไกลโคลิก แอซิด ผสานกับวิตามินบี 3 สารสกัดกุหลาบป่า และเมนทอล จึงช่วยแก้ปัญหารอยดำ-แดง รอยสิวได้แบบตรงจุด และช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนละเอียดขึ้น แถมช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี

โดยเนื้อเซรั่มของสูตรนี้จะมีความบางเบา ไร้สี ไร้กลิ่น พอทาลงบนผิวจะรู้สึกเบาสบายผิว ไม่แสบระคายเคืองเลย

OLDROCK GLUTA BRIGHTENING SERUM

อยากมีผิวกระจ่างใส ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรนี้ช่วยได้น้า เป็นเซรั่มที่มีส่วนประกอบของ GLUTATHIONE, NIACINAMIDE และ BUTYLENE GLYCOL แบบเข้มข้น! ทำให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ ขาดน้ำ กลับมาดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งกร้านได้ดีมากเลยจ้า

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย ใครอยากผิวใสอมชมพูจัดสูตรนี้เลย ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้ากับก่อนนอนค่ะ

OLDROCK VITAMIN B3 BRIGHTENING SERUM

เอาใจคนผิวแห้ง ผิวดูหมองคล้ำ อยากเสริมเกราะป้องกันผิว สูตรนี้ตอบโจทย์สุด! ด้วย VitB3 ไนอาซินาไมด์เข้มข้น 3 เท่า และ BUTYLENE GLYCOL จึงทำให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรง พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวจากฝุ่น มลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวดูมีออร่า กระจ่างใส ชุ่มชื้น

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวนะคะ แต่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวนะคะ แต่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มด้วยค่ะ

OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM

สูตรนี้พลอยแนะนำสุด ใช้แล้วชอบมาก! โดยจะเป็นเซรั่มที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 โมเลกุล จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้งได้ดีเลยล่ะ แล้วนอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 กับ BUTYLENE GLYCOL ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี พร้อมทั้งยังมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยล่ะ

เนื้อเซรั่มบางเบาเหมือนกับสูตรอื่นๆเลยนะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แถมเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก หลังทาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำทันที ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หนักผิวเลยแม้แต่น้อย

ส่วนตัวพลอยจะมีปัญหาผิวดูขาดน้ำ แถมยังหมองคล้ำมากๆ ดังนั้นเซรั่มสูตรที่หยิบมาใช้บ่อยๆ ก็คือ 2 สูตรนี้เลย GLUTA BRIGHTENING SERUM + HYALURON BRIGHTENING SERUM โดยพลอยจะนำเซรั่มทั้ง 2 สูตรมาผสมรวมกันที่ฝ่ามือ แล้วก็ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันทั้งตอนเช้ากับตอนเย็นไปเลยจ้า บอกเลยว่าหลังทาผิวนี่ดูชุ่มชื้นขึ้นมาก ยิ่งใช้ทาบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า พอลงเครื่องสำอางอะไรหมดแล้วก็ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบด้วยล่ะ ถูกใจสุดๆ!

แล้วพอใช้ต่อเนื่องเป็นประจำก็สังเกตได้เลยว่าผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำของผิวดูลดเลือนลง ทั้งยังดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้นสุดๆ! รู้สึกได้เลยว่าเครื่องสำอางติดผิวทนทานยิ่งขึ้น หน้าไม่ค่อยมันเยิ้มง่ายในระหว่างวันด้วยล่ะ แถมลดปัญหาผิวแห้งลอกได้ดีอีกด้วย ที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวหน้าไม่บางลงด้วยล่ะ คือ เป็นเซรั่มถูกและดีที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆเลยนะ แม้จะราคาถูกแต่คุณภาพเกินราคาจริงๆ

เป็นเซรั่มบำรุงผิวถูกและดีตัวจริง! ใครยังไม่เคยลองต้องรีบไปซื้อมาใช้ด่วน ๆ แล้วล่ะ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Boots ร้านขายยาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Konvy.com, Shopee, Lazada, ShopAt24, AllOnline ได้เลยนะคะ ขวดละ 29 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าใช้ดีทุกสูตร! แถมสามารถใช้เซรั่มทั้ง 5 สูตรผสมกันแล้วทาบำรุงผิวทีเดียวได้ด้วยนะ มันดีงามมากจริง ๆ แนะนำเลย!

#OLDROCK #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE